Đăng ký tài khoản
THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Cập nhật và hiệu lực từ ngày 15/10/219
Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Viettel - CHT (tên giao dịch, gọi tắt là Viettel IDC). Xin vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận này trước khi sử dụng hoặc đăng ký các Dịch vụ trên website này. Vì nội dung Thỏa thuận có chứa các thông tin quan trọng về các Điều kiện và các Điều khoản liên quan đến các quyền pháp lý của bạn cũng như các biện pháp khắc phục vấn đề cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Viettel IDC.
Website của chúng tôi và những Dịch vụ trên website được xây dựng và thuộc sở hữu của Công ty Viettel IDC. Việc bạn sử dụng website và các dịch vụ được mô tả trên website www.viettelidc.com.vn đồng nghĩa việc bạn đồng ý với những nội dung được quy định trong Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch Vụ này (sau đây được gọi tắt là "thỏa thuận"). Nếu bạn không đồng ý, xin vui lòng không truy cập website và những Dịch vụ trên website của chúng tôi.
Căn cứ vào thực tiễn hoạt động kinh doanh và quy định của pháp luật, chúng tôi có quyền chỉnh sửa, cập nhật, bổ sung hoặc loại bỏ một phần hoặc toàn bộ nội dung điều khoản thỏa thuận mà không bắt buộc thông báo trực tiếp cho bạn, nhưng sẽ đăng công khai trên website của chúng tôi.
Bạn đồng ý rằng nếu bạn tiếp tục truy cập website của chúng tôi và sử dụng Dịch Vụ sau khi Thỏa thuận sử dụng được cập nhật, bổ sung, có nghĩa là bạn đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản thỏa thuận đã được cập nhật. Bạn nên thường xuyên xem thỏa thuận mỗi khi truy cập website và có thể xem bản thỏa thuận mới nhất vào bất cứ thời điểm nào tại: https://viettelidc.com.vn/ho-tro/dieu-khoan-su-dung
Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Thỏa Thuận sử dụng này xung đột với các quy định của luật pháp Việt Nam và bị Tòa án tại Việt Nam tuyên bố là vô hiệu, điều khoản đó sẽ không có hiệu lực áp dụng và được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, phần còn lại của Thỏa thuận sử dụng vẫn giữ nguyên giá trị.
Thỏa thuận này chứa các điều khoản và quy định về việc sử dụng dịch vụ giữa Viettel IDC và bạn hoặc pháp nhân mà bạn đại diện. Thỏa thuận có hiệu lực ngay lập tức khi bạn kích hoạt tài khoản hoặc từ khi bạn sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Viettel IDC.
Thỏa thuận chấm dứt từng phần hoặc ngay lập tức vào thời điểm dịch vụ bạn đăng ký hết hạn sử dụng. Các dịch vụ chưa hết hạn sử dụng sẽ được bảo toàn quyền và nghĩa vụ tương ứng liên quan.
Trong trường hợp bạn muốn chấm dứt thỏa thuận trước hạn, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng văn bản trước ít nhất 15 ngày kể từ ngày chấm dứt.
- Thỏa thuận chung
1.1. Cung cấp dịch vụ
1.1.1. Quy định chung
Bạn sử dụng dịch vụ Viettel IDC cung cấp theo các điều khoản và quy định tại thỏa thuận này, bao gồm cả cam kết chất lượng dịch vụ. Bạn phải tuân thủ tất cả các điều khoản và quy định, luật có liên quan tới thỏa thuận này.
1.1.2. Tài khoản
Tùy theo quy định từng dịch vụ, để có thể sử dụng dịch vụ, bạn phải có tài khoản trên website và thanh toán hợp lệ. Bạn chỉ có thể tạo được tối đa 01 tài khoản cho 01 địa chỉ email hoặc có thể kết hợp với các điều kiện khác do Viettel IDC quy định như CMND, Số điện thoại, …
Bạn cam kết tài khoản và các thông tin liên quan đến tài khoản của bạn (Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Địa chỉ, Số CMND, Số điện thoại, …) là đúng và bạn được phép sử dụng các thông tin đó.
Trong trường hợp Viettel IDC phát hiện thông tin tài khoản của bạn khai báo không đúng với thực tế, tài khoản và dịch vụ đi kèm tài khoản của bạn có thể bị tạm từng mà không cần báo trước.
Tài khoản phải được kích hoạt trong vòng 07 ngày kể từ khi tạo trên hệ thống, nếu không sẽ bị xóa hoặc bạn phải liên hệ với Viettel IDC để yêu cầu hỗ trợ kích hoạt lại tài khoản.
1.1.3. Nội dung của bên thứ ba
Bạn hoặc pháp nhân bạn đại diện có thể sử dụng nội dung do bên thứ ba cung cấp và đảm bảo các nội dung đó tuân thủ thỏa thuận này.
1.2. Thay đổi
Viettel IDC có thể thay đổi nội dung thỏa thuận, một phần hay toàn phần. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về nội dung thay đổi qua hệ thống và email đăng ký trước ít nhất 15 ngày kể từ ngày thay đổi có hiệu lực.
1.3. An toàn dữ liệu
1.3.1. Hệ thống
Viettel IDC triển khai các biện pháp hợp lý để bảo vệ nội dung bạn đang sử dụng, tránh các sự cố không mong muốn.
Viettel IDC áp dụng các phương pháp mã hóa mạnh và các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin để đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật an toàn.
Viettel IDC không mã hóa dữ liệu khách hàng.
Viettel IDC đảm bảo dữ liệu máy chủ của khách hàng được sao lưu tối thiểu 1 tuần/lần. Bản sao lưu chỉ phục vụ trong các trường hợp: lỗi thiết bị phần cứng, thảm họa, sự cố bất khả kháng (1.10.3) và các lỗi từ phía Viettel IDC, không áp dụng trong các trường hợp khác.
Viettel IDC lưu log hệ thống tối thiểu 3 tháng.
Viettel IDC áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về ATTT khi triển khai phần mềm.
1.3.2. Dữ liệu
Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin đăng ký tài khoản của bạn trong mục đích phân tích, tổng hợp thông tin nội bộ và không cung cấp cho bên thứ ba.
Bạn có thể chọn khu vực lưu trữ dữ liệu của mình trên hệ thống của Viettel IDC. Chúng tôi cam kết không truy cập hay sử dụng, thay đổi dữ liệu của bạn trong bất cứ điều kiện nào, ngoại trừ trường hợp liên quan tới bảo trì, bảo dưỡng hệ thống, cung cấp dịch vụ và do yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Trong trường hợp đó, Viettel IDC sẽ thông báo chính thức tới bạn về tất cả nội dung liên quan.
1.4. Trách nhiệm của bạn
1.4.1. Tài khoản
Trừ khi được chấp nhận trong thỏa thuận riêng khác, (1) Bạn sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về bảo mật, hoạt động, giao dịch liên quan tới tài khoản của bạn dù hoạt động đó do bạn, nhân viên của bạn hay bên thứ ba thực hiện có sự cho phép của bạn hay không, và (2) Viettel IDC và đại lý Viettel IDC không có trách nhiệm xác thực hoạt động, giao dịch đó có được sự cho phép của bạn hay không.
1.4.2. Nội dung
Bạn phải đảm bảo nội dung của bạn hay pháp nhân bạn đại diện không vi phạm bất cứ điều khoản và quy định nào của pháp luật. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc phát triển, lưu trữ, vận hành và cung cấp nội dung của mình.
1.4.3. Bảo mật và dự phòng
Bạn có trách nhiệm triển khai các biện pháp cần thiết để bảo vệ, bảo mật và sao lưu dự phòng cho dữ liệu và tài khoản của bạn để tránh trường hợp sự cố không mong muốn xảy ra.
1.5. Phí và thanh toán
1.5.1. Phí dịch vụ
Viettel IDC tính phí theo biểu giá niêm yết tại thời điểm mua hàng. Bạn sẽ thanh toán trả trước cho Viettel IDC các phí duy trì dịch vụ và khởi tạo (nếu có) theo các phương thức thanh toán được đề cập dưới đây.
Các loại phí duy trì và khởi tạo của các dịch vụ mới hay tính năng mới sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website này.
1.5.2. Thuế
Các bên có trách nhiệm xác định và thanh toán các loại phí cũng như bất cứ khoản phạt, lãi suất hay phí phụ thu nào khác được luật pháp quy định liên quan tới giao dịch theo thỏa thuận này.
Để thuận tiện thanh toán, bạn phải cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác và thanh toán các khoản phí phát sinh (nếu có) để phát hành hóa đơn có liên quan giao dịch của bạn.
1.5.3. Dùng thử
Để hỗ trợ khách hàng, chúng tôi có thể cung cấp một số gói dịch vụ dùng thử trong thời gian nhất định theo các điều kiện mà chúng tôi đưa ra tại từng thời điểm. Bạn có thể sử dụng và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp trước khi sử dụng chính thức. Chúng tôi có thể từ chối cung cấp dịch vụ dùng thử mà không cần nêu ra lý do.
Trong trường hợp dùng thử dịch vụ, bạn chỉ được dùng thử tối đa 1 gói dịch vụ cùng lúc và tối đa 2 lần dùng thử trong vòng 1 tháng.
Các gói dịch vụ dùng thử và thời gian dùng thử được công khai trên cổng đăng ký tự động của chúng tôi và sẽ được cập nhật theo thời gian.
1.6. Tạm dừng
1.6.1. Quy định chung
Chúng tôi sẽ phải tạm dừng cung cấp dịch vụ và thông báo ngay lập tức cho bạn trong trường hợp:
(1) Hoạt động hay dữ liệu của bạn có tiềm ẩn nguy cơ bảo mật hoặc ảnh hưởng tới hệ thống của chúng tôi;
(2) Vi phạm điều khoản trong thỏa thuận này;
(3) Không thanh toán đúng hạn;
(4) Cơ quan nhà nước yêu cầu.
1.6.2. Trách nhiệm các bên
Trong trường hợp tạm dừng dịch vụ, bạn sẽ phải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ phí trong thời gian tạm dừng và không được hoàn trả chi phí đã thanh toán cho bất cứ chu kỳ tạm dừng nào.
1.6.3. Thời hạn
Thời gian tạm dừng tối đa 7 ngày kể từ ngày bắt đầu. Sau thời gian trên, chúng tôi sẽ xóa toàn bộ dữ liệu và thông tin dịch vụ của bạn trên hệ thống trừ các trường hợp đặc biệt có yêu cầu từ cơ quan nhà nước.
1.7. Chấm dứt hợp đồng
1.7.1. Quy định chung
Các điều khoản của thỏa thuận có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực nói trên và duy trì hiệu lực tới khi kết thúc.
Bất cứ thông báo chấm dứt hiệu lực trước thời hạn nào phải gửi thông báo bằng văn bản hoặc qua thư điện tử (email) và phải đề cập ngày chấm dứt chính thức cho bên còn lại.
1.7.2. Các trường hợp chấm dứt
Bạn có thể chấm dứt thỏa thuận này bất cứ lúc nào bằng cách gửi thông báo cho chúng tôi trước ít nhất 15 ngày và xóa toàn bộ thông tin của bạn hoặc yêu cầu chúng tôi xóa theo cơ chế tự động.
Chúng tôi có thể chấm dứt thỏa thuận trước hạn và thông báo cho bạn trong trường hợp kết thúc thời gian tạm dừng dịch vụ hoặc do yêu cầu của đối tác về việc sử dụng một hay nhiều bản quyền, công nghệ liên quan hay do yêu cầu từ cơ quan nhà nước.
1.7.3. Trách nhiệm các bên
Trong trường hợp chấm dứt tự động hay do yêu cầu từ phía bạn, Viettel IDC không hoàn trả các loại phí mà bạn đã thanh toán cho chúng tôi.
Trong trường hợp chúng tôi chấm dứt trước thời hạn, chúng tôi sẽ hoàn trả giá trị tương ứng thời gian chưa thực hiện hợp đồng vào tài khoản của bạn
1.7.4. Xóa dữ liệu
Bạn có trách nhiệm sao lưu toàn bộ dữ liệu trước thời điểm chấm dứt hợp đồng.
Viettel IDC không chịu trách nhiệm về việc khôi phục dữ liệu của khách hàng kể từ thời điểm hợp đồng chấm dứt.
1.8. Quyền sở hữu
1.8.1. Nội dung
Bạn toàn quyền sử dụng và chịu trách nhiệm về dữ liệu, nội dung của bạn, chúng tôi không có bất cứ tác động hay thay đổi với dữ liệu, nội dung đó nếu không được sự đồng ý của bạn.
1.8.2. Bản quyền cung cấp dịch vụ
Chúng tôi và đối tác cung cấp bản quyền có toàn bộ quyền và thương hiệu đối với sở hữu trí tuệ và công nghệ liên quan tới dịch vụ.
Bạn có toàn bộ quyền và sở hữu trí tuệ liên quan tới công nghệ và bản quyền cho hệ thống của bạn.
Bạn phải chịu mọi trách nhiệm về sở hữu trí tuệ đối với dữ liệu, nội dung của bạn.
1.8.3. Giới hạn bản quyền
Bạn không có quyền tác động tới dịch vụ, bao gồm: (1) chỉnh sửa, phân phối, sửa chữa, kích hoạt trừ các bản quyền phần mềm bạn sở hữu, (2) tác động tới hệ thống nhằm thay đổi thông tin dịch vụ hay chi phí (3) bất cứ hoạt động nào ngoài phạm vi thỏa thuận này.
1.8.4. Ủy thác
Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ, chúng tôi và đại lý của chúng tôi được quyền xử lý không giới hạn đối với hệ thống của bạn. Khi đó bạn đồng ý không hủy ngang cho chúng tôi toàn bộ quyền và cung cấp tài liệu, điều kiện để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.
1.9. Bồi thường
1.9.1. Quy định chung
Bạn có thể khiếu nại và yêu cầu chúng tôi hoặc đại lý của chúng tôi bồi thường cho mất mát, tổn hại xảy ra trừ các trường hợp do lỗi của bên thứ ba hoặc do (1) hoạt động của tài khoản bạn sử dụng, bao gồm cả hoạt động của bạn hoặc nhân viên của bạn, (2) vi phạm thỏa thuận hoặc luật và các quy định liên quan, (3) nội dung bạn sử dụng chứa yếu tố vi phạm pháp luật (4) tranh chấp giữa bạn và một bên thứ ba; (5) các sự kiện bất khả kháng.
1.9.2. Quy trình xử lý
Để khiếu nại, bạn gửi yêu cầu bồi thường cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, nội dung yêu cầu bao gồm sau đây, hoặc các thông tin khác theo yêu cầu của Viettel IDC.
- Tên tài khoản
- Dịch vụ gián đoạn/ cần hỗ trợ, xử lý; Tên máy ảo và địa chỉ IP chính xác
- Nội dung sự cố (thời gian bắt đầu, kết thúc)
- Nội dung ảnh hưởng
- Nội dung bồi thường: nguyên nhân, giá trị bồi thường và chứng cứ
- Hình thức bồi thường: tiền trong tài khoản hoặc thời gian sử dụng dịch vụ.
- Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại:
Email: support@viettelidc.com.vn
Hotline: 1800.8088
Chúng tôi chỉ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại xảy ra trong vòng 60 ngày tính tới ngày tiếp nhận.
1.9.3. Giới hạn trách nhiệm
Chúng tôi và đại lý của chúng tôi không chịu trách nhiệm ngoài phạm vi cam kết chất lượng dịch vụ cho bất cứ hậu quả trực tiếp (như giảm doanh thu, lợi nhuận, mất khách hàng, cơ hội hợp tác hay dữ liệu) gây ra bởi (1) bạn không thể truy cập hay sử dụng dịch vụ do việc chấm dứt hay tạm ngừng thỏa thuận hay gián đoạn một phần hay toàn bộ dịch vụ, (2) các chi phí phát sinh do triển khai các biện pháp thay thế, (3) các khiếu nại ngoài thời gian quy định.
1.10. Điều khoản chung
1.10.1. Ủy quyền
Bạn không được chuyển nhượng một phần hay toàn bộ thỏa thuận này cho một bên khác mà không có sự đồng ý của chúng tôi.
1.10.2. Hiệu lực thỏa thuận
Thỏa thuận này và toàn bộ chính sách, quy định liên quan được coi là một phần không thể tách rời của thỏa thuận.
1.10.3. Bất khả kháng
Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho việc trì hoãn hay gián đoạn dịch vụ gây ra do nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, động đất, lũ lụt, đình công, rối loạn, bạo động, nổi dậy, cấm vận, chiến tranh, sự thay đổi hoặc bổ sung, chấm dứt các quy định của pháp luật, các quy định hoặc các hành động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bất kỳ sự kiện nào khác xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và trong khả năng cho phép
1.10.4. Luật áp dụng
Luật pháp áp dụng là luật pháp Việt Nam, bao gồm luật và văn bản dưới luật có liên quan.
1.10.5. Giải quyết tranh chấp
Mọi tranh chấp liên quan đến Hợp đồng sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa các Bên trên cơ sở văn bản xác nhận yêu cầu của các Bên trong quá trình thương lượng. Nếu hai bên không thể giải quyết trong thời gian sáu mươi (60) ngày kể từ ngày nhận được thông báo nói trên, tranh chấp này sẽ được giải quyết bằng trọng tài tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tại Hà Nội theo Quy tắc tố tụng trọng tài của Trung tâm này”.
1.10.6. Ngôn ngữ
Thỏa thuận được cung cấp bằng tiếng Việt và tiếng Anh, trong đó bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên nếu xảy ra tranh chấp.
1.10.7. Thông báo
(1) Thông báo cho bạn: chúng tôi sẽ gửi thông báo qua hệ thống, hoặc gửi email, SMS, IVR (tổng đài tự động) cho bạn theo thông tin mà bạn đã đăng ký tài khoản. Các thông báo sẽ có hiệu lực từ khi gửi hoặc từ thời điểm chính xác trong thông báo. Bạn có trách nhiệm duy trì địa chỉ email của mình để có thể cập nhật thông tin từ chúng tôi.
(2) Thông báo cho chúng tôi: bạn có thể liên lạc qua các kênh tiếp nhận 24/7 của chúng tôi: (1) Hotline: 1800.8088; (2) Email: support@viettelidc.com.vn hoặc gửi nội dung từ portal dashboard quản trị dịch vụ;
Hoặc thư trực tiếp tới địa chỉ công ty:
Bộ phận hỗ trợ khách hàng - Công ty TNHH Viettel – CHT (Viettel IDC)
Tầng 16, Tòa nhà Hapulico Center, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Trong trường hợp thay đổi thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn.
Thông báo của bạn gửi tới chúng tôi sẽ có hiệu lực trong vòng 1 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi tiếp nhận và theo thỏa thuận này
- Cam kết chất lượng dịch vụ
Chúng tôi cam kết sẽ triển khai biện pháp hợp lý để đảm bảo tỷ lệ sẵn sàng của dịch vụ trong tháng luôn đạt ít nhất 99.95%. Trong trường hợp dịch vụ không đảm bảo cam kết trên, bạn sẽ nhận được hoàn trả/giảm trừ tương đương như sau:
2.1. Tỷ lệ sẵn sàng
Tỷ lệ thời gian gián đoạn tính bằng thời gian gián đoạn thực tế trên tổng thời gian thực trong tháng gián đoạn, không bao gồm Thời gian gián đoạn theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, thời gian gián đoạn để hỗ trợ yêu cầu của bạn và các trường hợp bất khả kháng.
2.2. Hoàn trả/bồi thường
Giá trị hoàn trả/bồi thường được tính dựa trên tỷ lệ gián đoạn và cước phí bạn đã thanh toán cho chúng tôi theo bảng sau
Tỷ lệ gián đoạn |
Tỷ lệ bồi thường |
≤ 0.05% |
0% |
≤ 0.1% |
10% |
> 0.1% |
25% |
2.3. Quy trình xử lý
Để nhận được hoàn trả/bồi thường, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin và theo đúng quy trình khiếu nại ở trên. Chúng tôi sẽ không xử lý các yêu cầu không đủ thông tin hay không đúng kênh tiếp nhận.
2.4. Các trường hợp loại trừ
Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với gián đoạn/sự cố xảy ra không xuất phát từ hệ thống của chúng tôi như (1) do tạm dừng/chấm dứt dịch vụ theo yêu cầu của bạn hoặc của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (2) do nguyên nhân bất khả kháng (3) do việc sử dụng của bạn hoặc bên thứ ba do bạn ủy quyền (4) do thiết bị, phần mềm hoặc công nghệ khác mà bạn sử dụng (5) cấu hình dịch vụ sai dẫn đến không thể khởi tạo hay vận hành (6) dịch vụ trong thời gian dùng thử.
- Thanh toán
Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ trả trước, vì vậy vui lòng thanh toán đơn hàng và kiểm tra lại kênh thanh toán của bạn để đảm bảo dịch vụ của bạn luôn sẵn sàng.
3.1. Đơn hàng
Đơn hàng được ghi nhận trên hệ thống của chúng tôi sau khi bạn hoàn tất đăng ký và đồng ý với các điều khoản và quy định.
Bạn có thể tra cứu mã đơn hàng và nội dung chi tiết đơn hàng trên hệ thống hoặc qua email chúng tôi gửi về theo địa chỉ đăng ký tài khoản của bạn.
Đơn hàng tồn tại trong 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Sau thời gian trên, đơn hàng sẽ tự động hủy.
Tài khoản trả trước
Mỗi tài khoản đăng ký thành công trên hệ thống của Viettel IDC được khởi tạo một tài khoản trả trước có số dư mặc định là 0 VNĐ hoặc theo chính sách khuyến mại tại từng thời điểm khởi tạo.
Số dư trong tài khoản trả trước được sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng tại Viettel IDC, không được hoàn trả, trừ các trường hợp do lỗi do Viettel IDC.
3.2. Thanh toán
Bạn phải thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, hợp đồng trong vòng 07 ngày kể từ ngày tạo đơn hàng để khởi tạo đơn hàng, hoặc theo quy định được ký kết theo bản cứng hợp đồng.
Trong trường hợp đơn hàng có dịch vụ được khởi tạo tự động từ hệ thống, hệ thống sẽ ưu tiên tự động trừ tiền vào số dư tài khoản trả trước của bạn (nếu tài khoản của bạn có số dư lớn hơn 0 VNĐ)
Trong trường hợp bạn thanh toán nhiều hơn giá trị đơn hàng, giá trị thanh toán dư sẽ được cộng vào tài khoản của bạn và có giá trị thanh toán cho các đơn hàng sau.
Trong trường hợp thanh toán ít hơn giá trị đơn hàng, giá trị thanh toán sẽ được ghi nhận cho đơn hàng và cộng gộp cho lần giao dịch tiếp theo. Nếu đơn hàng không được thanh toán đủ trong thời gian quy định, đơn hàng sẽ bị hủy và giá trị thanh toán sẽ được hoàn trả vào tài khoản của bạn và có giá trị thanh toán cho các đơn hàng sau.
3.3. Phương thức thanh toán
Bạn có thể thanh toán đơn hàng hoặc nạp tiền vào tài khoản theo hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB,…) và tài khoản ngân hàng/ thẻ ATM nội địa đã được đăng ký thanh toán trực tuyến với đơn vị phát hành thẻ hoặc phương thức thanh toán khác được chấp nhận trên website, theo từng dịch vụ. Chúng tôi sẽ xác nhận và cung cấp dịch vụ trong vòng 30 phút từ khi nhận được đầy đủ thanh toán của bạn.
Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến để đảm bảo an toàn và tốc độ thanh toán nhanh hơn so với các hình thức khác.
Bất kỳ khoản phí và lệ phí ngân hàng (nếu có) sẽ do bạn chịu và thanh toán với ngân hàng/ tổ chức phát hành thẻ.
3.4 Quy định về gia hạn dịch vụ
Bạn hoặc nhân viên quản lý dịch vụ do bạn chỉ định (đối với doanh nghiệp, tổ chức) có trách nhiệm chủ động theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của sản phẩm và/hoặc các dịch vụ đã đăng ký sử dụng tại Viettel IDC.
Việc gia hạn sử dụng dịch vụ chỉ được thực hiện khi Viettel IDC nhận được đầy đủ phí dịch vụ. Việc gia hạn sẽ được hoàn tất trong vòng thời gian 01 ngày kể từ thời điểm Viettel IDC nhận đủ phí dịch vụ gia hạn.
Khách hàng chủ động liên hệ với Viettel IDC và tiến hành việc gia hạn, thanh toán phí dịch vụ hoặc theo thỏa thuận riêng được ký kết theo hợp đồng bản cứng.
Viettel IDC không thể và sẽ không chịu trách nhiệm hay bồi thường đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh do việc bạn không tuân thủ quy định này gây ra.
3.4. Nội dung thanh toán
Trong quá trình thanh toán đề nghị bạn tuân thủ các quy định, hướng dẫn để đảm bảo giao dịch được an toàn và đảm bảo quyền lợi của bạn.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm với các đơn hàng thanh toán khi nhập sai thông tin thanh toán hoặc nội dung chuyển khoản.
3.5. Đồng tiền thanh toán
Đồng tiền giao dịch là Việt Nam đồng.
3.6. Thời điểm ghi nhận
Thời điểm ghi nhận hoàn tất thanh toán đơn hàng là thời điểm giao dịch cuối cùng cho đơn hàng đó và tổng giá trị thanh toán cho đơn hàng lớn hơn hoặc bằng giá trị đơn hàng. Chúng tôi xác nhận đơn hàng được thanh toán và hệ thống sẽ tự động khởi tạo dịch vụ theo nội dung đơn hàng.
Lưu ý: Đối với thanh toán qua hình thức chuyển khoản, thời điểm ghi nhận phụ thuộc vào quy định, chuyển khoản giữa các ngân hàng, tổ chức thanh toán.
3.7. Hóa đơn giá trị gia tăng
Chúng tôi cung cấp hóa đơn VAT cho đơn hàng đã thanh toán, nếu bạn yêu cầu, vui lòng điền thông tin chính xác khi đăng ký dịch vụ để chúng tôi cung cấp cho bạn.
Hình thức phát hành hóa đơn: hóa đơn điện tử.
Trong trường hợp bạn không cung cấp thông tin xuất hóa đơn theo từng đơn hàng, chúng tôi sẽ mặc định xuất hóa đơn theo thông tin tài khoản cá nhân của bạn.
3.8. Khuyến mại
Chúng tôi sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm, có thể báo trước hoặc không báo trước cho bạn thông qua website của chúng tôi hoặc email, SMS đến bạn.
Bạn hãy sử dụng các khuyến mãi phù hợp, đúng điều kiện khi đăng ký dịch vụ để hưởng ưu đãi từ chúng tôi.
Trong trường hợp bạn nhập nhiều mã khuyến mãi cùng lúc, hệ thống sẽ tự động tính toán và áp dụng mã khuyến mãi tốt nhất dành cho bạn. Nếu không phù hợp, bạn có thể điền mã chính xác khuyến mãi bạn muốn được áp dụng.
Đối với các mã khuyến mãi dành tặng bạn khi thanh toán thành công đơn hàng sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 30 ngày, vì vậy bạn hãy sử dụng mã khuyến mãi đó để hưởng ưu đãi dành riêng cho bạn.
Bạn có quyền từ chối nhận khuyến mại.
3.9. Liên hệ kiểm tra tình trạng thanh toán
Trong trường hợp cần kiểm tra thông tin thanh toán, vui lòng liên hệ chúng tôi và cung cấp thông tin thanh toán của bạn (Hình thức, nội dung, thời điểm, chứng từ thanh toán, …)
- Chính sách bảo mật
4.1. Thu thập thông tin
Viettel IDC thu thập thông tin của người dùng qua các cách sau:
Lấy thông tin từ việc đăng ký tài khoản khách hàng tại website: viettelidc.com.vn hoặc các website khác thuộc sở hữu của chúng tôi.
Thông qua form đăng ký thông tin đặt link trên trang chủ, trên các trang con hoặc các website thuộc sở hữu của Viettel IDC.
4.2. Phạm vi và mục đích sử dụng
Thông báo các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi đặc biệt; các sự kiện quan trọng của Viettel IDC (Email marketing, SMS quảng cáo, Liên hệ trực tiếp qua điện thoại).
Nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng bằng cách gửi thông báo duy trì, nâng cấp máy chủ đến cho khách hàng hoặc các thông báo khác.
Trao đổi và giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của khác hàng.
4.3. Thời gian lưu trữ
Toàn bộ thông tin khách hàng đăng ký trên website www.viettelidc.com.vn được lưu trữ thành cơ sỡ dữ liệu của Công ty TNHH Viettel-CHT (Viettel IDC) cho đến khi khách hàng chấm dứt hoàn toàn các nghĩa vụ của việc sử dụng dịch vụ và có yêu cầu từ bạn.
4.4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý
CÔNG TY TNHH VIETTEL-CHT
Địa chỉ ĐKKD: Khu TT, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, km 29 Đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
Địa chỉ giao dịch: Tầng 16 Tòa nhà Hapulico Center, Số 85 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (0246) 272 8866, Fax: (0246) 269 2129
Email: support@viettelidc.com.vn
Hotline: 1800.8088
4.5. Phương tiện và công cụ quản lý thông tin
Tài khoản và mật khẩu tài khoản người dùng; tài khoản, mật khẩu và các thông tin khác liên quan đến dịch vụ là do Bạn quản lý. Do đó, Bạn phải bảo mật tài khoản, mật khẩu. Nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
Trong trường hợp Bạn muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình, Bạn dùng chức năng “Thông tin tài khoản” để thay đổi các thông tin cá nhân trên website www.viettelidc.com.vn. Trong trường hợp Bạn quên mật khẩu, Bạn dùng chức năng “Quên mật khẩu” để yêu cầu cấp lại mật khẩu tại trang “Đăng nhập”
Trường hợp Bạn nghi ngờ tài khoản người dùng hoặc mật khẩu bị tiết lộ, Bạn phải thay đổi mật khẩu mới, hoặc báo ngay tới Hotline: 1800.8088 hoặc qua Email support@viettelidc.com.vn để được hỗ trợ.
4.6. Bảo mật thông tin
Hiện tại Viettel IDC sử dụng tất cả các biện pháp an ninh bảo mật thông tin để chống mất mát, nhầm lẫn hoặc thay đổi dữ liệu trong hệ thống.
Viettel IDC cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất cứ ai. Thông tin của quý khách gửi cho Viettel IDC chỉ sử dụng cho mục đích liên hệ hoặc gửi email để cung cấp thông tin mới nhất từ Viettel IDC cho quý khách.
Vì luôn có những rủi ro liên quan đến vấn đề cung cấp dữ liệu cá nhân, cho dù là cung cấp trực tiếp, qua điện thoại hay qua mạng internet, hay qua các phương tiện kỹ thuật khác; và không có hệ thống kỹ thuật nào an toàn tuyệt đối hay chống được tất cả các "hacker" và "tamper" (người xâm nhập trái phép để lục lọi thông tin), Viettel IDC luôn nỗ lực tiến hành những biện pháp đề phòng thích hợp đối với từng đặc tính của thông tin để ngăn chặn và giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể khi bạn sử dụng webiste này.
Viettel IDC áp dụng các phương pháp mã hóa mạnh và các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin để đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật an toàn.
4.7. Các liên kết ngoài website
Webiste này có thể chứa các đường liên kết đến các webiste khác được đặt vào nhằm mục đích giới thiệu hoặc bổ sung thông tin liên quan để bạn tham khảo.
4.8. Thay đổi quy định
Viettel IDC có thể thay đổi quy định này một cách không thường xuyên, bao gồm việc bổ sung, loại bỏ một phần nội dung hoặc tạm ngưng webiste mà không cần báo trước. Tuy nhiên, nếu quy định này được thay đổi theo hướng có thể gây bất lợi cho bạn, Viettel IDC sẽ cố gắng thông báo về sự thay đổi qua e-mail bạn đã cung cấp hoặc ngay trên trang chủ.