6 lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Viettel Cloud Camera của Viettel IDC

24/11/2023

Cloud Camera vốn được xem như là một phiên bản nâng cấp cho dịch vụ camera thông thường nhờ vào khả năng lưu trữ, quản lý thiết bị tập trung trên nền tảng Cloud. Tuy nhiên, với hàng tá các giải pháp Cloud Camera trên thị trường như hiện nay, đâu là lựa chọn phù hợp để doanh nghiệp có thể gửi gắm lòng tin.
6 lý do mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ cho bạn thấy ưu điểm thực sự từ dịch vụ Viettel Cloud Camera của Viettel IDC so với các đối thủ khác.

Tại sao nên sử dụng giải pháp Viettel Cloud Camera?

Tại sao nên sử dụng giải pháp Viettel Cloud Camera?

Ưu điểm Viettel Cloud Camera

Mỗi một giải pháp Cloud Camera từ một nhà cung cấp khác nhau đều có những ưu nhược điểm riêng và hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, nếu như doanh nghiệp của bạn có quy mô lớn đi kèm với những yêu cầu khắt khe về về mức độ bảo mật, khả năng mở rộng,... thì Viettel Cloud Camera có lẽ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 6 lý do Viettel IDC đưa ra dưới đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho vấn đề này.

+ Hiệu năng đảm bảo: Người dùng giải pháp Viettel Cloud Camera của Viettel IDC sẽ truy cập vào hệ thống Cloud Server của Viettel IDC để giám sát hình ảnh với chất lượng hình ảnh HD, đường truyền Internet tốc độ cao tại hệ thống 5 Trung tâm dữ liệu rải rác khắp Việt Nam. Như vậy, hình ảnh/video người dùng nhận được thông qua dịch vụ Viettel Cloud Camera gần như không có độ trễ, qua đó làm gia tăng trải nghiệm của người dùng.

+ Bài toán chi phí đầu tư: Với Viettel Cloud Camera, Viettel IDC đầu tư toàn bộ thiết bị vận hành đi kèm với giải pháp. Khách hàng chỉ cần trả cước thuê hàng tháng sử dụng dịch vụ mà thôi. Điều này khiến cho chi phí đầu tư ban đầu được tối ưu hóa đi rất nhiều, khiến cho dịch vụ này phù hợp với cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thông thường.

Lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây với dịch vụ Viettel Cloud Camera tại Viettel IDC

+ An toàn dữ liệu: Hình ảnh/video lấy được từ Viettel Cloud Camera được lưu trữ an toàn tại hệ thống Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của Viettel IDC. Đương nhiên, nó sẽ được thừa hưởng hệ thống Backup, được trang bị sẵn hệ thống bảo mật AntiDdos lớp 7, nên khả năng mất dữ liệu gần như là không có.

+ Quản lý và giám sát: Với Viettel Cloud Camera, người dùng hoàn toàn có thể giám sát hình ảnh qua giao diện Web, smart phone, tablet,... Giao diện được thiết kế tối ưu, dễ dàng sử dụng, quản lý tập trung với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

+ Khả năng tương thích cao: Viettel IDC xây dựng hệ thống Viettel Cloud Camera có thể tương thích được các sản phẩm camera của các nhà sản xuất truyền thống và các hệ thống camera analog có sẵn. Điều này vô tình khiến cho người dùng có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí đầu tư, thay mới hệ thống mắt camera hiện tại

+ Đội ngũ hỗ trợ 24/7: Người dùng sử dụng dịch vụ Viettel Cloud Camera sẽ được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 chuyên nghiệp và nhiệt tình từ Viettel IDC.

>> Xem thêm: 
Cloud Camera và những thông tin mà bạn cần biết

Trường hợp nào nên sử dụng Viettel Cloud Camera của Viettel IDC?

Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu các trường hợp nên sử dụng Viettel Cloud Camera sau đây:

Các trường học, bệnh viện

Đối với các cơ sở trường học, bệnh viện lượng người ra - vào một ngày là rất lớn, do đó việc quản lý là không hề đơn giản. Tại các trường học, bệnh viện này họ thường đầu tư  một lượng lớn camera giám sát, nên rất vất vả và khó khăn trong công việc vận hành và bảo dưỡng. Bằng việc tích hợp và sử dụng dịch vụ Viettel Cloud Camera của Viettel IDC, người dùng có thể hoàn toàn về việc quản lý một cách dễ dàng, khi dữ liệu được tập trung hóa trên nền tảng điện toán đám mây với phần mềm chuyên dụng cho Viettel Cloud Camera được Việt hóa.

Các cửa hàng, doanh nghiệp

Hiện nay, với các cửa hàng hay doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở nhiều vị trí địa lý khác nhau, việc lắp camera thông thường để quản lý tập trung là điều vô vùng khó khăn. Ví dụ như khi người dùng sử dụng các camera thông thường, sẽ cần phải cấu hình và lắp đặt đầu ghi riêng lẻ. Do vậy, đối với những cửa hàng hay doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì việc này là khá phiền phức và tốn kém.
 

Cloud Camera Viettel IDC dễ dàng sử dụng phù hợp với các doanh nghiệp

Nếu như các cửa hàng hay doanh nghiệp này sử dụng dịch vụ Viettel Cloud Camera của Viettel IDC, với tính năng Plug & Play giúp người dùng lắp đặt kết nối nhanh và hơn thế nữa là tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể về đầu ghi. Do đó, cho dù doanh nghiệp có nhiều điểm cầu ở khắp nơi trên thế giới thì tại vị trí trung tâm cũng vẫn có thể quản lý và điều khiển một cách dễ dàng.

Lời kết

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ, giám sát và quản lý các thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây, với dịch vụ Viettel Cloud Camera tại Viettel IDC. Với dịch vụ Viettel Cloud Camera này, có thể khắc phục được rất nhiều những nhược điểm còn tồn tại ở camera thông thường. 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam


 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link