Dịch vụ máy chủ ảo uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam

14/11/2018

Dịch vụ thuê Máy chủ ảo (Cloud server) đang ngày một phát triển chứng tỏ nhu cầu trong lĩnh vực này tăng cao. Dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC được đánh giá là uy tín, chất lượng tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Với tất cả các doanh nghiệp, server - hệ thống máy chủ đóng vai trò tối quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp đều cần phải có một server chất lượng để lưu trữ, quản lí dữ liệu… cho hoạt động của mình.

Ngày nay, việc sử dụng một máy chủ vật lý cồng kềnh đã dần trở nên lỗi thời vì những rắc rối, phức tạp của nó. Cùng với sự phát triển của công nghệ, hình thức Cloud Server – Máy chủ ảo chính thức được ra đời. Đây cũng là sự lựa chọn mang tính xu hướng của nhiều doanh nghiệp trên thế giới và ở cả Việt Nam.

Máy chủ ảo (Cloud Server) cung cấp nhiều lợi ích hấp dẫn như: giảm chi phí, khả năng mở rộng dễ dàng, dễ bảo trì, tăng lợi nhuận và tính linh hoạt cực cao là một số trong những lợi ích mà một người sử dụng Cloud Server được trải nghiệm.

Máy chủ ảo là gì?

Máy chủ ảo (tiếng Anh là Virtual Private Server – VPS) là dạng máy chủ được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Khác với hosting sử dụng phần mềm quản lý (hosting control panel) để khởi tạo và quản lý các gói hosting, VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa. Số lượng VPS luôn thấp hơn nhiều lần so với số lượng hosting nếu cài đặt trên cùng một hệ thống server, do đó tính ổn định và hiệu suất sử dụng tài nguyên của VPS luôn vượt trội so với hosting. Một VPS có thể chứa hàng trăm hosting khác nhau.

Cloud Server của Viettel IDC: Uy tín, chất lượng

Viettel IDC tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái dịch vụ Cloud đầy đủ, hệ thống quản lý tự động, mở rộng tài nguyên linh hoạt và tối ưu theo nhu cầu sử dụng, với nhiều lựa chọn về backup và bảo mật. Viettel IDC cung cấp các giải pháp, lắp đặt, thi công Cloud Server trên cơ sở hạ tầng hiện đại, các kỹ thuật viên kinh nghiệm, uy tín đã được khẳng định trên thị trường.

Lí do nên chọn Cloud Server của Viettel IDC:

-  Viettel IDC đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Viettel IDC có những hình thức quản trị, dự phòng tốt nhất khi cung cấp máy chủ ảo cho khách hàng. Dữ liệu trong máy chủ mà công ty hỗ trợ lưu trữ cho người dùng đều được sao lưu, backup liên tục. Cả những hệ thống máy chủ phụ cũng luôn sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào hệ thống chính gặp lỗi. Vì vậy chúng tôi có thể tự tin đảm bảo cho khách hàng về mọi vấn đề rủi ro.

-  Viettel IDC có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, là tên tuổi uy tín được các khách hàng lớn lựa chọn.

-  Viettel IDC có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng, ghi nhận và giải quyết bất cứ khúc mắc, sự cố nào với tiêu chí hỗ trợ 24/24.

-  Viettel IDC có mức giá tốt nhất trên thị trường: Viettel cung cấp nhiều dịch vụ với các mức giá khác nhau, đáp ứng cho nhiều nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Mức giá dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC rẻ so với chất lượng.

Chi tiết:

- Truy cập: https://viettelidc.com.vn/cloud-server/

- Gọi hotline: 1800 8088 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn.

 Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.

 

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link