Làm thế nào để đăng ký thuê máy chủ ảo của Việt Nam?

27/08/2023

Giá thuê máy chủ ảo của Việt Nam tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng và cấu hình máy chủ. Các gói dịch vụ thường có giá từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Để biết doanh nghiệp cũng như người dùng cá nhân nên sử dụng gói cho thuê máy chủ ảo nào phù hợp, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Thuê máy chủ ảo đang là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay
Thuê máy chủ ảo đang là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay

Thuê máy chủ ảo Việt Nam giá bao nhiêu?

Giá thuê máy ảo (Cloud Server) tại Việt Nam có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố như cấu hình máy chủ, nhà cung cấp dịch vụ, thời gian thuê, và các tính năng đi kèm.

Các gói dịch vụ như Public Cloud, Private Cloud thường có giá từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Giá thuê máy ảo có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố như cấu hình máy chủ, nhà cung cấp dịch vụ, thời gian thuê, và các tính năng đi kèm

Giá thuê máy ảo có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố  


Tại Viettel IDC, dịch vụ cho thuê Cloud Server Viettel, Private Cloud mang đến sự đa dạng cho các nhu cầu sử dụng và tối ưu hóa chi phí. Mỗi máy chủ ảo được tạo ra bởi khách hàng có thể hoạt động độc lập hoặc là một phần của cơ sở hạ tầng đám mây của doanh nghiệp.

Khách hàng được trang bị khả năng xây dựng, giám sát và quản trị hạ tầng công nghệ thông tin, có khả năng tạo một hoặc nhiều máy chủ ảo chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Hơn nữa, tích hợp công cụ quản trị tự động cho phép linh hoạt mở rộng tài nguyên hầu như tức thì theo nhu cầu, kèm theo nhiều tùy chọn về sao lưu và bảo mật.

Gói dịch vụ thuê máy ảo Viettel Cloud Server

Hạ tầng kỹ thuật của dịch vụ thuê máy chủ ảo Viettel Cloud Server được xây dựng và vận hành tại các Trung tâm Dữ liệu đạt chuẩn Rated 3 - TIA 942, đạt được nhiều chứng chỉ đảm bảo tiêu chuẩn như:

- ISO/IEC 27001:2013

- ISO/IEC 20000-1:2018

- ISO 50001:2018

- ISO 14001:2015

- ISO 45001:2018

- ISO 22301:2019

- ISO 9001:2015

- ISO 27018:2019

- ISO 22301:2019

- SOC 1, SOC 2 và SOC 3 ATTESTATION

- PCI-DSS

Trong đó SOC 1,2,3 Type 2, PCI -DSS, tiêu chuẩn An toàn thông tin của bộ TTTT, chứng nhận đáp ứng hạ tầng của SAP HANA là các ưu điểm duy nhất chỉ mỗi Viettel IDC sở hữu.

Hạ tầng kỹ thuật của dịch vụ thuê máy chủ ảo Viettel Cloud Server được xây dựng và vận hành tại các Trung tâm Dữ liệu đạt chuẩn Rated 3 - TIA 942

Hạ tầng kỹ thuật của dịch vụ thuê máy chủ ảo đặt tại các Trung tâm Dữ liệu đạt chuẩn Rated 3 - TIA 942


Tất cả thiết bị phần cứng đang tích hợp tại Viettel IDC đều xây dựng và liên kết với những nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như Cisco, NetApp, HP, Dell EMC,…

Với các tính năng tiêu biểu về giám sát hiệu năng, cơ chế cân bằng tải, Cloud Server Backup cũng như băng thông internet tốc độ cao lên đến 300Mbps với dữ liệu truyền tải không giới hạn, đây được coi là giải pháp tối ưu chi phí giúp doanh nghiệp tiết kiệm một phần ngân sách cho mô hình kinh doanh nhỏ, vừa..

Hai loại máy chủ ảo của Viettel Cloud Server

Viettel Cloud Server của Viettel IDC hiện đang cho thuê máy chủ ảo theo hai dạng: Tiêu chuẩn và Cao cấp.

Máy chủ tiêu chuẩn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cơ bản:

- Triển khai hoàn chỉnh các công cụ quảng cáo.

- Phục vụ các máy chủ web với lưu lượng truy cập thấp, tạo Landing Page.

- Hỗ trợ ứng dụng doanh nghiệp quy mô nhỏ và trung bình.

- Xây dựng môi trường phát triển và kiểm thử (Dev/Test Server).

>> Xem thêm: Vì sao nên thuê máy chủ ảo đào coin tại Viettel IDC?

Viettel Cloud Server

Viettel Cloud Server đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp


Máy chủ cao cấp được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu về hiệu suất cao:

- Thích hợp cho việc chạy các dịch vụ Gaming, thương mại điện tử (e-commerce).

- Phục vụ máy chủ web với lưu lượng truy cập vừa và lớn.

- Hỗ trợ các ứng dụng Doanh Nghiệp như Email, CRM, Sharepoint...

- Phù hợp cho cơ sở dữ liệu cỡ trung (Mid-sized Database).
 

Gói dịch vụ thuê máy ảo Viettel Private Cloud

Viettel Cloud Server cung cấp một hệ thống máy chủ ảo dành riêng, sử dụng công nghệ điện toán đám mây, để giúp doanh nghiệp đảm bảo sự bảo mật và độc lập về tài nguyên, đồng thời tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu hóa quản trị hệ thống.

Với mô hình Đám mây dùng hạ tầng Riêng tư (Private Cloud), các tài nguyên của hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp được chia sẻ trên cơ sở hệ thống máy chủ tính toán. Điều này giúp doanh nghiệp tận dụng tài nguyên một cách hiệu quả và đảm bảo tính bảo mật cao nhất.

Hiện tại Viettel IDC đang triển khai 3 mô hình phổ biến của Private Cloud:

- Private Cloud stand-alone

- Private Cloud mix with Public Cloud

- Private Cloud mix with Dedicated Server


Viettel Private Cloud được xem là một giải pháp toàn diện tối ưu, cho phép khách hàng tự cấu hình và quản lý, hiệu quả phân bổ tài nguyên máy chủ theo nhu cầu cụ thể.

Việc sử dụng Viettel Private Cloud còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư vào phần cứng, thiết bị và giấy phép (license). Một ưu điểm đáng chú ý khác là khách hàng có linh hoạt lựa chọn quyết định sở hữu thiết bị sau một khoảng thời gian thuê, tạo điều kiện thuận lợi trong việc quản lý tài sản công nghệ của họ.
 

Tổng kết

Tóm lại, Viettel Cloud Server và Viettel Private Cloud là hai lựa chọn hàng đầu cho việc thuê máy chủ ảo tại Việt Nam mà Viettel IDC muốn giới thiệu. Cả hai dịch vụ đều hứa hẹn mang đến hiệu suất và bảo mật cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

DMCA.com Protection Status
// doi link