Lợi ích khi sử dụng Cloud Server Việt Nam với doanh nghiệp

14/09/2022

Với đa số các doanh nghiệp hiện nay, việc thuê Cloud Server Việt Nam để xây dựng và phát triển thương hiệu không phải là điều quá xa lạ. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ này để phát triển Website, Email Server,... phục vụ  cho hoạt động kinh doanh của mình. Vậy, cụ thể thì dịch vụ Cloud Server Việt Nam là gì? Chúng sẽ mang lại lợi ích thực tế gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới nhé!

 

Lợi ích khi dùng Cloud Server Việt Nam

Lợi ích khi dùng Cloud Server Việt Nam

Dịch vụ Cloud Server Việt Nam là gì?

Trước hết, chúng ta sẽ cùng làm rõ về khái niệm dịch vụ Cloud Server Việt Nam là gì nhé. Nói ngắn gọn, đây là một mô hình giúp chia sẻ dữ liệu giữa nhiều loại hình thiết bị điện tử với nhau trên Server, thông qua mạng Internet. 

 

Dịch vụ Cloud Server Việt Nam hoạt động dựa trên nền tảng chính là công nghệ Cloud - một định nghĩa liên quan đến sự liên kết trên Internet giữa các máy tính với nhau. Để có thể tải và lấy dữ liệu từ trên máy chủ, người dùng cần phải liên kết với Cloud. Dịch vụ Cloud Server Việt Nam ra đời giúp người dùng có thể thực hiện được nhiều tính năng trên đó, tương tự như khi thuê một máy chủ vật lý truyền thống, nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

 

>> Xem thêm: Với 32.6% thị phần, liệu rằng Amazon Web Services có chiếm lĩnh toàn bộ thị trường?

Lợi ích mà dịch vụ Cloud Server Việt Nam mang lại

Vậy, cụ thể thì Cloud Server Việt Nam mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Tại sao chúng ta lại cần phải sử dụng dịch vụ này? Dưới đây, hãy cùng Viettel IDC điểm qua một số lợi ích cơ bản của Cloud Server Việt Nam nhé:

Độ bảo mật cao

Do tất cả các sự cố liên quan đến phần mềm trên dịch vụ Cloud Server Việt Nam đều sẽ được tách biệt một cách hoàn toàn độc lập, cách ly khỏi môi trường ảo nên dịch vụ này sẽ có tính bảo mật cực cao cho người dùng. Điều này có nghĩa là nếu có một đơn vị thuê Cloud Server Việt Nam khác trong hệ thống gây ra tình trạng quá tải máy chủ, điều này sẽ không hề gây ảnh hưởng đến bạn. Điểm này khá tương đồng với các máy chủ vật lý.

 

Cloud Server Việt Nam có tính bảo mật cao

Tốc độ nhanh chóng, ổn định

Dịch vụ Cloud Server Việt Nam mang lại cho người dùng một tốc độ cực kỳ nhanh chóng và ổn định, giúp bạn và khách hàng truy cập Website doanh nghiệp có được trải nghiệm cực kỳ tốt. Cho những ai chưa biết, tốc độ truy cập trang nhanh chóng sẽ giúp Website của bạn dễ dàng đạt được thứ hạng cao hơn nhiều trên công cụ tìm kiếm Google. Đây sẽ là cơ hội để bạn dễ dàng tiếp cận với thị trường khách hàng tiềm năng lớn.

 

Bên cạnh đó, Cloud Server Việt Nam tại các nhà cung cấp uy tín như Viettel IDC cũng giúp doanh nghiệp tránh được những sự cố, rủi ro không mong muốn liên quan đến phần cứng như khi sử dụng máy chủ vật lý. Cũng có thể nói, việc thuê Cloud Server Việt Nam là một lựa chọn tối ưu ngân sách, giúp doanh nghiệp giảm bớt được một phần lớn ngân sách cho nhân viên và công nghệ IT.

Mở rộng linh hoạt

Một lợi ích khác khi thuê Cloud Server Việt Nam khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này là họ có thể mở rộng hoặc thu hẹp nguồn tài nguyên một cách linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, hoặc chỉ cần liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tăng hoặc giảm nguồn  tài nguyên cho máy chủ ảo của mình tùy thích.

 

Với Cloud Server Việt Nam, bạn chỉ cần trả phí cho các nguồn tài nguyên mà bạn đã lựa chọn sử dụng. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tối ưu và kiểm soát được ngân sách sử dụng của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Dễ dàng sử dụng

Khi thuê Cloud Server Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ sẽ lo trọn gói cho bạn, và bạn chỉ cần tập trung vào sử dụng máy chủ ảo để phục vụ mục đích của mình. Khác hẳn với việc tự xây dựng một máy chủ chuyên dụng - cần phải đầu tư phần cứng và thuê nhân viên IT để vận hành hệ thống, sửa lỗi khi cần,... thì việc thuê Cloud Server Việt Nam mang lại quá nhiều sự tiện ích cho doanh nghiệp. 

 

Cloud Server Việt Nam rất dễ sử dụng

Cloud Server Việt Nam rất dễ sử dụng

 

Nếu trong trường hợp máy chủ ảo gặp phải rủi ro hay sự cố, nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Việt Nam sẽ sửa lỗi lại cho bạn. Điều này cực kỳ thích hợp với các doanh nghiệp không có nền tảng về công nghệ thông tin, chưa có nhân viên am hiểu quá sâu về lĩnh vực này.

Tổng kết

Có thể nói, Cloud Server Việt Nam là một trong những lựa chọn đáng được doanh nghiệp sử dụng tại Việt Nam. Bạn có thể ứng dụng Cloud Server Việt Nam vào hỗ trợ cho nhiều dự án, nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server Việt Nam uy tín, đừng ngần ngại liên lạc Viettel IDC để được hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link