Nhắc đến Server tốt - Nghĩ ngay đến Viettel IDC

04/12/2023

Server tốt là một khái niệm chung chung ám chỉ một các dịch vụ máy chủ được cung cấp hiện nay. Vậy những yếu tố nào tạo nên khái niệm này thì trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những những nội dung được người dùng đánh giá cao về dịch vụ này tại Viettel IDC nhé.

Bộ tiêu chí đánh giá server tốt tại Viettel IDC

Bộ tiêu chí đánh giá Server tốt

Các dịch vụ server tốt được đánh giá cao hiện nay

Tại Viettel IDC có khá nhiều dịch vụ máy chủ khác nhau. Tuy nhiên, ở góc độ của một người dùng thông thường, thì bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây để sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu quý khách gặp phải các vấn đề khó khăn trong việc giải đáp các thắc mắc hay phân vân giữa việc lựa chọn server nào phù hợp với nhu cầu công ty hay cá nhân, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

+ Viettel Start Cloud: giải pháp này có nhiều điểm tương đồng với Cloud Server. Tuy nhiên, ưu điểm lớn của giải pháp này là có thể tùy biến các nội dung để phù hợp với phân khúc khách hàng thấp hơn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu, mức giá rẻ hơn so với Cloud Server.
 

Giao diện trang Viettel Start Cloud

Cloud Server: Đây một phiên bản nâng cấp của máy chủ riêng ảo hay còn gọi tắt là VPS. Chúng tôi chuyển đổi từ VPS thông thường sang Cloud VPS để đảm bảo hiệu năng và đem đến một server tốt nhất cho người dùng hiện tại. Thông qua ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud) giúp nâng cao hiệu năng, tối ưu thời gian hoạt động (khoảng 99,94%) và hỗ trợ người dùng trong việc phát triển kinh doanh. Cloud server còn đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.
+
Shared Hosting: Đây là dịch vụ cơ bản nhất thường thấy tại website các nhà cung cấp uy tín. Shared Hosting là việc nhiều người dùng cung chia sẻ tài nguyên trên một máy chủ nhất định. Với lợi thế về chi phí, Shared Hosting là lựa chọn phù hợp trong giai đoạn đầu, khi mà hệ thống Website chưa có quá nhiều lưu lượng truy cập.

>> Xem thêm: Top 5 nhà cung cấp Cloud Server giá tốt bạn không thể bỏ qua.
 

Nhà cung cấp server tốt cần có những tiêu chí nào?

Để đánh giá được nhà cung cấp server tốt hay không tốt, có rất nhiều tiêu chí. Tuy nhiên, nhà cung cấp cần đảm bảo những yếu tố cơ bản sau đây:

+ Thương hiệu: hay còn gọi là uy tín của nhà cung cấp, Đa số, các dịch vụ về server tốt trên thị trường đều đến từ những nhà cung cấp có uy tín trong ngành. Trong đó có  Viettel IDC, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lưu trữ như hiện nay và được xem là "anh cả" trong ngành công nghệ, có đầy đủ các yếu tố cần thiết về con người, công nghệ và giải pháp để cung cấp server tốt tới khách hàng.

+ Hiệu năng: trước hết phải đem đến những hiệu năng ổn định cho người dùng. Hiểu đơn giản là việc bạn sử dụng server cho Website của mình thì nó phải hoạt động ổn định và giúp giải quyết được các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tránh trường hợp server thường xuyên gặp vấn đề về kết nối, gây ra những khó khăn cũng như gián đoạn quá trình sử dụng của người dùng.

+ Giá: Mức giá luôn là yếu tố được xem xét hàng đầu đến từ phía khách hàng. Mức giá hợp lý phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp. Mức giá từ phía nhà cung cấp sẽ phụ thuộc vào chất lượng mà nhà cung cấp đưa đến cho khách hàng. Vì thế, server có mức giá tốt trong một số trường hợp không đồng nghĩa là giá rẻ và ngược lại. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi luôn đặt giá là yếu tố quan trọng cuối cùng trong bộ tiêu chí để đánh giá.

+ Chăm sóc khách hàng: k
hông chỉ riêng server tốt mà tất cả các dịch vụ khác đều rất cần đến những đội ngũ chăm sóc khách hàng để tư vấn hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình sử dụng chúng ta tư vấn chào bán cho đến lúc gia hạn hay giải quyết các sự cố liên quan đến server,... Tại các công ty công nghệ lớn, việc đánh giá trải nghiệm về sản phẩm, giải pháp từ phía khách hàng đều rất được coi trọng.

Bảng giá Cloud Server kèm dùng thử 

 

Lời kết

Bài viết trên đã đề cập tới server tốt tại Viettel IDC. Trên thực tế, việc đánh giá tốt hay không sẽ phụ thuộc vào góc nhìn nhận và đánh giá của mỗi người. Để có thể cảm nhận được chất lượng hay trải nghiệm khi sử dụng có chất lượng hay không hãy nhanh chóng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng, cũng như có cơ hội dùng thử tất cả các sản phẩm hay giải pháp được cung cấp tại đây.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam


 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link