Viettel IDC khẳng định sẽ tăng cường sự trải nghiệm dịch vụ Cloud cho khách hàng

22/02/2019

Sáng ngày 21/2, Viettel IDC đã tham dự sự kiện “Cloud & Datacenter Convention 2019”. Gian hàng giới thiệu dịch vụ và những chia sẻ từ Viettel IDC tại sự kiện đã giúp khách tham dự có thêm những thông tin mới về việc tại sao cần sử dụng Cloud và những xu hướng của nó.

Sau Malaysia, Việt Nam là điểm dừng chân thứ 2 của chuỗi Hội nghị chuyên về lĩnh vực Cloud & Datacenter lớn nhất Đông Nam Á – “Vietnam Cloud & Datacenter Convention”. Đây là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 300 khách tham dự, hầu hết là các CIO, Startups, cùng 20 chuyên gia trong nước và quốc tế với 20 chuyên đề chia sẻ, thảo luận.

Các chuyên gia CNTT cao cấp và lãnh đạo doanh nghiệp đến từ các công ty và tập đoàn lớn hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam như: Viettel, VNPT, FPT Software, VNG Cloud, Umbala Network và Vietnam Internet Association (VIA - Hiệp hội Internet Việt Nam). Sự kiện mang đến cho người tham dự những thông tin hữu ích qua các chủ đề, các phần diễn thuyết công nghệ hấp dẫn từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.

 

Là đơn vị tiên phong, “leading” trong việc cung cấp hệ sinh thái các giải pháp, dịch vụ dựa trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam, cũng như mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp đang và sẽ kinh doanh tại thị trường Việt Nam có thêm những thông tin, xu hướng sử dụng các dịch vụ Cloud, Data Center nên Viettel IDC đã đồng hành và tài trợ sự kiện trong suốt thời gian chuẩn bị và diễn ra chương trình.

Tại sự kiện, gian hàng Viettel IDC luôn thu hút khách tham dự. Những câu hỏi về data center, hệ sinh thái cloud do Viettel IDC cung cấp hay những thắc mắc về các tiêu chuẩn kỹ thuật, cam kết IOPS hay chuẩn ISO 27017:2015 về an toàn thông tin dịch vụ Cloud mà Viettel IDC là nhà cung cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có được … luôn là những câu hỏi được khách hàng tham dự sự kiện quan tâm nhất.

Gian hàng của Viettel IDC thu hút rất đông khách tham dự sự kiện ghé thăm

Đại diện của Công ty, ông Nguyễn Bắc Sơn – Giám đốc Trung tâm Cloud đã có những nhận định về tình hình phát triển của Cloud trong giai đoạn hiện nay, đồng thời đưa ra những chia sẻ về việc doanh nghiệp cần làm gì để khai thác tối đa lợi thế Cloud cho hoạt động sản xuất kinh doanh:

“Viettel IDC xác định muốn tăng cường sự trải nghiệm dịch vụ Cloud cho khách hàng, luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn để khách hàng có những đánh giá chính xác nhất kết quả thực tiễn thu nhận được, qua đó có sự điều chỉnh phù hợp và tối ưu nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiệu quả, năng suất tăng lên của khách hàng cũng chính là thành công của Viettel IDC chúng tôi” – Ông Nguyễn Bắc Sơn chia sẻ.

 Ông Nguyễn Bắc Sơn – Giám đốc Trung tâm cloud của Viettel IDC phát biểu tại sự kiện

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của Viettel IDC trong sự kiện Cloud & Datacenter Convention 2019”:

Sự kiện thu hút hàng trăm chuyên gia công nghệ thông tin trong nước và quốc tế

Nhân viên của Viettel IDC tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

Tin liên quan

04/07/2023

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tư vấn chương trình trải nghiệm Viettel CyberWork

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tư vấn chương trình trải nghiệm Viettel CyberWork

17/05/2023

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TALKSHOW “MULTI-CLOUD AND MULTI-CDN FOR MULTI DEMAND”

Tham dự talkshow “Multi-Cloud and Multi-CDN for Multi Demand”, các khách mời sẽ cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiến lược Multi-cloud và Multi-CDN, cũng như cách ứng dụng và triển khai các xu hướng này trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau.

10/05/2023

Hệ thống Cloud của Viettel IDC đạt tiêu chuẩn an toàn thông tin cấp độ 3

Viettel IDC vừa hoàn thành lấy hồ sơ an toàn thông tin cấp độ 3 cho hệ thống Cloud, đáp ứng Thông tư số 12/2022/TT-BTTTT quy định chi tiết và hướng dẫn Nghị định số 85/2016/NĐ-CP của Chính phủ về bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ.

04/05/2023

Viettel IDC đồng hành cung cấp hạ tầng cloud cho KardiaChain, ưu tiên đáp ứng hạ tầng thúc đẩy công nghệ blockchain tại Việt Nam

Mới đây, Viettel IDC và KardiaChain đã chính thức đặt bút kí kết hợp đồng dịch vụ Viettel Dedicated Private Cloud (vDPC) - dịch vụ điện toán đám mây cung cấp gói tài nguyên tính toán, lưu trữ và truyền dẫn với hạ tầng riêng biệt.

17/03/2023

Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit Vietnam 2023 thu hút hơn 1.900 người tham dự

Với hơn 1.900 người tham dự, hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit Vietnam 2023 do Viettel IDC tổ chức đã cho thấy sức nóng của sự kiện công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây.

30/11/2022

Thư mời tham gia đề xuất thu mua thanh lý tài sản hỏng, cũ 2022

Viettel IDC mời Quý Công ty tham gia đề xuất thu mua thanh lý tài sản hỏng, cũ 2022 của Viettel IDC.

22/11/2022

Thư mời tham gia đề xuất thu mua thanh lý thiết bị Tháng 11/2022

Viettel IDC mời Quý Công ty tham gia đề xuất thu mua thiết bị thanh lý Tháng 11/2022 của Viettel IDC.

08/11/2022

Thư mời tham gia đề xuất thực hiện tư vấn lập báo cáo Nghiên cứu khả thi và thẩm tra báo cáo nghiên cứu khả thi cho các dự án của Viettel IDC

Viettel IDC mời Quý Công ty tham gia đề xuất thực hiện tư vấn lập báo cáo Nghiên cứu khả thi và thẩm tra báo cáo nghiên cứu khả thi cho các dự án của Viettel IDC

14/10/2022

​Viettel ra mắt hệ sinh thái Cloud góp phần kiến tạo hạ tầng số Việt Nam

Hà Nội, ngày 14/10/2022 - Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức ra mắt hệ sinh thái Viettel Cloud, khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây lớn nhất Việt Nam và đảm bảo toàn trình các cấu phần của một hệ sinh thái Cloud. Sự kiện này có ý nghĩa trong chiến lược chuyển đổi số quan trọng của Việt Nam.

01/11/2022

Viettel IDC đón nhận danh hiệu Top 5 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) đã trao danh hiệu Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 cho Viettel IDC và Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 cho ông Hoàng Văn Ngọc - CEO Viettel IDC.

DMCA.com Protection Status
// doi link