Viettel IDC tuyển dụng Nhân Viên Trực Helpdesk Dịch Vụ
16/11/2018THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Viettel - CHT (tên giao dịch: Viettel IDC) là công ty trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn Thông Quân Đội Viettel được thành lập nhằm cung cấp, khai thác dịch vụ trung tâm dữ liệu internet tại Việt Nam.
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Viettel IDC đã xây dựng và sở hữu 05 trung tâm dữ liệu chuẩn Tier III theo Tiêu chuẩn TIA-942, và hiện là nhà khai thác dịch vụ trung tâm dữ liệu lớn nhất và chất lượng nhất Việt Nam. Các dịch vụ cung cấp gồm: các dịch vụ IDC: cho thuê vị trí đặt thiết bị, cho thuê thiết bị và các dịch vụ điện toán đám mây (cloud computing), máy chủ ảo,băng thông, web/mail hosting, sao lưu dữ liệu, dịch vụ bảo mật, vận hành quản lý máy chủ, camera giám sát hành trình, camera giám sát cửa hàng, ATM, tư vấn cung cấp các giải pháp CNTT trọn gói theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
Với quan điểm con người là nhân tố quyết định mọi thành công, Viettel IDC mang đến cho bạn môi trường làm việc năng động, thách thước, nhiều cơ hội để bạn phát huy hết khả năng của mình và được hưởng những quyền lợi bạn xứng đáng. Nếu bạn muốn trở thành một thành viên của gia đình Viettel IDC, hãy nhanh tay nộp hồ sơ theo các thông tin dưới đây:
- Ghi lại các thông tin, sự kiện liên quan đến vận hành, khai thác, sự cố theo đúng quy trình
- Báo cáo và phối hợp với quản trị hệ thống để thực hiện xử lý lỗi hệ thống theo đúng định
- Quản lý và cấp phát dịch vụ cho khách hàng theo phân quyền được giao
- Xử lý các sự cố, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của Công ty theo quy trình trực vận hành khai thác và hỗ trợ dịch vụ
- Phối hợp với nhân viên quản trị hệ thống thực hiện các hạng mục công việc lắp đặt, cài đặt, cấu hình hệ thống, thiết bị ở mức cơ bản theo phân công được giao khi có kế hoạch triển khai hệ thống dịch vụ.
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống nền tảng CNTT: mạng, máy chủ, lưu trữ, các hiệu điều hành...
- Ưu tiên có chứng chỉ: CCNA/CCDA, Ảo hóa Vmware, Linux, Windows…
- Có kinh nghiệm và kỹ năng phân tích xử lý sự cố và hỗ trợ khách hàng mức cơ bản
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, thưởng quý, năm , thu nhập 10- 20 triệu/tháng tùy thuộc vào năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội học tập, nghiên cứu, làm việc tại nước ngoài