2 điểm doanh nghiệp cần lưu ý khi sử dụng Email Hosting

09/11/2023

Email Hosting giúp doanh nghiệp (DN) xây dựng kho lưu trữ riêng cho hệ thống email của mình. Nó tách biệt hoàn toàn so với các dịch vụ lưu trữ email miễn phí trên thị trường. Để giúp độc giả hiểu hơn về loại hình này, trong bài viết dưới đây, Viettel IDC sẽ giúp độc giả có cái nhìn chuẩn xác nhất về loại hình này nhé.

Những lưu ý khi sử dụng Email Hosting

Những lưu ý khi sử dụng Email Hosting

Email Hosting là gì?

Về cơ bản, Email hosting là thư điện tử được bố trí trên một hệ thống máy chủ riêng hoặc các hosting của các nhà cung cấp thứ ba. Có thể hiểu, nói đến Email Hosting, chúng ta sẽ hiểu đây là hệ thống lưu trữ dành cho các email theo tên miền riêng của DN.

Lấy Gmail của Google làm ví dụ. Tất cả các email miễn phí do Google cung cấp đều có đuôi tên miền @gmail.com. Mỗi một email được tạo ra với đuôi tên miền này đều sử dụng lưu trữ miễn phí do Google cung cấp do đó nó sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyền kiểm soát của Google.

Trong trường hợp người dùng sử dụng các email tên miền riêng, để có thể gửi và nhận email, doanh nghiệp đó sẽ cần một Email Hosting. Đây sẽ là nơi lưu trữ các dữ liệu liên quan đến email tên miền đó của doanh nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có toàn quyền trong việc ra quyết định cũng như quản lý dữ liệu trên Email Hosting đó.

So với email miễn phí (như Gmail), ngày nay, các tổ chức sẽ đang có xu hướng sử dụng Email Hosting để tăng tỷ lệ gửi email thành công và tăng độ tin cậy đối với đối tác và khách hàng. Bởi lẽ, hệ thống gửi thư chuyên nghiệp này sẽ đi kèm theo cả thương hiệu của công ty.

Nhưng để sử dụng Email Hosting, đạt hiệu quả cao nhất trong công việc là điều mà không phải người dùng cũng nắm rõ. Do vậy, phần tiếp theo của bài viết, Viettel IDC sẽ chia sẻ đến độc giả một số những lưu ý khi sử dụng Email Hosting. 

Giao diện trang dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC

Xem thêm: Email Hosting là gì? Doanh nghiệp có cần sử dụng đến Email Hosting không?

Lưu ý quan trọng khi sử dụng Email Hosting

Cùng Viettel IDC điểm qua các lưu ý sau nhé!

Chọn nhà cung cấp uy tín

Việc chọn được nhà cung cấp Email Hosting uy tín và chất lượng, có lẽ là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất. Bởi lẽ, một nhà cung cấp uy tín có thể giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như các vấn đề phát sinh sau này. Khi người dùng có thể thuê được dịch vụ Email Hosting từ các nhà cung cấp uy tín, họ có thể yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu, bởi lẽ toàn bộ dữ liệu về hệ thống email sẽ được lưu trữ tại đó.

Hiện nay, trên thị trường có hàng tá những nhà cung cấp Email Hosting, nhưng để chọn được một nhà cung cấp uy tín là điều không hề dễ dàng. Tại Việt Nam, Viettel IDC tự hào là nhà cung cấp Email Hosting với đầy đủ sự uy tín, chất lượng, giá thành tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Do đó, Viettel IDC xứng đáng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các công ty trong việc tìm kiếm những nhà cung cấp Email Hosting trên thị trường.  
 

Nên chọn nhà cung cấp email hosting uy tín

Cân nhắc sử dụng các Email Hosting trả phí

Ngày nay, có không ít các nhà cung cấp hỗ trợ người dùng với các gói Email Hosting miễn phí. Về cơ bản, hình thức này sẽ phù hợp với một nhóm nhỏ người dùng hoặc các công ty nhỏ với số lượng chỉ một vài nhân viên. Tuy nhiên, nếu như quy mô của doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nên cân nhắc việc sử dụng các gói Email Hosting trả phí.

Với các gói trả phí, ngoài việc được sử dụng những tính năng tối ưu trong việc quản lý và vận hành, nó còn mang đến sự bảo mật cũng như tận dụng tối đa được sự hỗ trợ của đơn vị cung cấp. Ngoài ra, các gói trả phí phần nào sẽ giúp gia tăng tỷ lệ gửi thành công, hạn chế spam,... qua đó giúp cho hiệu năng sử dụng tại doanh nghiệp sẽ cao hơn đáng kể.

Với việc hỗ trợ DN và người dùng trong việc sử dụng các gói Email Hosting trả phí, hiện tại Viettel IDC đã cung cấp các gói với mức phí hợp lý. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Viettel IDC theo thông tin bên dưới bài viết này.

Lời kết

Trên đây là một số những lưu ý vô cùng quan trọng mà Viettel IDC muốn chia sẻ đến những người dùng sử dụng  Email Hosting. Các công ty, tổ chức nên cân nhắc những gợi ý trên để có thể sử dụng Email Hosting đạt hiệu quả cao nhất. Mong rằng, bài viết này của Viettel IDC sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho độc giả.

Hiện tại, Email Hosting tại Viettel IDC đã và đang được khách hàng sử dụng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như chi phí Email hosting. Nếu độc giả quan tâm đến dịch vụ này tại Viettel IDC, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam


 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link