Cloud Managed Service - Giải quyết bài toán chuyển đổi số và quản trị hạ tầng CNTT trên Cloud

08/09/2021
Kỷ nguyên 4.0 đã đến, nhu cầu chuyển đổi số và sử dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng lớn.
Tuy nhiên, bài toán này đi kèm với một khoản chi phí vô cùng lớn khi doanh nghiệp vừa phải tự tìm kiếm các giải pháp công nghệ phù hợp, vừa tự triển xây dựng và vận hành hệ thống đó.

Lời giải cho bài toán này chính là dịch vụ Cloud Managed Service (CMS) của Viettel IDC, giúp cho doanh nghiệp có thể tránh được các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng khổng lồ và lãng phí thông qua việc chuyển đổi từ chi phí vốn (Capex) sang chi phí hoạt động (Opex), cũng như giúp lực lượng nhân sự của tổ chức có thể tập trung vào các chức năng kinh doanh chính và cải thiện năng suất.
 
 

Cloud Managed Service là gì?

Cloud Managed Service là dịch vụ thực hiện các công việc liên quan đến công tác tư vấn, triển khai và vận hành hệ thống CNTT của khách hàng được ủy thác cho một đơn vị thứ ba (Nhà cung cấp dịch vụ Managed Service) thực hiện, áp dụng cho các khách hàng của Hyperscale Cloud Providers.

Cloud Managed Service áp dụng cho các khách hàng đã, đang và sẽ có nhu cầu phát triển hạ tầng CNTT trên nền tảng Cloud của các nhà cũng cấp dich vụ Cloud lớn trên thế giới như: Amazon Web Service (AWS), Microsoft Cloud (Azure), Google Cloud Platform (GCP),…
 

Quy trình thực hiện dịch vụ Cloud Managed Service với 3 hạng mục tối ưu

Hạng mục Tư vấn:
- Khảo sát nhu cầu sử dụng của khách hàng
- Phân tích các yêu cầu của hệ thống
- Xây dựng giải pháp, mô hình triển khai
- Lập dự toán
- Tư vấn nâng cao
- Thực hiện theo yêu cầu thực tế công việc
 
Hạng mục Triển khai:
- Xây dựng thiết kế
- Lập kế hoạch thực hiện
- Triển khai hạ tầng
- Xây dựng tài liệu
- Đào tạo và chuyển giao
- Bàn giao
 
Hạng mục Vận hành:
- Giám sát hệ thống
- Vận hành và xử lý sự cố
- Tác động hệ thống
- Bảo dưỡng hệ thống
- Quản lý tài liệu vận hành khai thác
 

Tại sao nên đồng hành cùng Viettel IDC với dịch vụ Cloud Managed Service?

Viettel IDC đã được nhiều tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và lựa chọn làm đối tác thực hiện dịch vụ Cloud Managed Service bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Điều này được thể hiện qua các tiêu chí:
 
Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1
Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.
Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi.
 
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực CNTT khác nhau đặc biệt là kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống Cloud của IDC giúp tư vấn, triển khai hệ thống công nghệ thông tin khách hàng một cách toàn diện.
Đồng thời, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giúp giám sát, vận hành hệ thống của khách hàng 24/07 nhằm cảnh báo mọi sự cố CNTT có thể phát sinh.
 
Không ngừng sáng tạo
Chúng tôi nhận ra rằng những doanh nghiệp thành công là nhờ những con người ưu tú. Mỗi thành viên của ADC Việt Nam đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
Thân thiện, giầu cảm hứng sáng tạo, có động lực làm việc mạnh mẽ đó chính là điểm khác biệt của họ.
 
Quy trình tối ưu hoá
Chúng tôi giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí của mình bằng cách đưa ra các gói dịch vụ phù hợp, tư vấn tận tình, cặn kẽ những gì doanh nghiệp cần và sử dụng một quy trình nghiệp vụ đã được tối ưu hóa.
 
Luôn hỗ trợ khách hàng
Thay vì việc khách hàng phải tự đứng ra hạch toán chi phí, khi khách hàng mua các dịch vụ của AWS, Azure hay Google GCP thông qua Viettel IDC, chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoạch toán chi phí và xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng.
 
Coi trọng sự hợp tác lâu dài
Chúng tôi bắt đầu bằng việc khởi tạo mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công việc bằng việc duy trì quan hệ dài lâu.
Chính sách hỗ trợ, hậu mãi tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn khi trao công việc cho chúng tôi.
 
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Managed Service, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)
- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc
- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link