Cloud Storage: Giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam

14/06/2018

Nếu bạn từng mất dữ liệu trong điện thoại, máy tính…chỉ vì vô tình đánh rơi hay bị đánh cắp, thì bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu của mình đến như thế nào. Hôm nay, Viettel IDC sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, backup dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay  - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Cloud Storage.

Cloud Storage là gì?

Cloud Storage là tên một giải pháp lưu trữ toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, từ doanh nghiệp đến cá nhân. Giải pháp này được Viettel IDC xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây thông minh, với dung lượng lưu trữ không giới hạn, tính an toàn bảo mật cao và chi phí thấp. Cloud Storage sẽ là không gian lưu trữ an toàn cho dữ liệu của bạn và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dữ liệu, việc hợp tác hay làm việc nhóm.

Cloud Storage là dịch vụ lưu trữ trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Cloud Storage giúp bạn nhiều hơn là việc lưu trữ, chia sẻ đơn thuần.

Cloud Storage có gì?

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Cloud storageViettel IDC cung cấp gồm các nhóm giải pháp, đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp của bạn.

  1. Dịch vụ Sao lưu dự phòng dữ liệu: Cloud Storage sao lưu toàn bộ các loại dữ liệu, tự động lập lịch quay vòng. Cloud Storage hỗ trợ đa giao thức kết nối như FTP, SMB, S3…giúp bạn có thể thoải mái kết nối, và Cloud Storage tích hợp phần mềm chuyên nghiệp, cho phép bạn làm việc mọi nơi.
  2. Dịch vụ phân phối, chia sẻ dữ liệu: Dữ liệu của bạn có thể được truy cập qua nhiều dạng thức như FTP, S3, HTTP/HTTPS. Viettel IDC cung cấp API kết nối cho phép người dùng tự phát triển ứng dụng. Cloud Storage hỗ trợ quản lý phiên bản, phân quyền, mã hoá, duy trì chính sách bảo mật mãi mãi, đảm bảo dữ liệu của bạn sẽ luôn nằm trong vòng kiểm soát của bạn và những người bạn chia sẻ mà thôi.
  3. Storebox – Đồng bộ, chia sẻ dữ liệu: Đây là giải pháp lưu trữ, chia sẻ dữ liệu nội bộ, phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ, làm việc nhóm,…Storebox được xây dựng đa nhiệm, đa thiết bị, đa nền tảng. Với tốc độ đồng bộ cực nhanh, chức năng phân quyền, đặt hiệu lực thời gian chia sẻ thông minh hay chia sẻ trực tiếp với những người cùng sử dụng Storebox chỉ bằng thao tác gõ tên…Storebox xứng đáng là một công cụ hữu ích cho công việc của bạn và có thể đánh bại những sản phẩm khác.
  4. Dịch vụ tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị lưu trữ: Viettel IDC tư vấn, thiết kế các giải pháp lưu trữ, sao lưu, dự phòng dữ liệu phù hợp với nhu cầu thực tế và mong muốn của bạn. Chúng tôi xây dựng phần mềm, dịch vụ lưu trữ theo yêu cầu, và cung cấp thiết bị lưu trữ theo nhiều hình thức như: bán, cho thuê…với chi phí hoàn toàn hợp lý với nhu cầu của bạn.

Tại sao nên dùng Cloud Storage?

  • An toàn, bảo mật cao

Cloud Storage là dịch vụ lưu trữ, sao lưu dữ liệu được xây dựng từ nhà cung cấp các dịch vụ hạ tầng IDC và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Viettel IDC có mặt tại thị trường IDC Việt Nam 8 năm, và nhanh chóng trở thành nhà cung cấp uy tín và chất lượng nhất. Chúng tôi có 5 trung tâm dữ liệu, đáp ứng tiêu chuẩn Tier 3 về xây dựng trung tâm dữ liệu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về khoảng cách, luôn đảm bảo dữ liệu của bạn đươc an toàn tuyệt đối.

Cloud Storage dùng Erasure Coding trong dự phòng dữ liệu. Mọi dữ liệu của bạn được mã hoá trên mây, tại các trung tâm dữ liệu hàng đầu đạt chứng chỉ an ninh ISO 27001. Bạn có thể toàn quyền phân quyền, giới hạn người dùng.

  • Dung lượng không giới hạn

Tài nguyên của Viettel IDC cho phép bạn mở rộng dung lượng không giới hạn đến Penta byte, mở rộng ngay khi có nhu cầu mà không bị gián đoạn dịch vụ hay thay đổi thiết lập khi mở rộng. Vùng lưu trữ của bạn càng lớn thì giá thành bạn phải trả càng rẻ.

  • Tốc độ tối đa

Cloud Storage sử dụng đường truyền trong nước, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảnh “loading” do đứt cáp hay bảo dưỡng cáp quang quốc tế. Viettel IDC với ưu thế về trung tâm dữ liệu, đường truyền, luôn đảm bảo cho bạn tốc độ đường tuyền tối đa, rút ngắn thời gian tải dữ liệu. Cloud storage tận dụng tối đa băng thông đầu cuối, giúp sao lưu, phục hồi nhanh chóng.

  • Đơn giản, dễ sử dụng

Tự động lập lịch sao chép dữ liệu, thiết lập một lần chạy mãi mãi, Cloud Storage tự động gửi thông báo, cảnh báo đến người dùng. Việc của bạn chỉ là an tâm sử dụng, chia sẻ dữ liệu, mọi thứ còn lại Viettel IDC sẽ lo.

  • Tối ưu chi phí

Sử dụng Cloud Storage bạn và doanh nghiệp của mình sẽ không phải đau đầu về những khoản chi phí khổng lồ cho đầu tư hệ thống ban đầu, chi phí nâng cấp, vận hành bảo dưỡng hệ thống, không chi phí nhân công, lãng phí tài nguyên…

Cloud storage phù hợp với những đối tượng nào?

  1. Các bộ, ban ngành, đơn vị nhà nước: Cloud Storage giúp các đơn vị này sao lưu các máy chủ dữ liệu, tài liệu, máy ảo, dữ liệu chuyên môn, dữ liệu khách hàng, công văn, tờ trình….
  2. Công ty phần mềm: Cloud Storage giúp bạn sao lưu, lưu trữ các source code, thư viện, cơ sở dữ liệu phần mềm,…giúp bạn không bao giờ phải đối mặt với việc đau đầu vì mất dữ liệu khách hàng.
  3. Công ty truyền hình, nội dung, quảng cáo: Bạn có thể thoải mái lưu trữ phim truyện, tư liệu, bài viết, media, các video có kích thước lớn, các bản vẽ thiết kế quan trọng, chỉ với tốc độ kéo thả chuột và thoải mái chia sẻ cho khách hàng chỉ bằng đường link.
  4. Đơn vị an ninh: Sao lưu dữ liệu Camera an ninh, dữ liệu soi quét an ninh,…
  5. Công ty cung cấp dịch vụ VPS, hosting: Cloud Storage giúp sao lưu máy chủ ảo VPS, hosting, lưu trữ dữ liệu media cho hosting,…
  6. Công ty vận tải: Cloud Storage giúp lưu trữ vận đơn, hoá đơn chứng từ, dữ liệu camera hành trình, hỗ trợ bạn trong việc theo dõi vận chuyển
  7. Cloud Storage là dịch vụ lưu trữ hoàn hảo cho mọi đối tượng, mọi loại hình dữ liệu.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Storage, vui lòng truy cập: https://cloudstorage.com.vn/ hoặc https://viettelidc.com.vn/

Hoặc gọi đến Hotline: 1800.8088 để được tư vấn dịch vụ

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link