Cloud VPS Viettel: Phiên bản cao cấp của VPS thông thường

09/02/2021

VPS và Shared Hosting là hai trong nhiều dịch vụ lưu trữ cơ bản nhất mà chúng ta vẫn thấy hiện nay. Tuy nhiên, từ VPS, chúng ta có nhiều biến thể cao cấp hơn để đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người dùng.
Và Cloud VPS Viettel là một trong những biến thể như vậy. Bài viết này, bạn hãy dành thời gian cùng Viettel IDC tìm hiểu thêm về Cloud VPS Viettel là gì? Và từ đó, để xem liệu rằng nó có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn trong tương lai không nhé?

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud VPS Viettel

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud VPS Viettel

Tổng quan về Cloud VPS Viettel

Cloud VPS Viettel là một trong nhiều dịch vụ lưu trữ chủ chốt mà Viettel IDC đã và đang cung cấp. Ngoài Cloud VPS Viettel ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ như Shared Hosting hay Viettel Start Cloud,... Trước khi đi sâu vào tìm hiểu Cloud VPS Viettel, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về VPS thông thường là gì nhé.

VPS thông thường là gì?

VPS thông thường là một dạng máy chủ ảo. Nó khác với Shared Hosting ở chỗ là người dùng không cần phải sử dụng và chia sẻ một máy chủ ảo với nhau. Với VPS thông thường, bạn sẽ được cấp và sử dụng riêng một máy chủ ảo để sử dụng cho mục đích của mình.

Điều này có nghĩa là việc sử dụng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những người dùng khác. Bởi lẽ, với Shared Hosting, nếu như một Website nào đó trên máy chủ ảo dùng chung này bị tấn công thì bạn cũng có thể trở thành nạn nhân của chuyện đó. May mắn thay, VPS thông thường giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cloud VPS Viettel là phiên bản cao cấp được “gia cố” thêm nhiều tính năng mới

VPS thông thường vốn dĩ được tối ưu là thế nhưng với Viettel IDC, điều đó dường như chưa đủ. Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ điện toán đám mây, sẽ thật lạc hậu khi không ứng dụng nó vào các dịch vụ lưu trữ của mình. Với lý thuyết đó nên Cloud VPS Viettel được ra đời.

Dịch vụ Cloud VPS Viettel ngoài việc kế thừa những tinh hoa của một dịch vụ VPS thông thường, nó còn được gia cố thêm với công nghệ điện toán đám mây. Các công nghệ ảo hóa được triển khai trên một hạ tầng đồng nhất khiến cho dịch vụ lưu trữ máy chủ ảo này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Qua đó, nó hỗ trợ rất tốt những nhu cầu khác nhau của đại bộ phận người dùng hiện nay.

>> Xem thêm: Viettel IDC chính thức thay thế VPS thường bằng Cloud VPS.

Một số thông tin về dịch vụ Cloud VPS Viettel

Ở phần tiếp theo này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ lưu trữ Cloud VPS Viettel nhé.

Chi phí

Hiện tại, dịch vụ Cloud VPS Viettel đang được cung cấp tới người dùng với 24 gói dịch vụ lưu trữ khác nhau. Tài nguyên chính là thứ làm nên sự khác biệt về giá cả của các gói dịch vụ này. Với phần tài nguyên cơ bản nhất, chi phí cho một gói dịch vụ lưu trữ này tại Viettel IDC đang dừng lại ở mức 150.000 VND/tháng. Với mức phí này, người dùng sẽ nhận được 1vCPU - 1 GB Ram - 20 GB HDD.

Với tất cả các gói bên trong dịch vụ Cloud VPS Viettel, chúng tôi đều hỗ trợ khách hàng dùng thử tương ứng với gói mà khách hàng mong muốn đăng ký sử dụng. Điều này góp phần khiến khách hàng có cơ sở để đánh giá khách quan hơn về mức độ đáp ứng của dịch vụ với nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn đăng ký sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud VPS Viettel, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường link dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Bảng giá dịch vụ Cloud VPS Viettel

Bảng giá dịch vụ Cloud VPS Viettel

>> Xem thêm: Đăng ký dùng thử Cloud VPS Viettel.

Ưu điểm của dịch vụ Cloud VPS Viettel

Bản thân dịch vụ Cloud VPS Viettel cung cấp tới người dùng với một số ưu điểm nổi trội như sau:

+ Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây: Cloud VPS Viettel sử dụng công nghệ ảo hóa VMWare, triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất của Cisco, EMCF,...

+ Gia tăng tính bảo mật: Với công nghệ lưu trữ mới và cơ chế dự phòng tối ưu giúp đảm bảo lưu trữ an toàn cho máy chủ của bạn.

+ Khả năng mở rộng linh hoạt: Phần mềm quản trị tự động cho phép khởi tạo dịch vụ nhanh, mở rộng cấu hình không giới hạn.

+ Quản lý dễ dàng: Hệ thống quản trị Automation thân thiện, tích hợp nhiều tính năng cho phép admin tự thao tác.

Liệu rằng Cloud VPS Viettel có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn?

Không giống với Shared Hosting hay VPS thông thường, Cloud VPS Viettel hướng đến việc mang lại hiệu năng tốt hơn với chi phí tối ưu cho người dùng. Đó là lý do tại sao ở Viettel IDC, Cloud VPS Viettel được đánh giá cao đến như vậy.

Nếu bạn cần một dịch vụ lưu trữ hiệu năng cao, chúng tôi khuyên bạn nên thử Cloud VPS Viettel. Hãy đăng ký trải nghiệm dịch vụ để đánh giá chính xác hiệu năng mà nó mang lại cho bạn khi sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud VPS Viettel tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link