Giải mã bí ẩn đằng sau gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

30/12/2020

Máy chủ ảo 4K/ngày là chi phí sử dụng hàng ngày cho gói dịch vụ Viettel Start Cloud do Viettel IDC nghiên cứu và phát triển. Đây được xem như là một mức phí khá rẻ so với chất lượng các dịch vụ mà Viettel IDC đã và đang cung cấp. Chúng ta sẽ cùng xem, với máy chủ ảo 4K/ngày thì người dùng sẽ nhận được những ưu đãi gì trong bài viết này nhé.

Bí ẩn đằng sau gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

Bí ẩn đằng sau gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

Dịch vụ Viettel Start Cloud là gì?

Viettel Start CloudCloud Server là hai trong nhiều dịch vụ trên nền tảng Cloud khá phổ biến tại Viettel IDC. Viettl Start Cloud hướng đến các doanh nghiệp tầm trung, vẫn có thể sử dụng được các dịch vụ Cloud nhưng với mức chi phí phù hợp hơn.

Để tối ưu chi phí, Viettel Start Cloud sử dụng công nghệ OpenStack thay thế. Nó vẫn đảm bảo hiệu năng, duy trì tính bảo mật nhưng mang lại hiệu quả về kinh tế cho người dùng. Đó chính là nguồn cơn của khái niệm máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC.

Bảng giá máy chủ ảo Viettel Start Cloud

Bảng giá máy chủ ảo Viettel Start Cloud

>> Xem thêm: Viettel IDC - Nhà cung cấp máy chủ ảo ứng dụng công nghệ OpenStack hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn sẽ nhận được gì với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày?

Vậy với máy chủ ảo 4K/ngày, người dùng sẽ nhận được những tiện ích gì? Những điều chúng tôi đưa ra dưới đây, bạn sẽ thấy chúng đáng giá hơn nhiều so với mức phí tối thiểu cho máy chủ ỏ 4K/ngày. Cụ thể

Thứ nhất, dịch vụ Cloud từ một nhà cung cấp lớn và uy tín

Bản thân Viettel IDC cũng có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ lưu trữ. Trong thời gian đó, chúng tôi đã phục vụ hơn 15,000 khách hàng. Một số khách hàng lớn đến từ các tập đoàn đa quốc gia như Honda,...

Viettel IDC cũng là một số ít nhà cung cấp tại Việt Nam sở hữu một hạ tầng đủ lớn với 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế. Như vậy, với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày cũng sẽ xuất phát từ hệ thống trung tâm dữ liệu này. Mặc dù chi phí máy chủ ảo 4K/ngày tương đối rẻ, tuy nhiên chất lượng máy chủ mà khách hàng nhận được lại không hề rẻ.

Thứ hai, tiếp cận hệ sinh thái toàn diện

Mặc dù là dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày, tuy nhiên khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ khác trong hệ sinh thái do Viettel IDC cung cấp. Điều đó có nghĩa là với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày nói riêng, bạn có thể dễ dàng nâng cấp, chuyển đổi hoặc bổ sung thêm các dịch vụ khác khi cần thiết. Chỉ với một nhà cung cấp, mọi thứ bạn cần đều có sẵn cho bạn để lựa chọn.

Đội ngũ tư vấn của Viettel IDC sẽ giúp bạn định hướng, lên kế hoạch cho chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp với riêng bạn. Chúng ta có thể bắt đầu với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày, tuy nhiên trong quá trình phát triển, cần nâng cấp lên những dịch vụ nào cao hơn để đáp ứng nhu cầu chúng tôi sẽ giúp bạn dự liệu trước tất cả.

Thứ ba, máy chủ ảo 4K/ngày nhưng dịch vụ khách hàng thượng hạng

Máy chủ ảo 4K/ngày được xem là rẻ nhưng không có nghĩa dịch vụ khách hàng đi kèm sẽ rẻ. Thậm chí, Viettel IDC còn cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp nhất vì đây là giai đoạn bắt đầu cho một hành trình tiếp cận với những khách hàng mới. Mọi yêu cầu về tư vấn hay hỗ trợ kỹ thuật sẽ được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Dưới bài viết này là một số kênh thông tin hỗ trợ của chúng tôi. Đừng bận tâm việc bạn đang lựa chọn dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày hay các dịch vụ cao cấp khác. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ. Hãy nhớ, tất cả các kênh mà Viettel IDC cung cấp chúng đều miễn phí.

Ưu đãi dùng thử với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

Để thu hút và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày, chúng tôi đưa ra chương trình dùng thử dịch vụ. Không giống với các nhà cung cấp khác, dùng thử dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC cũng có nét khác biệt riêng của nó.

Khách hàng được quyền dùng thử chính gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày bất kỳ mà họ có dự định đăng ký sử dụng chính thức. Điều này sẽ góp phần mang lại những trải nghiệm thú vị và khách quan nhất khi khách hàng sử dụng chính thức sau này. Việc của bạn là lên danh sách những yêu cầu của cá nhân mình, chọn cho mình một gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày phù hợp và liên hệ với Viettel IDC để đăng ký tham gia dùng thử.

>> Xem thêm: Đăng ký dùng thử dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC.

Kết luận

Với những gì mà Viettel IDC mang đến cho khách hàng trong dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày đủ để thấy mức phí này tương đối phù hợp. Đối với những khách hàng vẫn còn đang cân nhắc về vấn đề chi phí, máy chủ ảo 4K/ngày có lẽ là một dịch vụ tương đối phù hợp.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Viettel Start Cloud, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link