Giải mã bí ẩn đằng sau gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

30/12/2020

Máy chủ ảo 4K/ngày là chi phí sử dụng hàng ngày cho gói dịch vụ Viettel Start Cloud do Viettel IDC nghiên cứu và phát triển. Đây được xem như là một mức phí khá rẻ so với chất lượng các dịch vụ mà Viettel IDC đã và đang cung cấp. Chúng ta sẽ cùng xem, với máy chủ ảo 4K/ngày thì người dùng sẽ nhận được những ưu đãi gì trong bài viết này nhé.

Bí ẩn đằng sau gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

Bí ẩn đằng sau gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

Dịch vụ Viettel Start Cloud là gì?

Viettel Start CloudCloud Server là hai trong nhiều dịch vụ trên nền tảng Cloud khá phổ biến tại Viettel IDC. Viettl Start Cloud hướng đến các doanh nghiệp tầm trung, vẫn có thể sử dụng được các dịch vụ Cloud nhưng với mức chi phí phù hợp hơn.

Để tối ưu chi phí, Viettel Start Cloud sử dụng công nghệ OpenStack thay thế. Nó vẫn đảm bảo hiệu năng, duy trì tính bảo mật nhưng mang lại hiệu quả về kinh tế cho người dùng. Đó chính là nguồn cơn của khái niệm máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC.

Bảng giá máy chủ ảo Viettel Start Cloud

Bảng giá máy chủ ảo Viettel Start Cloud

>> Xem thêm: Viettel IDC - Nhà cung cấp máy chủ ảo ứng dụng công nghệ OpenStack hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn sẽ nhận được gì với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày?

Vậy với máy chủ ảo 4K/ngày, người dùng sẽ nhận được những tiện ích gì? Những điều chúng tôi đưa ra dưới đây, bạn sẽ thấy chúng đáng giá hơn nhiều so với mức phí tối thiểu cho máy chủ ỏ 4K/ngày. Cụ thể

Thứ nhất, dịch vụ Cloud từ một nhà cung cấp lớn và uy tín

Bản thân Viettel IDC cũng có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ lưu trữ. Trong thời gian đó, chúng tôi đã phục vụ hơn 15,000 khách hàng. Một số khách hàng lớn đến từ các tập đoàn đa quốc gia như Honda,...

Viettel IDC cũng là một số ít nhà cung cấp tại Việt Nam sở hữu một hạ tầng đủ lớn với 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế. Như vậy, với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày cũng sẽ xuất phát từ hệ thống trung tâm dữ liệu này. Mặc dù chi phí máy chủ ảo 4K/ngày tương đối rẻ, tuy nhiên chất lượng máy chủ mà khách hàng nhận được lại không hề rẻ.

Thứ hai, tiếp cận hệ sinh thái toàn diện

Mặc dù là dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày, tuy nhiên khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ khác trong hệ sinh thái do Viettel IDC cung cấp. Điều đó có nghĩa là với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày nói riêng, bạn có thể dễ dàng nâng cấp, chuyển đổi hoặc bổ sung thêm các dịch vụ khác khi cần thiết. Chỉ với một nhà cung cấp, mọi thứ bạn cần đều có sẵn cho bạn để lựa chọn.

Đội ngũ tư vấn của Viettel IDC sẽ giúp bạn định hướng, lên kế hoạch cho chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp với riêng bạn. Chúng ta có thể bắt đầu với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày, tuy nhiên trong quá trình phát triển, cần nâng cấp lên những dịch vụ nào cao hơn để đáp ứng nhu cầu chúng tôi sẽ giúp bạn dự liệu trước tất cả.

Thứ ba, máy chủ ảo 4K/ngày nhưng dịch vụ khách hàng thượng hạng

Máy chủ ảo 4K/ngày được xem là rẻ nhưng không có nghĩa dịch vụ khách hàng đi kèm sẽ rẻ. Thậm chí, Viettel IDC còn cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp nhất vì đây là giai đoạn bắt đầu cho một hành trình tiếp cận với những khách hàng mới. Mọi yêu cầu về tư vấn hay hỗ trợ kỹ thuật sẽ được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Dưới bài viết này là một số kênh thông tin hỗ trợ của chúng tôi. Đừng bận tâm việc bạn đang lựa chọn dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày hay các dịch vụ cao cấp khác. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ. Hãy nhớ, tất cả các kênh mà Viettel IDC cung cấp chúng đều miễn phí.

Ưu đãi dùng thử với dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC

Để thu hút và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày, chúng tôi đưa ra chương trình dùng thử dịch vụ. Không giống với các nhà cung cấp khác, dùng thử dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC cũng có nét khác biệt riêng của nó.

Khách hàng được quyền dùng thử chính gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày bất kỳ mà họ có dự định đăng ký sử dụng chính thức. Điều này sẽ góp phần mang lại những trải nghiệm thú vị và khách quan nhất khi khách hàng sử dụng chính thức sau này. Việc của bạn là lên danh sách những yêu cầu của cá nhân mình, chọn cho mình một gói dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày phù hợp và liên hệ với Viettel IDC để đăng ký tham gia dùng thử.

>> Xem thêm: Đăng ký dùng thử dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày tại Viettel IDC.

Kết luận

Với những gì mà Viettel IDC mang đến cho khách hàng trong dịch vụ máy chủ ảo 4K/ngày đủ để thấy mức phí này tương đối phù hợp. Đối với những khách hàng vẫn còn đang cân nhắc về vấn đề chi phí, máy chủ ảo 4K/ngày có lẽ là một dịch vụ tương đối phù hợp.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Viettel Start Cloud, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link