​Tham gia dùng thử và trải nghiệm dịch vụ Viettel Kubernetes Service của Viettel IDC

07/12/2020

Viettel IDC cho ra mắt dịch vụ Viettel Kubernetes Service, một dịch vụ được triển khai trên hạ tầng Public Cloud vốn là thế mạnh của Viettel IDC. Hãy đăng ký ngay để dùng thử và trải nghiệm dịch vụ Viettel Kubernetes Service để cảm nhận những lợi ích mà dịch vụ này mang lại nhé.

Đăng ký dùng thử dịch vụ Viettel Kubernetes Service của Viettel IDC

Đăng ký dùng thử dịch vụ Viettel Kubernetes Service của Viettel IDC

Những ưu điểm mà dịch vụ Viettel Kubernetes Service mang lại

Có lẽ, với đa phần độc giả của Viettel IDC đã khá quen thuộc với khái niệm dịch vụ Viettel Kubernetes Service tại Viettel IDC rồi. Do vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ không đề cập nhiều đến khái niệm nữa. Thay vào đó, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn những ưu điểm mà dịch vụ Viettel Kubernetes Service mang lại trong quá trình sử dụng là gì nhé.

Tính cô lập

Chúng ta hãy hình dung đến cách triển khai ứng dụng trên một máy chủ vật lý theo cách truyền thống. Vì không có sự phân tách rõ ràng nào nên các ứng dụng “vô tình” chiếm dụng tài nguyên của nhau. Do đó, theo cách này khó mà có thể quản lý được riêng rẽ cho từng ứng dụng đó.

Nhưng với dịch vụ Viettel Kubernetes Service thì khác. Ứng dụng trong Container/Pod được phân tách rõ ràng và chạy hoàn toàn độc lập với các Container/Pod khác trên cùng 1 Cluster. Qua đó, nó đảm bảo tính an toàn và bảo mật. Trong trường họp xấu xảy ra, khi một Container/Pod nào bị tấn công, nó cũng không ảnh hưởng đến các vùng khác. Đây là lợi ích đầu tiên mà Viettel Kubernetes Service mang lại.

>> Xem thêm: Viettel IDC triển khai thử nghiệm dịch vụ Container as a Service (CaaS).

Tính nhất quán của môi trường

Quay lại với ví dụ trên, nếu chỉ với một môi trường máy chủ vật lý, bạn sẽ không thể tạo ra nhiều môi trường khác nhau để chạy các ứng dụng của mình. Bởi lẽ, trong quy trình phát triển phần mềm, thông thường nó sẽ bao gồm nhiều giai đoạn khác nhau và mỗi giai đoạn này lại cần những môi trường làm việc hoàn toàn khác nhau.

Dịch vụ Viettel Kubernetes Service giúp bạn giải quyết vấn đề này. Nhờ tính cô lập của nó mà người dùng có thể tạo dựng nên nhiều môi trường khác nhau phù hợp với từng giai đoạn. Chưa dừng lại ở đó, với Viettel Kubernetes Service, các ứng dụng chạy trên các container hoạt động nhất quán trong các môi trường khác nhau (dev, testing, stagging, và production). Điều này giúp loại bỏ các ảnh hưởng liên quan đến môi trường hệ thống khi chuyển đổi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Triển khai nhanh

Điểm cốt lõi trong dịch vụ Viettel Kubernetes Service là Container/Pod. So với máy chủ ảo (VM), may mắn là chúng lại rất nhẹ và khởi động chỉ mất vài giây. Do đó bạn sẽ không cần thiết phải khởi động lại máy/hệ điều hành. Như vậy, về cơ bản so với máy chủ ảo thì Viettel Kubernetes Service đã tiện lợi hơn nhiều cho người dùng ở khía cạnh này rồi.

Tính linh động và tính mở rộng

Đây có lẽ là ưu điểm mà chỉ Viettel Kubernetes Service mới có. Thông thường việc tạo, quản lý và nhân bản các Container/Pod là chuyện diễn ra thường xuyên. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra khi với cùng một cài đặt Container/Pod nhưng bạn lại phải thao tác đi thao tác lại?

Với Viettel Kubernetes Service, giải pháp đưa ra là tạo các bản template (mẫu). Trong bản mẫu đó, mọi cài đặt về môi trường, dịch vụ đều đã được cấu hình đầy đủ. Ở các lần triển khai tiếp theo, người dùng chỉ cần chuyển nó sang dưới dạng Image và mang file Image này đi triển khai trên các hạ tầng mà mình mong muốn là được.

Đăng ký dùng thử dịch vụ Viettel Kubernetes Service

Nhằm hỗ trợ khách hàng trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của dịch vụ Viettel Kubernetes Service, chúng tôi đưa ra chương trình dùng thử. Khách hàng có thể bắt đầu với gói cơ dịch vụ Viettel Kubernetes Service cơ bản nhất của chúng tôi với cấu hình như sau:

+ 01 Master Node

+ 01 NFS Node

+ 02 Worker Node

+ 02 vCPU/Node

+ 04 RAM/Node

+ 20 GB Storage/Node

+ 60 GB Persisten Storage (SSD)

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với Viettel IDC theo thông tin bên dưới bài viết này để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trực tiếp đăng ký dùng thử dịch vụ Viettel Kubernetes Service theo đường link bên dưới đây.

>> Xem thêm: Đăng ký dùng thử dịch vụ Viettel Kubernetes Service của Viettel IDC.

Bảng giá dịch vụ Viettel Kubernetes Service

Hiện tại, dựa theo nhu cầu, Viettel IDC đã và đang cung cấp 02 hình thức báo giá cụ thể như sau:

+ Bảng giá cố định: Bao gồm 05 gói dịch vụ Viettel Kubernetes Service với nhiều mức giá khác nhau dao động từ 3,000,000 VND/tháng - 18,000,000 VND/tháng. Đây là những gói dịch vụ được xây dựng dựa trên những khảo sát của chúng tôi đối với những khách hàng tiềm năng. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ Viettel IDC để được tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ Viettel Kubernetes Service phù hợp với nhu cầu của mình.

+ Bảng giá tuỳ biến: Trong trường hợp hệ thống của khách hàng lớn và có những yêu cầu riêng biệt mà các gói dịch vụ cố định chưa đáp ứng được, vui lòng liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng khảo sát và xây dựng những gói dịch vụ Viettel Kubernetes Service phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bảng giá dịch vụ Viettel Kubernetes Service (VKS) tại Viettel IDC

Bảng giá dịch vụ Viettel Kubernetes Service (VKS) tại Viettel IDC

Kết luận

Dịch vụ Viettel Kubernetes Service của Viettel IDC là một dịch vụ khá mới tại Việt Nam. Nó được xây dựng dựa trên hạ tầng mạnh mẽ vốn là thế mạnh mà Viettel IDC đã và đang có. Chúng tôi tin rằng, với việc sử dụng Viettel Kubernetes Service, quá trình triển khai, quản lý và phát triển ứng dụng của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Viettel Kubernetes Service, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link