Tham gia Tiếp thị liên kết dễ dàng - Tăng thu nhập không giới hạn cùng Viettel IDC

15/11/2023

Chương trình Tiếp thị liên kết (Affiliate) được Viettel IDC triển khai với mong muốn đưa các sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần với nhiều đối tượng khách hàng hơn thông qua việc cộng tác cùng các Đối tác Tiếp thị liên kết (Publisher) trên toàn quốc. Với việc trở thành Đối tác Tiếp thị liên kết của Viettel IDC, bạn sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập thụ động không giới hạn với mức hoa hồng lên đến 4% tổng giá trị đơn hàng. 
 


Tham gia Tiếp thị liên kết dễ dàng - Tăng thu nhập không giới hạn cùng Viettel IDC​

Chương trình Tiếp thị liên kết tại Viettel IDC - Cơ hội tăng thu nhập hấp dẫn  

Không cần vốn to, không lo vất vả, cũng chẳng sợ rủi ro mà vẫn có thể tạo nguồn thu nhập thụ động không giới hạn, tất cả hội tụ ngay tại chương trình Affiliate - Tiếp thị liên kết từ Viettel IDC.  

Với mỗi đơn hàng mà publisher giới thiệu thành công, khách hàng hoàn tất việc đăng ký, sử dụng dịch vụ, Đối tác sẽ nhận được khoản chiết khấu hoa hồng cực kỳ hấp dẫn - đến 4% tổng giá trị đơn hàng.

Có thể thấy, chương trình Affiliate - Tiếp thị liên kết được phát triển như là một cầu nối giúp Viettel IDC kết nối được với nhiều người dùng hơn, hướng tới ứng dụng sáng tạo những giải pháp điện toán đám mây trong toàn xã hội, đồng thời tạo ra thêm nhiều giá trị cho cộng đồng và những người tham gia chương trình này.

Chương trình Tiếp thị liên kết - Affiliate Viettel IDC hoạt động như thế nào?​

Viettel IDC thanh toán hoa hồng khi có đơn hàng, hợp đồng thành công được tạo ra từ các khách hàng được giới thiệu từ các liên kết tiếp thị, sự giới thiệu từ publisher.

Mỗi publisher đều có tracking link dành riêng cho từng publisher để hệ thống nhận biết khách hàng, đơn hàng, hợp đồng đến từ publisher nào. 

Như vậy, publisher có thể thu hút traffic (khách hàng) truy cập thẳng vào link tracking để tìm hiểu dịch vụ Viettel IDC, đặt đơn hàng, yêu cầu tư vấn, mua dịch vụ, …. Hoặc publisher có thể giới thiệu khách hàng đến với Viettel IDC qua công cụ giới thiệu thông tin trực tiếp.

Ưu điểm nổi bật từ chương trình Tiếp thị liên kết tại Viettel IDC 

Viettel IDC sở hữu rất nhiều lợi thế về thị trường, sản phẩm, dịch vụ, giúp người tham gia có thể kiếm thu nhập lâu dài từ chương trình này.

Khi trở thành publisher, bạn có thể yên tâm gia tăng thu nhập dễ dàng khi Viettel IDC hiện đang sở hữu các ưu điểm như:

Uy tín thương hiệu vững mạnh

Hiện nay, Viettel IDC là nhà cung cấp dịch vụ Cloud duy nhất trong top 5 tại thị trường Việt Nam hiện nay triển khai chương trình Tiếp thị liên kết. 

Viettel IDC vốn trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, hiện đang là Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.

Với lợi thế về uy tín thương hiệu vững mạnh, bạn có thể yên tâm khi gia nhập mạng lưới Affiliate Viettel IDC. 

Mức hoa hồng hấp dẫn

Hoa hồng cho các Publisher lên đến 4% tổng giá trị hợp đồng, được tính theo cả chu kỳ thanh toán đầu tiên và không giới hạn mức thu nhập tối đa có thể nhận được. 

Hệ sinh thái đa dạng khi có đến 30 dịch vụ

Hệ sinh thái Viettel IDC hiện nay có đến 30 dịch vụ, đáp ứng tính đa dạng cao, giúp bạn dễ chọn ra sản phẩm phù hợp và tiếp cận thị trường tốt nhất.

Đặc biệt, với hệ thống sản phẩm, dịch vụ được đồng bộ trên hệ thống website Viettel IDC, publisher có thể yên tâm dễ dàng tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm/dịch vụ.

Quy trình trở thành publisher đơn giản 

Để trở thành publisher trong chương trình Tiếp thị liên kết của Viettel IDC, bạn chỉ cần đăng  ký với 4 bước đơn giản. 

Đầu tiên, bạn cần truy cập tại: https://affiliate.viettelidc.com.vn/ chọn phần Đăng ký, điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, sau đó vào email đã đăng ký xác nhận thông tin và đăng nhập lại vào hệ thống. 

Tại đây, bạn cần hoàn thiện các thông tin khác theo hướng dẫn để hoàn thiện hồ sơ, thủ tục. Như vậy, bạn đã hoàn thành tham gia vào hệ thống Affiliate của Viettel IDC.

ĐĂNG KÝ NGAY

Cookie giới thiệu lưu giữ trong 60 ngày

Với chính sách cookie giới thiệu lưu giữ trong 60 ngày. Bạn có thể kiếm được hoa hồng sau khi khách hàng đã truy cập từ link tiếp thị và quay lại, hoàn tất giao dịch chọn mua dịch vụ trong vòng 60 ngày này. 

Công cụ hỗ trợ đắc lực

Khi tham gia Tiếp thị liên kết tại Viettel IDC, publisher có thể linh hoạt tạo banner tiếp thị với gói dịch vụ và kích thước tùy chỉnh trong chưa đầy 3 phút, phục vụ nhu cầu giới thiệu các gói dịch vụ tại fanpage, website, blog, forum,.... dễ dàng.

Ngoài ra, khi truy cập vào tài khoản Publisher, hệ thống dữ liệu lượt click, số đơn hàng, hoa hồng phát sinh,... đều được thống kê chi tiết trên Dashboard, giúp bạn nắm bắt chính xác được số giao dịch thành công, từ đó có giải pháp tối ưu chiến dịch hiệu quả nhất. 

Chương trình Tiếp thị liên kết từ Viettel IDC dành cho ai?

Chương trình không giới hạn đối tượng tham gia. Chỉ cần bạn đam mê kinh doanh, đam mê công nghệ, có sự ảnh hưởng trên Internet hay đang muốn có thêm nguồn thu nhập mới đều có thể đăng ký, trở thành publisher trong chương trình Tiếp thị liên kết của Viettel IDC ngay hôm nay. 

Các đối tượng điển hình có thể tham gia, trở thành publisher trong chương trình có thể kể đến như: 

- Admin: Những người đang quản lý Website, Group, Forum, Fanpage có khách hàng tiềm năng.

- Member: Người đang tham gia các cộng đồng trên Internet, Social có sự tương tác tốt.

- Influencer: Người có sự ảnh hưởng lớn như KOL, Blogger, Streamer, YouTuber, Reviewer,...

- Specialist: Những người đang là chuyên viên, chuyên gia trong lĩnh vực Sales, Marketing, IT, Technology,...

Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành đối tác trong chương trình Tiếp thị liên kết đơn giản, tạo mức thu nhập khủng cho chính mình. Nhanh tay đăng ký cùng Viettel IDC ngay!

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link