Top 3 đơn vị cho thuê VPS giá rẻ 2022 bạn cần biết

02/09/2022

Bạn đang tìm hiểu các dịch vụ VPS, nhưng chưa biết nên lựa chọn đơn vị cho thuê VPS giá rẻ nào uy tín? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 cái tên uy tín nhất, đáng để bạn lựa chọn khi trải nghiệm dịch vụ này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết bên dưới để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

 

Top 3 nhà cung cấp VPS giá rẻ bạn cần biết

Top 3 nhà cung cấp VPS giá rẻ bạn cần biết

Viettel IDC - Dịch vụ thuê VPS giá rẻ uy tín hàng đầu

Khi nói về đơn vị cho thuê VPS giá rẻ uy tín tại Việt Nam, đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến Viettel IDC. Đây là một trong những đơn vị có lịch sử hoạt động hơn 14 năm trong ngành, với số lượng khách hàng đã phục vụ lên đến hàng ngàn, trong đó có tổ chức Chính Phủ, Ngân hàng, doanh nghiệp lớn cho đến cả các người dùng cá nhân. Với số năm kinh nghiệm cùng số lượng khách hàng đã phục vụ cao như vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tại đây.

 

Các máy chủ ảo VPS tại Viettel IDC đều được xây dựng dựa trên hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc Tế. Các cơ sở Data Center này được trải dài từ Bắc đến Nam trên toàn Việt Nam, giúp mang lại tốc độ và sự ổn định cao nhất cho bạn, dù bạn đang ở tại tỉnh thành nào. Dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tại đây cũng đã được nâng cấp lên Cloud VPS, giúp mang lại máy chủ ảo VPS với chất lượng cao nhất cho bạn. 

 

Ngoài việc thuê VPS giá rẻ tại Viettel IDC, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ khác trong hệ sinh thái dịch vụ do Viettel IDC cung cấp. Ngoài máy chủ ảo VPS, đơn vị này còn mang đến cho bạn nhiều giải pháp về Cloud đầy đủ, giúp bạn có thể kết hợp và sử dụng một cách tối ưu để mang lại hiệu suất hoạt động cao nhất cho doanh nghiệp của mình. 

 

Top 3 đơn vị cho thuê VPS giá rẻ - Viettel IDC

Top 3 đơn vị cho thuê VPS giá rẻ - Viettel IDC

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các gói bảo mật dịch vụ hoặc những giải pháp sao lưu, backup dữ liệu trong quá trình thuê VPS giá rẻ, để có thể đảm bảo an toàn tốt nhất cho dữ liệu của mình. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến nhiều người lựa chọn thuê VPS giá rẻ tại Viettel IDC.

 

>> Bài viết liên quan: VPS free, chỉ nên dùng thử, không nên dùng lâu dài cho công việc kinh doanh

TinoHost 

Đơn vị cho thuê VPS giá rẻ uy tín thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chính là TinoHost. Đây là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tino, đang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng.

 

Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến cho thuê VPS giá rẻ, TinoHost còn mang đến cho người dùng những giải pháp liên quan đến tên miền và Hosting, phục vụ tốt cho nhu cầu phát triển trên nền tảng Internet của các doanh nghiệp.

 

Hãy cùng xem qua một số ưu điểm khi bạn lựa chọn thuê VPS giá rẻ tại TinoHost:

    - Có hệ thống trung tâm dữ liệu đặt tại Việt Nam, tương tự Viettel IDC - từ đó cho khả năng ổn định cao và tốc độ nhanh cho người dùng

    - Có hệ thống dịch vụ chăm sóc người dùng cực kỳ tốt, giải đáp và hỗ trợ thắc mắc cho người dùng kịp thời

     - Dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tại TinoHost thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, bạn có thể theo dõi nhà cung cấp này để được trải nghiệm máy chủ ảo VPS với giá tốt nhất nhé!

 

>> Có thể bạn quan tâm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

P.A Việt Nam - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ uy tín

Và cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ đình đám không kém là P.A Việt Nam. Được thành lập từ những năm 2001, đây được xem là một trong những đơn vị có lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực này. Chúng ta hãy cùng điểm danh qua một số ưu điểm của dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tại P.A Việt Nam nhé:

    - Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng luôn hoạt động 24/24, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng máy chủ ảo VPS tại đây

     - Hệ thống phần cứng và máy chủ mạnh mẽ, mang đến tốc độ xử lý và tính ổn định cao cho người dùng

      - Chi phí phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng khi lựa chọn thuê VPS giá rẻ.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 đơn vị cho thuê VPS giá rẻ đáng sử dụng nhất Việt Nam, Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được đơn vị cung cấp máy chủ ảo VPS tốt và phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, hoặc muốn trải nghiệm thuê VPS giá rẻ tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé. Đội ngũ nhân viên của Viettel IDC luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link