Viettel Cyber Work - Hệ thống tự động hóa 4.0 mà doanh nghiệp nên trải nghiệm

16/09/2023

Hiện nay, nhiều đơn vị đã dần áp dụng các hệ thống tự động hóa doanh nghiệp, điển hình như sự hỗ trợ từ phần mềm Viettel CyberWork để mang lại hiệu suất làm việc cao hơn, giúp doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng và giảm thiểu sai sót hơn. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ Viettel CyberWork và lý do tại sao chúng ta nên thử trải nghiệm dịch vụ này, hãy cùng điểm qua nhé.

 

Viettel CyberWork - Dịch vụ cung cấp giải pháp tự động hoá toàn diện cho doanh nghiệp

Viettel CyberWork - Dịch vụ cung cấp giải pháp tự động hoá toàn diện cho doanh nghiệp

Dịch vụ tự động hóa cho doanh nghiệp là gì?

Dịch vụ tự động hóa doanh nghiệp như Viettel CyberWork là giải pháp giúp các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản trị và điều hành doanh nghiệp của mình đơn giản hơn, dựa trên những công nghệ có sẵn do dịch vụ cung cấp.

 

Tùy theo nhà cung cấp và dịch vụ bạn chọn, các dịch vụ cung cấp giải pháp tự động hoá này có thể gồm nhiều lĩnh vực tự động hóa khác nhau, như tự động hoá chăm sóc hỗ trợ khách hàng, tự động hóa trong quản lý công việc nội bộ của doanh nghiệp, hoặc tự động quản trị hệ thống,... Có thể nói, việc chọn dịch vụ với tính năng nào phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của bạn.

 

>> Xem thêm: Tham khảo ngay phần mềm có thể giúp quản lý công việc hiệu quả
 

Lợi ích của các dịch vụ tự động hóa Viettel CyberWork

Hệ thống tự động hóa sẽ mang lại cho doanh nghiệp khá nhiều lợi ích như:

Giảm chi phí cho doanh nghiệp

Khi nói về các dịch vụ liên quan đến hệ thống tự động hóa như Viettel CyberWork, chúng ta không thể không nói đến giá cả của dịch vụ. Theo các chuyên gia, những doanh nghiệp lớn sử dụng hệ thóng tự động hóa sẽ tiết kiệm được khoảng từ 20 - 40% chi phí.

 

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp mở rộng quy mô, việc sử dụng tự động hóa sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời không cần phải bận tâm quá nhiều tới việc tuyển dụng nhân sự mới và đào tạo nhân sự, khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian và chi phí.

>> Xem thêm: Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp Viettel CyberWork

Cải thiện được hiệu suất cho doanh nghiệp

Đây là một điều hiển nhiên khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý công việc Viettel CyberWork. Việc tự động hóa sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thành được các công việc nhanh chóng hơn, giúp tăng hiệu suất làm việc rất hiệu quả. 

 

Viettel CyberWork giúp tăng hiệu suất vận hành của doanh nghiệp

Viettel CyberWork giúp tăng hiệu suất vận hành của doanh nghiệp

 

Thay vì để nhân viên tập trung vào các công việc lặp đi lặp lại hoặc những công việc có thể thay thế bằng tự động hóa, giờ đây, nhân viên sẽ có thời gian để tập trung vào những công việc quan trọng hơn, để mang lại kết quả hoạt động tốt hơn cho công ty. 

Giúp doanh nghiệp tập trung các thông tin, dễ dàng quản lý

Việc sử dụng các nền tảng công nghệ tập trung thông tin của hệ thống tự động hóa như Viettel CyberWork sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung thông tin tại một nơi và đồng bộ chúng, cập nhật chúng dễ dàng, giảm bớt sai sót trong quá trình sử dụng thông tin giữa các phòng ban khác nhau.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng xem qua báo cáo tổng thể của doanh nghiệp dựa trên những thông tin đã có, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Các phòng ban cũng dễ dàng tìm được thông tin mình cần một cách nhanh chóng để phục vụ cho phạm vi công việc của mình khi trải nghiệm Viettel CyberWork.

Giảm bớt các sai sót thủ công

Hệ thống tự động hoá từ Viettel Cyber Work sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được tối đa các lỗi thủ công mà do sai sót từ con người. Đây là điều hiển nhiên, vì khi làm quá nhiều công việc, hoặc phải thực hiện các công việc lặp đi lặp lại, con người có thể dễ dàng gặp phải một số lỗi mà không hề hay biết. Việc sử dụng Viettel CyberWork sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu được những lỗi này, tránh gây ra những thiệt hại ảnh hưởng đến công ty.
 

Hệ thống tự động hoá từ Viettel Cyber Work sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được tối đa các lỗi thủ công mà do sai sót từ con người

Hệ thống tự động hoá từ Viettel Cyber Work sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được tối đa các lỗi thủ công 

Tổng kết

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, việc áp dụng hệ thống tự động hóa, điển hình như dịch vụ Viettel CyberWork để gia tăng hiệu suất cho doanh nghiệp là yếu tố quan trọng, giúp doanh nghiệp có thể đứng vững và phát triển mạnh trong thị trường đầy cạnh tranh này. Nếu bạn đang cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ Viettel CyberWork, bạn có thể liên hệ Viettel IDC để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé! Đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn hoạt động 24/24 để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link