Viettel CyberWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0

26/07/2023
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc ứng dụng các giải pháp tự động hóa như Viettel CyberWork vào thay thế nhân lực sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả công việc và giảm bớt chi phí rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ về lợi ích của tự động hóa, cũng như cách ứng dụng vào quản lý doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này nhé!
 
 Viettel CyberWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0
Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0

Thực trạng các doanh nghiệp hiện nay

Việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp có thể phát triển và bứt phá. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp khó khăn với việc vận hành và quản lý.
 
Theo số liệu thống kê, tính đến nay có khoảng 90% doanh nghiệp sử dụng kênh chat online như Zalo, Messenger,... để trao đổi và giao việc giữa các nhân viên. Điều này khiến cho thông tin bị đứt gãy, dễ xảy ra sai sót trong quá trình giao nhận việc. Người quản lý cũng rất khó nắm bắt tình hình tiến độ công việc, dẫn tới công việc hoàn thành không đúng hạn.
 
Bên cạnh đó, có đến khoảng 71% cấp quản lý chưa có các công cụ quản lý phù hợp, khiến công việc giữa các phòng ban trở nên rời rạc, không đi theo được đúng hướng ban đầu đề ra. Có đến 63% doanh nghiệp hiện nay vẫn quản lý quy trình bằng phương pháp thủ công, dẫn đến việc khó tổng hợp,, tìm kiếm thông tin khi cần. Điều này vô hình làm chi phí quản lý doanh nghiệp tăng cao và gây ra nhiều rắc rối không đáng kể cho doanh nghiệp.
 
Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải một trong những vấn đề trên, một giải pháp tự động hóa trong quản lý doanh nghiệp như Viettel CyberWork sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn “gỡ rối”, nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
 
>> Tìm hiểu thêm: Cloud Computing là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về Cloud Computing

Giải pháp tự động hóa Viettel CyberWork giúp doanh nghiệp như thế nào?

 
Viettel CyberWork là một phần mềm hỗ trợ tự động hóa doanh nghiệp, với các giải pháp về quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện mà nhiều chủ doanh nghiệp, cấp quản lý nên dùng.
Dịch vụ này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc:

    - Quản trị hệ thống doanh nghiệp: Tổng hợp và quản trị tất cả thông tin dữ liệu, quy trình,... chung trên một nền tảng, giúp dễ dàng quản trị cả hệ thống doanh nghiệp

   - Quản lý quy trình - thủ tục: Hỗ trợ số hóa toàn bộ quy trình hoạt động trong doanh nghiệp, với giao diện báo cáo trực quan trên cả giao diện Website và App đồng bộ cho doanh nghiệp

     - Quản lý công việc: Hỗ trợ tạo và phân công công việc riêng cho từng đối tượng hoặc phòng ban nhất định. Quản lý có thể theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo cách trực quan và dễ nắm bắt nhất, các công việc cũng được tạo theo quy trình tùy chỉnh để nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên.

     - Quản lý kho tài liệu: Một trong những tính năng nổi bật của dịch vụ này là hỗ trợ quản lý tài liệu, quản lý văn bản hiệu quả với nhiều tính năng như phân loại theo danh mục, phân quyền, mượn trả tài liệu, đăng nhập để xem tài liệu,...
 
>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

 

Phần mềm với nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp
Phần mềm với nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp

 

Các gói dịch vụ Viettel CyberWork

Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng, Viettel IDC đã phát triển nhiều loại gói cước, với các tài nguyên và chi phí khác nhau để phù hợp cho từng đối tượng người dùng:

1. Viettel CyberWork Standard

Đây là gói phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc doanh nghiệp startup, với quy mô dưới 30 nhân viên có nhu cầu tối ưu hóa quy trình hoạt động và quản lý văn bản, dữ liệu hiệu quả hơn. Với gói dịch vụ này, doanh nghiệp có thể xây dựng quy trình hoạt động hiện đại, có hiệu quả cao, giúp nhân viên và quản lý có thể phối hợp tốt với nhau để đạt được mục tiêu cao nhất. Giá thành của gói dịch vụ này là 1.200.000đ / tháng.

2. Viettel CyberWork Advanced

Bên cạnh tối ưu hóa quy trình, quản lý dữ liệu, gói dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý công việc hiệu quả hơn. Quản lý có thể dễ dàng theo dõi tiến độ hạng mục từng công việc và đánh giá hiệu suất từng phòng ban, từng nhân viên tốt hơn để đưa ra quyết định điều chỉnh kịp thời, tăng năng suất cho doanh nghiệp. Giá thành dịch vụ là 1.900.000đ / tháng.

3. Viettel CyberWork Premium

Với các doanh nghiệp lớn hơn có trên 50 nhân viên, gói Premium sẽ là lựa chọn lý tưởng để có thể xây dựng quy trình, quản lý công việc hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Với số lượng nhân viên đông, việc chọn giải pháp tự động hóa sẽ giúp quy trình doanh nghiệp trở nên đơn giản và tăng năng suất nhân viên, hạn chế các rủi ro và vấn đề phát sinh so với phương pháp quản lý doanh nghiệp truyền thống. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí doanh nghiệp tốt hơn. Giá thành của gói này là 2.900.000đ / tháng, mức chi phí khá thấp so với lợi ích mang về cho doanh nghiệp.

4. Viettel CyberWork Enterprise

Đây là gói dịch vụ có thể tùy chỉnh theo nhu cầu khách hàng, được thiết kế cho các doanh nghiệp không đo lường được công việc sản xuất đang ở giai đoạn nào, không tối ưu được thời gian xử lý vì không kiểm soát được các đơn hàng bị chậm trễ hoặc cần scan một lượng lớn các giấy tờ hóa đơn, phiếu đặt hàng cho doanh nghiệp.
Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng, Viettel IDC đã phát triển nhiều loại gói cước, với các tài nguyên và chi phí khác nhau
Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng, Viettel IDC đã phát triển nhiều loại gói cước, với các tài nguyên và chi phí khác nhau 
 

Tổng kết

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ Viettel CyberWork và các lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này, đừng ngần ngại liên hệ Viettel IDC để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Tin liên quan

16/05/2024

9 lý do doanh nghiệp cần chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đều là máy chủ ảo nhưng hiện nay, Cloud Server đang được đánh giá cao hơn khi mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với dịch vụ VPS.

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

// doi link