Viettel IDC bắt đầu thu phí một số yêu cầu hỗ trợ sau bán

18/11/2020
Từ 01/01/2021, Viettel IDC bắt đầu triển khai tính phí đối với một số yêu cầu hỗ trợ sau bán ngoài danh mục các nghiệp vụ miễn phí, áp dụng với tất cả các dịch vụ TTDL và điện toán đám mây của Viettel IDC, nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
 
 
Viettel IDC miễn phí hầu hết các dịch vụ hỗ trợ sau bán trong vòng 05 ngày kể từ thời điểm khởi tạo dịch vụ thành công, và áp dụng tính phí đối với các yêu cầu phát sinh sau và một số yêu cầu nghiệp vụ đặc thù. Theo ước tính của Viettel IDC, chỉ có khoảng 5% các yêu cầu thường gặp sau bán áp dụng tính phí, các yêu cầu còn lại vẫn được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại mức thu phí của Viettel IDC cho các dịch vụ sau bán từ khoảng 50.000 đồng – 200.000 đồng. Mức phí được tính trên mỗi yêu cầu thực hiện trên 1 thiết bị/ máy ảo/ hoặc gói hosting.

Các yêu cầu hỗ trợ sau bán áp dụng tính phí bao gồm:

      - Đối với các dịch vụ trung tâm dữ liệu: Các yêu cầu cài đặt OS, app, cấu hình thiết bị, triển khai thiết bị tại các trung tâm dữ liệu như đi dây nguồn, dây mạng, dây quang, vận chuyển thiết bị, lưu giữ thiết bị tại kho,…

      - Đối với các dịch vụ điện toán đám mây: Các yêu cầu liên quan tới cấu hình, cài đặt hệ điều hành, tạo bản ghi, gỡ IP blacklist, dữ liệu sử dụng tài nguyên, chuyển dữ liệu, chuyển vùng khởi tạo VM, cung cấp file restore từ bản ghi trên hệ thống Viettel IDC,…

     - Đối với các dịch vụ khác: yêu cầu hỗ trợ liên quan tới cấu hình, chuyển tài khoản sang cụm hosting khác IP (trong/ngoài hệ thống Viettel IDC), cung cấp file restore từ bản ghi trên hệ thống Viettel IDC,…
 
>> Xem thêm: Biểu phí dịch vụ sau bán

Khách hàng nên làm gì để giảm tối đa các yêu cầu tính phí?
Trước khi bắt đầu việc sử dụng dịch vụ, khách hàng hãy lên một kế hoạch cụ thể các công việc cần được hỗ trợ triển khai, từ lúc Viettel IDC hoàn thành khởi tạo dịch vụ, cho đến khi hoàn thiện để đưa vào sử dụng, và luôn lưu ý mốc thời gian: 05 ngày.

Tại sao là 05 ngày?
Viettel IDC miễn phí hầu hết công việc sau bán trong vòng 05 ngày kể từ lúc khởi tạo dịch vụ. Vì vậy, khách hàng hãy tận dụng chính sách này để tối ưu chi phí dành cho các yêu cầu hỗ trợ.

Vì sao Viettel IDC triển khai tính phí?
Việc thu phí không chỉ thể hiện tính minh bạch trong cơ chế quản lý chất lượng hỗ trợ sau bán một cách chặt chẽ hơn, mà còn nâng tầm trách nhiệm trong việc hỗ trợ đối với khách hàng của Viettel IDC. Đối với các yêu cầu hỗ trợ gấp và số lượng lớn, Viettel IDC sẽ có thể chủ động chuẩn bị nguồn lực nhân sự, tài nguyên,… đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó khách hàng có cơ sở để đánh giá chất lượng công tác hỗ trợ sau bán của Viettel IDC thực tế hơn.

Với mục tiêu luôn là nhà cung cấp dịch vụ tin cậy cho sự sáng tạo và thành công của khách hàng, Viettel IDC mong muốn khách hàng được sử dụng dịch vụ với chất lượng cao nhất và có được trải nghiệm tốt nhất khi gửi yêu cầu hỗ trợ tới Viettel IDC.

 

Để tìm hiểu thêm về chương trình thu phí hỗ trợ sau bán, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link