Viettel IDC, CMC Telecom, VNG đang trở thành nhà cung cấp máy chủ ảo dẫn đầu tại Việt Nam

17/09/2020

Nền công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam đang nỗ lực vươn mình ra tầm thế giới bằng cách cập nhật và phát triển kỹ thuật, công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Điển hình nhất là ngành dịch vụ điện toán đám mây (Cloud Computing), và không thể thiếu sự góp mặt của nhiều cái tên uy tín như Viettel, CMC, VNG trong sự phát triển lĩnh vực này. Tất cả những tập đoàn này đang dần trở thành những nhà cung cấp máy chủ ảo hàng đầu tại Việt Nam.

 

Viettel IDC, CMC Telecom, VNG đang trở thành nhà cung cấp máy chủ ảo dẫn đầu tại Việt Nam

 

3 nhà cung cấp Cloud là AWS (Amazon), Microsoft Azure và Google Cloud đang có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, sự cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam càng khó khăn hơn, đòi hỏi sản phẩm, dịch vụ phải có sự khác biệt.

 

Tuy xuất hiện không lâu, nhưng thị trường điện toán đám mây, bao gồm các dịch vụ Cloud Server, Cloud VPS, Cloud Storage,... trong nước cũng đang nóng lên hơn bao giờ hết với sự tham chiến của những tập đoàn có tên tuổi như Viettel, CMC, VNG.

 

Chỉ riêng về dịch vụ cho thuê máy chủ ảo, các tập đoàn này đã và đang gặt hái nhiều thành công nhất định. Chính vì việc bắt kịp xu hướng, cập nhật công nghệ tiên tiến mà những tập đoàn này đang trở thành những nhà cung cấp máy chủ ảo hàng đầu trong nước được đông đảo khách hàng tin dùng.

 

Xem thêm: Đơn vị nào tại Việt Nam cung cấp Cloud Server giá tốt nhất hiện nay?

Viettel IDC - nhà cung cấp máy chủ ảo nhiều năm kinh nghiệm

Viettel IDC phát triển ngành công nghệ điện toán đám mây từ khi rất sớm, và uy tín được khẳng định trong nhiều năm qua. Minh chứng rõ nhất là, Viettel IDC đã tăng trưởng doanh thu 42% trong 6 tháng đầu năm 2019. Trong đó, dịch vụ Cloud có tốc độ tăng trưởng doanh thu 85% so với cùng kỳ. Viettel IDC đang chiếm khoảng 29% thị phần dịch vụ Cloud tại Việt Nam.

 

Viettel IDC - nhà cung cấp máy chủ ảo nhiều năm kinh nghiệm

Viettel IDC là nhà cung cấp máy chủ ảo Cloud Server với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhờ vào việc sở hữu hệ thống 5 Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế được đặt tại nhiều nơi trong nước. Cùng với đó là sự hỗ trợ tận tình 24/7 của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thời gian dùng thử, trải nghiệm dịch vụ lên đến 7 ngày.

 

Đồng thời, tập đoàn còn sở hữu các chứng chỉ bảo mật an toàn thông tin như: ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, và các chứng chỉ khác như: PCI-DSS, ANSI/TIA 942:2017, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng.

 

Xem thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

CMC Cloud Server - Nhà cung cấp máy chủ ảo đầu tiên kết nối Cloud của AWS, Google Cloud, Microsoft

 

Nhà cung cấp máy chủ ảo CMC Telecom có tới 40.000 máy chủ ảo vận hành thực tế và gần 3.500 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ CMC Cloud Server. 

 

CMC Cloud Server - Nhà cung cấp máy chủ ảo đầu tiên kết nối Cloud của AWS, Google Cloud, Microsoft

 

Nổi trội nhất là tập đoàn đã trở thành nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp tới nền tảng Cloud của ba gã khổng lồ về công nghệ trên thế giới là AWS, Microsoft và Google. Điều đó có nghĩa là dịch vụ đám mây của CMC là một nền tảng mở (Multi-Cloud) có thể kết nối đến các nhà cung cấp máy chủ ảo Cloud khác. Khách hàng được trải nghiệm sử dụng những dịch vụ Cloud từ các hãng lớn trên thế giới qua một trang quản trị duy nhất. 

VNG - Nhà cung cấp máy chủ ảo có nhiều bước đột phá

 

VNG đã có trong hơn 300 khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhà cung cấp máy chủ ảo VNG có hệ thống Cloud tự động hóa hoàn toàn với các chuyên gia hàng nhiều kinh nghiệm xây dựng hạ tầng cho những sản phẩm trăm triệu người dùng.

 

VNG - Nhà cung cấp máy chủ ảo có nhiều bước đột phá

 

Dịch vụ cung cấp máy chủ ảo của VNG cho phép dễ dàng khởi tạo các dòng Server như High Performance, GPU đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng với tính năng bảo mật cao, hiệu quả tốt và tiết kiệm chi phí.

 

Bước đột phá phải kể đến của VNG với vai trò nhà cung cấp máy chủ ảo là việc VNG đã xây dựng cho Đài VTVGo 1 hệ thống máy chủ ảo trên Cloud dễ dàng mở rộng lưu lượng truy cập.
 

Nhờ vào các tính năng vượt trội của dịch vụ máy chủ ảo VNG, VTVGo đã đảm bảo hiệu suất hoạt động hạ tầng, không còn tình trạng tắc nghẽn khi quá nhiều người truy cập. Ngoài ra, VTVGo còn tiết kiệm chi phí sử dụng đến hơn 50% so với giải pháp nước ngoài là Akamai.

 

Ba nhà cung cấp máy chủ ảo hàng đầu kể trên ngày càng khẳng định bản thân trong công cuộc xây dựng phát triển dịch vụ điện toán đám mây chất lượng của người Việt dành cho người Việt. Điều này mang lại sự tự hào và động lực cho ngành CNTT của nước ta.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

      - Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link