Viettel IDC phối hợp Dell Technologies tổ chức Hội thảo "Chuyển đối số và ứng dụng trong doanh nghiệp"

23/06/2020
Hội thảo đã giới thiệu đến các doanh nghiệp nền tảng công nghệ điện toán đám mây cùng với các dịch vụ về Cloudserver, Cloud backup, Camera AI hỗ trợ cho xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Ngoài ra, Dell Technologies cũng đem đến những giải pháp phần cứng tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho các doanh nghiệp.

Ngày 23/06/2020, Công ty Viettel IDC đã phối hợp với Dell Technologies tổ chức thành công Hội thảo "Chuyển đổi số và ứng dụng trong doanh nghiệp". Hội thảo được tổ chức tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Trường, Hải Dương và đã thu hút được hơn 50 doanh nghiệp FDI là các đơn vị đang kinh doanh trên địa bàn KCN tham gia.

 

Hiện nay, chuyển đổi số là một xu thế tất yếu và đang diễn ra mạnh mẽ. Các doanh nghiệp từ sản xuất đến dịch vụ cần bắt kịp xu thế và thực hiện ứng dụng các giải pháp, dịch vụ công nghệ để thay thế cho những quy trình vốn được thực hiện thủ công, không tự động. Theo khảo sát của Bộ Công thương năm 2019, hiện có 61% doanh nghiệp Việt Nam đứng ngoài cuộc cách mạng 4.0, 21% doanh nghiệp mới bắt đầu có các hoạt động chuẩn bị tham gia vào chuyển đổi số.

‘Trong xu thế hiện nay việc ứng dụng sử dụng các dịch vụ trên nền điện toán đám mây được phát triển bởi Viettel IDC như Cloudserver, CloudBackup, Cloud PC, Camera AI sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư, giảm số lượng người vận hành hệ thống, giám sát, dữ liệu được quản lý lưu trữ tập trung … từ đó tối ưu chi phí cho khách hàng’: Ông Lê Vũ Quỳnh Giao – Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp dịch vụ số của Viettel IDC cho biết.

‘Xưởng của chúng tôi có hơn 1.000 công nhân lắp ráp vì vậy tôi quan tâm đến giải pháp chấm công bằng Camera AI của Viettel IDC, ngoài ra chúng tôi cũng mong muốn có giải pháp về lưu trữ Online cho hệ thống Camera đang lắp ở phân xưởng thay vì phải sử dụng đầu ghi với dung lượng giới hạn như hiện tại’, anh Nguyễn Thành Đạt tham dự hổi thảo cho hay.

Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ về Cloud, Viettel IDC cũng giới thiệu các giải pháp mới như Smart Factory – giải pháp quản trị nhà máy thông minh, ERP – B1/BYD phần mềm quản trị doanh nghiệp theo mô hình công ty mẹ, công ty con, tập đoàn đa quốc gia. Các giải pháp này rất phù hợp với các công ty, nhà máy, phân xưởng đang có hoạt động kinh doanh tại KCN Tân Trường.

Trong Hội thảo, đối tác Dell Technologies cung cấp cho các doanh nghiệp trong KCN Tân Trường những thông tin xoay quanh máy chủ, Rack, storage, gateway, đầu cuối … cùng những công nghệ hiện đại nhất đến từ Dell EMC ứng dụng trong quản lý, lưu trữ và bảo mật. Hiện nay Dell Technologies đã trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng, uy tín với mạng lưới bảo hành trải dài 64 tỉnh thành phố.

 

Để tìm hiểu về các dịch vụ của Viettel IDC, Quý khách vui lòng liên hệ:

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link