2 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore bạn nên biết

18/01/2021

Một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ địa phương sẽ giúp bạn tối ưu hơn về tốc độ Website, từ đó làm tăng trải nghiệm của người dùng đối với dịch vụ của bạn. Nếu bạn đã và đang phục vụ các khách hàng tại Singapore, hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server Singapore để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhé.

2 nhà cung cấp Cloud Server Singapore năm 2021

2 nhà cung cấp Cloud Server Singapore năm 2021

Các yếu tố để chọn Cloud Server Singapore phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn

Có nhiều yếu tố khác nhau mà bạn nên xem xét trước khi thuê ngoài dịch vụ Cloud Server Singapore. Dưới đây là một số yếu tố mà Viettel IDC đề xuất để bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server Singapore này:

+ Tốc độ: Nếu trang web của bạn không thể hoàn tất việc tải trang trong vòng 5 giây, thì Website của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Không người dùng nào có thể đợi thêm một phút để tải trang của bạn. Do đó, bạn hãy chọn một dịch vụ Cloud Server Singapore tuyệt vời có tốc độ cao để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

+ Khách hàng mục tiêu của bạn: Mỗi khi bạn có ý định thuê dịch vụ lưu trữ, chúng tôi luôn khuyến khích bạn tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ gần nhất. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn ở Singapore, thì dịch vụ Cloud Server Singapore sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc.

+ Giá cả: Luôn chọn một dịch vụ Cloud Server Singapore có giá cả phải chăng. Không phải lúc nào việc tiết kiệm chi phí cũng là một điều nên làm. Hãy cân bằng giữa chi phí và hiệu năng mà máy chủ ảo đó mang lại cho bạn.

+ Dung lượng và băng thông: Hai yếu tố này sẽ xác định mức lưu lượng truy cập của bạn và lượng nội dung bạn sẽ đưa vào trang Web của mình. Bạn nên chọn một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore có băng thông và không gian lưu trữ cao hoặc không giới hạn là tốt nhất.

+ Bảo mật: Tất nhiên, bạn sẽ không muốn trang Web của mình dễ bị tấn công. Một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore thích hợp phải có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ví dụ như tại Viettel IDC, trung tâm dữ liệu của chúng tôi đạt chuẩn Rated 3 - TIA 942 về vấn đề an ninh và bảo mật này.

+ Sao lưu: Thông tin của bạn có giá trị và nó có thể dễ dàng bị mất. Một dịch vụ Cloud Server Singapore đáng tin cậy sẽ có kế hoạch sao lưu hàng ngày hoặc hàng tuần để giúp bạn xử lý vấn đề này.

+ Thời gian hoạt động: Dịch vụ Cloud Server Singapore tốt nhất sẽ luôn đảm bảo thời gian uptime gần như tuyệt đối (lên đến 99,9%). Sau tất cả, bạn sẽ không muốn trang Web của mình luôn ở trạng thái ngừng hoạt động.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Mọi thứ có thể trở nên tồi tệ bất cứ lúc nào. Một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore hiệu quả phải có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và xuất sắc để giúp bạn giải quyết vấn đề khi cần.

>> Xem thêm: Nên chọn nhà cung cấp Việt Nam hay nước ngoài khi thuê VPS?

2 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore hàng đầu ở Singapore

Như đã đề cập trước đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng trang Web của bạn được lưu trữ bởi một nhà cung cấp có uy tín. Dưới đây là 2 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng dịch vụ này ở nước ngoài.

Exabytes

Exabytes là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore được khách hàng đánh giá cao nhờ việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của họ. Chi phí cho một số gói dịch vụ Cloud Server Singapore dao động từ 10 đô la Singapore đến 588 đô la Singapore/tháng. Ngoài dịch vụ Cloud Server Singapore, Exabytes còn cung cấp một số dịch vụ khác bao gồm tên miền và các dịch vụ bảo mật Web,... 

Thương hiệu Exabytes là một thương hiệu lâu đời đã hoạt động hơn 15 năm. Như vậy, họ có một lượng lớn khách hàng trung thành một phần vì họ cung cấp dịch vụ lưu trữ tốt nhưng cũng vì họ là một công ty địa phương. Các máy chủ của họ có thể cung cấp tốc độ lên đến 148ms, điều này không chỉ tốt cho các công ty khởi nghiệp mà còn cả các doanh nghiệp toàn cầu. 

Họ cũng cung cấp băng thông không giới hạn nhưng giới hạn lưu trữ tối thiểu của họ là 20GB. Mặc dù vậy, công ty thực hiện sao lưu hàng ngày cho tất cả các khách hàng của mình. Exabytes Singapore cũng cung cấp tính năng bảo mật hàng đầu cho tất cả khách hàng của họ để đảm bảo rằng trang Web của bạn được bảo vệ khỏi các mối đe dọa tấn công mạng thường xuyên rình rập.

Bảng giá dịch vụ Cloud Server Singapore tại Exabytes

Bảng giá dịch vụ Cloud Server Singapore tại Exabytes

Vodien

Vodien cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore có tiếng tại Singapore. Một số tính năng tốt nhất của nó bao gồm sao lưu tự động hàng tuần và tập trung vào việc hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Giá của chúng bắt đầu từ 20 đô la Singapore.

Với công ty cung cấp dịch vụ Cloud Server Singapore này, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc trang Web của mình bị “đuối” so với đối thủ khác nữa. Tốc độ của gói dịch vụ Cloud Server Singapore tại đây được đánh giá là siêu nhanh và đáng tin cậy. Đây là một công ty lưu trữ phổ biến ở Singapore. 

Họ cũng cung cấp bộ nhớ 50 GB. Giá dịch vụ của họ bắt đầu từ 55 đô la Singapore/tháng cho gói thấp nhất và 305 đô la Singapore/tháng cho gói đắt nhất. Ngoài ra, họ cũng cung cấp một số dịch vụ khác nữa như tên miền hay Web Hosting,...

Bảng giá dịch vụ Cloud Server Singapore tại vodien

Bảng giá dịch vụ Cloud Server Singapore tại vodien

>> Xem thêm: Những tiêu chí nào giúp lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ Best Cloud Server?

Lời kết

Nếu như bạn đã và đang có ý định cung cấp dịch vụ của mình cho các khách hàng tại quốc đảo sư tử này thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ Cloud Server Singapore. Việc có một trung tâm dữ liệu ngay tại địa phương đó sẽ giúp bạn tối ưu hơn trải nghiệm của người dùng với dịch vụ bạn cung cấp.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server từ một nhà cung cấp lớn và uy tín tại Việt Nam thì có thể tham khảo thêm dịch vụ này tại Viettel IDC. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link