2 nhà cung cấp Free VPS quốc tế bạn nên sử dụng cho năm 2021

17/01/2021

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về hai tân binh trên thế giới đã và đang cung cấp các dịch vụ Free VPS hiệu suất cao để bạn có thể trải nghiệm khi cần. Chúng là gì hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn nhé.

2 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS quốc tế chất lượng cao năm 2021

2 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS quốc tế chất lượng cao năm 2021

Những gì chúng ta tìm kiếm ở dịch vụ lưu trữ Free VPS tốt nhất?

+ Cho phép bạn hủy dịch vụ Free VPS dễ dàng: Một số nhà cung cấp các dịch vụ Free VPS muốn lôi kéo bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ. Để làm được điều này, họ cố gắng để làm cho quá trình hủy càng khó càng tốt. Do đó, chúng ta sẽ lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ Free VPS cho phép bạn hủy tài khoản của mình một cách dễ dàng.

+ Thời lượng dùng thử dài: Thời gian dùng thử Free VPS ngắn sẽ không cho bạn đủ thời gian để đánh giá đúng các dịch vụ của máy chủ. Đó là lý do tại sao hầu hết các bản dùng thử Free VPS mà Viettel IDC đề cập trong danh sách này đều kéo dài ít nhất 30 ngày.

+ Tính linh hoạt: VPS có khả năng tùy biến cao và nhu cầu của bạn có thể rất cá nhân. Các bản dùng thử Free VPS trong danh sách này cho phép bạn thử nhiều cấu hình và tính năng mà không đặt ra quá nhiều giới hạn.

+ Hỗ trợ hữu ích: Lưu trữ trang web của bạn trên VPS có thể khó khăn nếu bạn không có kiến ​​thức kỹ thuật. Đó là lý do tại sao Viettel IDC đặc biệt chú ý đến các nhà cung cấp dịch vụ Free VPS thân thiện với người mới bắt đầu như bạn chẳng hạn.

+ Thiết lập máy chủ nhanh: Nếu như bạn phải mất một vài ngày dùng thử đầu tiên của dịch vụ Free VPS để chờ máy chủ được thiết lập và cung cấp thì chúng quả thật không vui. Do đó, Viettel IDC sẽ đề cập đến những nhà cung cấp dịch vụ Free VPS có thể giúp bạn rút ngắn khoảng thời gian này.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt máy chủ ảo và các công cụ tốt nhất để sử dụng.

Kamatera - Dùng thử 30 ngày với 100 đô la tín dụng để dùng thử gói dịch vụ Free VPS

Kamatera là tân bình trong việc cung cấp giải pháp lưu trữ Cloud VPS mạnh mẽ, nơi thay vì lưu trữ trang web của bạn trên một máy chủ vật lý duy nhất. bạn có quyền truy cập vào một cụm máy chủ đám mây trên toàn thế giới. Điều này đi kèm với nhiều lợi ích, bao gồm khả năng mở rộng tài nguyên của bạn ngay lập tức.

Với các máy chủ có khả năng tùy biến cao như vậy, bản dùng thử Free VPS của Kamatera có thể bị kiểm soát chặt chẽ, nhưng thực tế lại không phải vậy. Bản dùng thử Free VPS 30 ngày tại đây cho phép bạn truy cập vào một Cloud VPS duy nhất với 100 đô la tín dụng trong tháng. Ngay cả sau khi hết thời gian dùng thử của gói Free VPS, giá cả rất phải chăng.

Miễn là ở trong giới hạn 100 đô la của gói dịch vụ Free VPS này, bạn có thể mở rộng tài nguyên của mình tùy thích và thậm chí thêm hoặc xóa các tính năng tùy chọn như tường lửa, bộ cân bằng tải,... Dưới đây là một số lợi ích mà Kamatera mang lại cho bạn với các gói dịch vụ Free VPS dạng này.

+ Hiệu suất: Dịch vụ Free VPS của Kamatera sử dụng bộ xử lý Intel Xeon Platinum mạnh mẽ, cung cấp cho trang web của bạn tốc độ ấn tượng.

+ Thiết lập máy chủ nhanh: Sau khi đăng ký, máy chủ của bạn sẽ được thiết lập và khả dụng trong vòng một phút.

+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Bản dùng thử Free VPS bao gồm quyền truy cập vào nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Kamatera, nhóm này có sẵn qua điện thoại, email và dưới dạng ticket.

Giao diện trang chủ của Kamatera

Giao diện trang chủ của Kamatera 

DigitalOcean - Dùng thử 60 ngày với tín dụng 100 đô la

Giống như Kamatera, DigitalOcean cũng là một tân binh trong số những nhà cung cấp dịch vụ Free VPS. Nó cung cấp một loạt các dịch vụ lưu trữ khác nhau. Nhưng điều chúng ta quan tâm là Cloud VPS của DigitalOcean hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của nó. Bản dùng thử Free VPS rất ấn tượng, mang lại cho bạn 100 đô la tín dụng trong thời gian 60 ngày. Sau đó, giá cả phụ thuộc vào thiết lập máy chủ của bạn.

Với khoản tín dụng này, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ tại đây. Bạn có thể thiết lập tối đa mười VPS khác nhau, tạo môi trường Kubernetes, chạy tối đa 20 trang web tĩnh trên nền tảng ứng dụng của DigitalOcean,... Tuy nhiên, với một người không chuyên thì những lợi ích này có phần không mấy hiệu quả lắm. Dưới đây là một số ưu điểm từ dịch vụ Free VPS tại DigitalOcean.

+ Giữ ba trang web tĩnh miễn phí: Sau khi thời gian dùng thử Free VPS kết thúc, bạn có thể tiếp tục lưu trữ miễn phí tối đa ba trang web tĩnh. (Một trang web tĩnh được tạo bằng các tệp HTML, cung cấp nội dung cố định cho tất cả khách truy cập.)

+ Phần mềm nguồn mở mạnh mẽ: Trong thời gian dùng thử Free VPS, bạn có thể thử tối đa bảy ứng dụng phần mềm nguồn mở khác nhau trên Droplet. Chúng bao gồm VPN, Minecraft,... Bạn được giới hạn để thử một lần mỗi tuần.

+ Tường lửa đám mây: Bản dùng thử Free VPS bao gồm quyền truy cập vào tường lửa đám mây. Máy chủ của bạn cũng sẽ được giám sát liên tục và bạn sẽ được thông báo nếu phát hiện bất kỳ vấn đề hiệu suất nào.

+ Thị trường ứng dụng mở rộng: DigitalOcean có thị trường ứng dụng rất riêng, chứa đầy các bản cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Sẽ khá là hữu ích nếu như bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Giao diện trang chủ của DigitalOcean

Giao diện trang chủ của DigitalOcean

>> Xem thêm: DigitalOcean VPS - Sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp mới.

Lời kết

Thực tế, Free VPS không phải lúc nào cũng chỉ được cung cấp bởi những nhà cung cấp lớn. Có một số “tân binh” trong lĩnh vực này cũng đang làm rất tốt điều đó. DigitalOcean và Kamatera là hai trong số nhiều tân binh đó.

Ngoài ra, tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm về chương trình dùng thử miễn phí đối với dịch vụ Cloud VPS tại Viettel IDC. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm và đăng ký tham gia chương trình này nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam 

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link