4 dịch vụ Hosting US được người dùng đánh giá cao trong năm 2020

23/11/2020

US từ lâu đã là một thị trường lớn trên thế giới. Nhu cầu về một nhà cung cấp dịch vụ Hosting US ngày càng nhiều. Vấn đề là, hầu hết mọi người không chắc chắn những gì họ nên tìm kiếm. Vì vậy, điều gì làm cho các nhà cung cấp dịch vụ Hosting US trở nên khác biệt? Và làm thế nào bạn có thể biết nhà cung cấp dịch vụ nào phù hợp nhất với một trang Web có trụ sở tại Hoa Kỳ? Bài viết này hãy cùng với Viettel IDC tìm hiểu về top những nhà cung cấp dịch vụ Hosting US tốt nhất tại Hoa Kỳ nhé.

Top các dịch vụ Hosting US bạn nên biết

Top các dịch vụ Hosting US bạn nên biết

Những tiêu chí nào để đánh giá một nhà cung cấp Hosting US chất lượng?

Có rất nhiều tiêu chí khác nhau giúp bạn đánh giá một dịch vụ Hosting US là hiệu quả nhất. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tóm gọn lại nó trong một số tiêu chí chung sau đây.

Tốc độ

Giống như chúng tôi đã đề cập, đừng mong đợi khán giả ở lại chờ trang web của bạn tải. Mỗi phần nghìn giây đều có giá trị. Và yếu tố chủ đạo giúp tăng tốc độ này là dịch vụ Web Hosting mà bạn sử dụng. Đây cũng chính là thách thức cho các dịch vụ Hosting US.

Tốc độ của Hosting phụ thuộc vào một số yếu tố như vị trí trung tâm dữ liệu và loại ổ đĩa chúng sử dụng. Thông qua một số công cụ, chúng ta có thể kiểm tra tốc độ của từng dịch vụ Hosting US để đánh giá tốc độ của nó. Tốc độ càng cao, dich vụ Hosting US đó càng hiệu quả và ngược lại.

Độ tin cậy

Bạn có biết rằng một cuộc tấn công an ninh mạng sẽ diễn ra cứ sau 39 giây ở Hoa Kỳ? Một dịch vụ Web Hosting tốt phải cung cấp các tính năng bảo mật mạnh mẽ chống lại phần mềm tống tiền, phần mềm độc hại, lừa đảo và các phần mềm độc hại khác ngoài đó.

Một tuyến phòng thủ vững chắc thường trông giống như chứng chỉ SSL, tường lửa và một số loại hệ thống giám sát chủ động tại chỗ. Các tính năng sao lưu cũng rất tiện dụng để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn. Trên hết, các dịch vụ Hosting US chất lượng phải đảm bảo thời gian uptime ít nhất là 99%. 

>> Xem thêm: Dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC - Cho thuê Host, an tâm sử dụng ngay từ đầu.

Khả năng mở rộng

Vì mọi trang web đều muốn phát triển, dịch vụ Hosting US tốt sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong vấn đề này. Nguyên tắc chung là bắt đầu với một gói dịch vụ lưu trữ phù hợp tại thời điểm đó và nâng cấp trong quá trình thực hiện.

Thông thường, điều này bắt đầu với Shared Hosting vì nó chia sẻ tài nguyên với các trang web khác trên một máy chủ. Khi lưu lượng truy cập của bạn tăng lên, bạn có thể chuyển sang máy chủ chuyên dụng VPS hoặc Cloud Server tuỳ vào yêu cầu của người sử dụng.

Top 5 dịch vụ Hosting US được người dùng đánh giá cao

Dưới đây là top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting US được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại dựa trên các tiêu chí trên. Cụ thể:

SiteGround US

SiteGround là dịch vụ Hosting US đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nó đã liên tục vượt qua đối thủ cạnh tranh với cam kết ổn định về tốc độ và hiệu suất. Được thành lập vào năm 2004, SiteGround vận hành các trung tâm dữ liệu ở Hoa Kỳ, Hà Lan, Vương quốc Anh và Singapore.

Tháng 2/2020, SiteGround đã chuyển từ các trung tâm dữ liệu hiện có của mình sang lưu trữ trên mạng cực nhanh của Google Cloud. Điều này mang lại lợi ích lớn cho TẤT CẢ các kế hoạch lưu trữ hiện có của SiteGround về tốc độ và tính bảo mật mà một dịch vụ Hosting US cần có.

SiteGround là nhà cung cấp dịch vụ Hosting US hàng đầu ở thời điểm hiện tại

SiteGround là nhà cung cấp dịch vụ Hosting US hàng đầu ở thời điểm hiện tại

Hostinger US

Hostinger US là nhà cung cấp Hosting US thứ 2 được nhắc đến trong bài viết này. Đến từ Lithuania, Hostinger có 6 trung tâm dữ liệu trên khắp Hoa Kỳ, Châu Á và Châu Âu. 

Nếu chúng tôi lấy trung bình thời gian phản hồi của Hoa Kỳ và Canada, Hostinger đạt điểm 45ms. Đây là một tốc độ rất đáng nể.

Nó không nhanh như SiteGround nhưng nó vẫn rất linh hoạt. Kết hợp loại tốc độ máy chủ này với các tối ưu hóa phù hợp và bạn có thể hy vọng thời gian tải rất nhanh.

A2 Hosting US

A2 đã tham gia cung cấp dịch vụ Hosting này từ năm 2003 và nhà cung cấp dịch vụ Hosting US này có rất nhiều tùy chọn lưu trữ trên các máy chủ ở Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ. Qua một số đánh giá, A2 đã đạt được tốc độ máy chủ trung bình rất tốt là 86ms cho khu vực Hoa Kỳ và Canada.

Với một mức giá hợp lý, làm cho A2 trở thành một giải pháp giàu tính năng tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp vừa và nhỏ nào. Ngoài ra, A2 còn hoàn lại tiền cho người dùng theo tỷ lệ cho dịch vụ chưa sử dụng của bạn sau thời gian này. Đây cũng là một yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng dịch vụ của A2 Hosting US.

Kinsta

Tiếp theo trong danh sách là Kinsta - một máy chủ WordPress được quản lý từ năm 2013. Và trong số 18 trung tâm dữ liệu của nó, bạn có 6 trung tâm trải rộng trên toàn nước Mỹ để phục vụ cho dịch vụ Hosting US. Đó là nhiều hơn bất kỳ máy chủ lưu trữ nào khác trong danh sách này.

Sức mạnh lớn nhất của Kinsta là gì? Đó là việc nó được cung cấp bởi Google Cloud’s Premium Tier. Người dùng khai thác các mức hiệu suất, tốc độ và bảo mật cao nhất. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một dịch vụ Hosting US tốt cho các Website trên nền tảng WordPress, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

>> Xem thêm: Mua Hosting Viettel IDC - Khi chất lượng Hosting Việt Nam đầy tính cạnh tranh với Hosting nước ngoài.

Kết luận

Hosting US về cơ bản là dịch vụ lưu trữ hướng đến các Website đặt tại Mỹ. Như vậy, vị trí của trung tâm dữ liệu càng gần thì tốc độ của Hosting càng được cải thiện và ngược lại. Nó cũng tương tự với việc bạn chọn dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC khi phần lớn lưu lượng truy cập của bạn đến từ Việt Nam vậy.

Hi vọng rằng bài viết đã mang đến cho bạn thêm thông tin về việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ Hosting US phục vụ cho việc kinh doanh của bạn (nếu có). Ngoài ra, đừng quên là nếu như lưu lượng truy cập Website của bạn chủ yếu đến từ trong nước thì dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC sẽ là một điểm sáng cho sự lựa chon của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link