4 lý do tại sao nên chọn dịch vụ Cloud Server được trang bị chip Intel Gold 6240 tại Viettel IDC

11/05/2022

Bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp lưu trữ Website với đầy đủ các yếu tố từ tính ổn định, bảo mật, bền bỉ cùng hiệu năng cao? Có  thể nói với những tiêu chí trên, việc sử dụng dịch vụ Cloud Server được trang bị con chip Intel Gold 6240 chính là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ Cloud Server trang bị chip Intel Gold 6240?

Tại sao nên chọn dịch vụ Cloud Server trang bị chip Intel Gold 6240?

Tổng quan về con chip Intel Gold 6240

Trước khi đi tìm hiểu rõ về hơn những lý do mà các doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server được trang bị chip Intel Gold 6240, hãy cùng Viettel IDC đi tìm hiểu sơ qua về con chip Intel Gold 6240 - “CPU quốc dân” được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Chip Intel Gold 6240 chính là dòng sản phẩm CPU cao cấp đến từ nhà Intel, chuyên dụng cho máy chủ phục vụ các doanh nghiệp lớn với sức mạnh đa nhiệm tốt, khả năng xử lý mạnh mẽ cùng độ bền bỉ được đánh giá cao. Do vậy, chip Intel Gold 6240 sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà các doanh nghiệp nên cân nhắc tới khi có mong muốn sở hữu một cho mình hệ thống lưu trữ Website đủ mạnh mẽ.

Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Bởi lẽ, con chip Intel Gold 6240 chipset được trang bị trên các gói dịch vụ Cloud Server sử dụng loại chipset LGA 3647 - một trong những loại chipset hiện đại nhất hiện nay, cung cấp một cấu trúc gồm 18 lõi/36 luồng giúp tăng hiệu suất cho máy máy chủ ảo Cloud Server, đảm bảo cho công việc của doanh nghiệp luôn được xử lý một cách mượt mà trơn tru. Con chip Intel Gold 6240 tự tin là một trong những chiếc CPU dành cho hệ thống Server của các doanh nghiệp với mức giá hấp dẫn mà vẫn được trang bị đầy đủ các cải tiến mới bao gồm: độ tin cậy, tính sẵn sàng, khả năng phục vụ và hiệu suất hoạt động. 

Bảng giá dịch vụ Cloud Server được trang bị chip Intel Gold 6240 tại Viettel IDC

Bảng giá dịch vụ Cloud Server được trang bị chip Intel Gold 6240 tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Dịch vụ Cloud Server được trang bị con chip Intel Gold 6240 tại Viettel IDC

4 lý do nên lựa chọn Cloud Server được trang bị chip Intel Gold 6240 tại Viettel IDC

Lý do thứ 1: Tăng tốc hiệu năng

Được đánh giá là một trong những dòng CPU “con cưng của hãng”, nên không quá bất ngờ khi chip Intel Gold 6240 được hỗ trợ phần mềm tăng tốc với phần mở rộng Vector nâng cao Intel 512 (Intel AVX-512) cho phép người dùng tăng tốc dữ liệu thông qua 512 "làn" hiệu suất. Con chip Intel Gold 6240 này cho phép xử lý lên tới 512 bit dữ liệu bằng một lệnh duy nhất, quá trình xử lý được tăng tốc này sẽ cho khả năng tính toán ở mức đáng kinh ngạc và hỗ trợ lên đến hai kênh Intel AVX-512, bộ xử lý Intel Xeon Gold đáp ứng tốt cho mọi khối lượng công việc của các doanh nghiệp.

Lý do thứ 2: Phần cứng có độ tin cậy cao

Ngay từ mục tiêu ban đầu, con chip Intel Gold 6240 đã được Intel xây dựng với mục đích vận hành tối đa 24/7 và hệ thống máy chủ trang bị con chip này có thể tự động phát hiện và sửa lỗi bộ nhớ - những lỗi có thể dẫn đến việc hỏng dữ liệu và nhanh chóng phục hồi dữ liệu trong trường hợp bị lỗi ổ cứng. Đồng thời, nó cũng có thêm những tính năng bảo mật giúp bảo vệ tập tin quan trọng của doanh nghiệp, đẩy nhanh tốc độ mã hóa và giải mã các dữ liệu nhạy cảm, cũng như bảo vệ máy chủ doanh nghiệp khỏi những cập nhật hay thay đổi trái phép. Ngoài ra, chip Intel Gold 6240 cũng được đánh giá cao bởi độ bền bỉ và tính ổn định cao trong thời gian dài sử dụng.

Lý do thứ 3: Tập lệnh mở rộng Vector nâng cao Intel 512

Là một trong những dòng CPU thế hệ mới, chip Intel Gold 6240 chipset sở hữu cho mình tốc độ gấp đôi trên mỗi chu kỳ xung nhịp so với thế hệ mở rộng Vector 2 nâng cao Intel trước đây (Intel AVX2), giúp nâng cao hiệu suất cho các tác vụ tính toán đòi hỏi hiệu năng cao như chạy dịch vụ Gaming, e-commerce, Mid-sized Database,...

Lý do thứ 4: Hỗ trợ công nghệ Intel Run Sure (RAS)

Các cải tiến mới trên con chip Intel Gold 6240 cung cấp RAS tiên tiến (độ tin cậy, tính sẵn sàng và khả năng phục vụ) và thời gian hoạt động ổn định luôn được duy trì trên các máy chủ ảo. Điểm đáng chú ý khác, chip Intel Gold 6240 chipset  còn có khả năng hỗ trợ phần cứng và phục hồi từ các lỗi nghiêm trọng trước đây giúp đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu trong hệ thống bộ nhớ.

>> Xem thêm: Viettel IDC - Lựa chọn hàng đầu khi thuê Server Việt Nam

Lời kết

CPU là thông số quan trọng đầu tiên mà bạn nên đặc biệt lưu tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê Cloud Server từ các nhà cung cấp trên thị trường. Việc lựa chọn chủng loại CPU càng đời mới thì khả năng vận hành và xử lý các tác vụ sẽ càng trơn tru và mượt mà, tuy nhiên điều này cùng đồng nghĩa với việc giá thành cũng sẽ càng cao hơn và ngược lại. Với khả năng đa nhiệm mượt mà đi kèm hiệu suất xử lý mạnh mẽ, con chip Intel Gold 6240 được trang bị trên các gói dịch vụ Cloud Server tự tin có thể “gánh vác” tốt được nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server được trang bị chip Intel Gold 6240 tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link