5 trong số các nền tảng Hosting Node.js tốt nhất cho năm 2021 (miễn phí và trả phí)

06/02/2021

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ Hosting Node.js tốt nhất cho dự án tiếp theo của bạn? Trong bài viết này này, Viettel IDC sẽ chia sẻ với bạn một số dịch vụ Hosting Node.js cả miễn phí và trả phí cho người dùng ở mọi mức độ khác nhau. Hãy cũng chúng tôi theo dõi nhé.

Top 5 nền tảng cung cấp dịch vụ Hosting Node.js miễn phí và trả phí

Top các nền tảng Hosting Node.js bạn nên quan tâm

Bài viết này Viettel IDC sẽ đề cập đến 5 nền tảng Hosting Node.js theo đánh giá của chúng tôi là chất lượng tốt nhất tại nước ngoài. Nó là gì, hãy cũng tìm hiểu trong các phần dưới đây.

A2 Hosting

A2 Hosting là một trong số ít máy chủ “truyền thống” cung cấp gói Hosting Node.js chuyên dụng. Nghĩa là theo cách thông thường bạn sẽ xem xét các tùy chọn Cloud hoặc Dedicated cho Node.js. Nhưng A2 Hosting cho phép bạn sử dụng các gói dùng chung của họ (Shared). Điều này làm cho A2 Hosting trở thành một lựa chọn khá hợp lý, với các gói Hosting Node.js chỉ bắt đầu từ 4,99 USD mỗi tháng cho:

+ 1 trang web.

+ 5 cơ sở dữ liệu.

+ Lưu trữ và chuyển giao không giới hạn.

+ Chứng chỉ SSL miễn phí qua Let’s Encrypt.

+ cPanel để quản lý máy chủ Hosting Node.js.

Tuy nhiên, nhược điểm của A2 Hosting là sẽ không dễ mở rộng ứng dụng của bạn. Đây cũng chính là hạn chế của A2 so với một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Node.js trong bài viết này.

>> Xem thêm: 4 dịch vụ Hosting US được người dùng đánh giá cao trong năm 2020.

Heroku

Heroku là một nền tảng ứng dụng đám mây cung cấp dịch vụ Hosting Node.js miễn phí. Đây là một điểm thu hút khá lớn. Tất nhiên, có một số hạn chế và nếu bạn xác định sử dụng cho công việc kinh doanh của mình thì bạn nên cân nhắc đến những dịch vụ Hosting Node.js khác của Heroku. Nhưng nếu nhu cầu của bạn không quá nhiều và chỉ đang tìm kiếm dịch vụ Hosting Node.js miễn phí để vọc vạch, tìm hiểu thì đó là một nơi tốt để bắt đầu.

Ngoài ra, đừng quên là Heroku cũng cung cấp các gói Hosting Node.js trả phí. Đây cũng là một lựa chọn tốt tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Vậy giới hạn cho dịch vụ Hosting Node.js miễn phí của Heroku là gì? Cụ thể:

+ 512MB bộ nhớ.

+ Chỉ một người dùng.

+ Đi kèm với giới hạn 1.000 "Dyno hours" (số giờ online) cho toàn bộ tài khoản của bạn nếu bạn xác minh bằng thẻ tín dụng. Còn nếu không thì bạn chỉ được 550 cho gói Hosting Node.js miễn phí mà thôi.

Nếu những hạn chế đó cản trở các gói của bạn, thì các gói Hosting Node.js trả phí của Heroku vẫn có thể có giá cả phải chăng. Nó bắt đầu từ 7 USD. Với Heroku bạn sẽ dễ mở rộng quy mô và nhìn chung khá thân thiện với nhà phát triển.

Heroku cung cấp dịch vụ Hosting Node.js miễn phí

Amazon Web Services

Có thể bạn đã nghe nói về Dịch vụ web của Amazon vì nó có sức mạnh tương đối thuyết phục người dùng. Có thể bạn nghĩ nó hơi cường điệu nhưng thực tế thì nó khá phổ biến. Thông qua nhiều dịch vụ tích hợp, AWS là một lựa chọn tuyệt vời để lưu trữ các ứng dụng Node.js.

Mặc dù có rất nhiều dịch vụ khác nhau để lựa chọn, nhưng rất có thể bạn sẽ muốn bắt đầu với Elastic Beanstalk. Nó giúp dễ dàng triển khai, quản lý và mở rộng các ứng dụng web Node.js của bạn bằng Amazon Web Services. Bạn chỉ cần tải lên mã của mình và sau đó AWS xử lý việc triển khai thay cho bạn. Ngoài ra, không có khoản phí đặc biệt nào cho dịch vụ Elastic Beanstalk. Bạn vẫn chỉ thanh toán cho các dịch vụ AWS thực tế mà bạn sử dụng. Một lựa chọn thú vị khác là Lambda, cung cấp phương pháp lưu trữ không cần máy chủ. 

>> Xem thêm: Những hạn chế của Amazon Cloud tại thị trường Việt Nam.

DigitalOcean

DigitalOcean, một dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây phổ biến. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho Hosting Node.js và cho phép bạn tạo droplet Ubuntu Node.js mới chỉ với một vài cú nhấp chuột. Hoặc bạn cũng có thể tạo droplet của riêng mình và tự thiết lập mọi thứ.

Tuy nhiên, nếu như bạn không có chuyên môn sâu về kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng lựa chọn này. Đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho người dùng thiếu kinh nghiệm vì bạn sẽ cần tự quản lý cơ sở hạ tầng. Bù lại bạn sẽ nhận được giá cả phải chăng và DigitalOcean giúp bạn dễ dàng mở rộng ứng dụng của mình khi cần.

Bạn có thể bắt đầu với một giọt mới chỉ với 5 USD mỗi tháng. Và bạn sẽ có lựa chọn tám trung tâm dữ liệu trên ba lục địa khác nhau. DigitalOcean gần đây cũng đã mua lại Nanobox, giúp triển khai ứng dụng web dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký Cloudways và chọn thiết lập lưu trữ do DigitalOcean cung cấp. Cloudways cung cấp một giao diện dễ thiết lập cho người mới bắt đầu.

Glitch

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ Hosting Node.js miễn phí cho một dự án cá nhân thì Glitch có thể là công cụ dành cho bạn. Nó không phải là một lựa chọn tốt cho một doanh nghiệp nghiêm túc. Nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các công việc nghiên cứu, học tập.

Ngoài ra, bản thân dịch vụ Hosting Node.js tại Glitch có một số hạn chế khác như:

+ Các dự án sẽ rơi vào trạng thái ngủ sau 5 phút nếu không được sử dụng và tự động dừng sau 12 giờ. Chúng sẽ hoạt động trở lại khi nhận được một yêu cầu HTTP khác.

+ Giới hạn dung lượng ổ cứng 200 MB và dung lượng lưu trữ nội dung 512 MB.

+ RAM 512 MB. Điều này cũng giống như giới hạn Hosting Node.js miễn phí của Heroku.

+ Giới hạn ở 4.000 request mỗi giờ.

Lời kết

Hosting Node.js là một dạng Hosting đặc thù và nó không phổ biến như các dạng Web Hosting thông thường mà bạn thường thấy. Do đó không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đáp ứng được dịch vụ này cho nhu cầu của bạn. 

Hi vọng qua bài viết này, Viettel IDC đã mang đến cho bạn một số gợi ý về một số nhà cung cấp dịch vụ Hosting Node.js nước ngoài để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nếu như bạn cần tìm kiếm một số dịch vụ Hosting trong nước, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ lưu trữ như Shared Hosting, Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link