Bạn đã biết 5 nhà cung cấp VPS Free không cần VISA này chưa?

20/06/2021

Dịch vụ VPS miễn phí hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng với sự gia nhập của ngày càng nhiều nhà cung cấp, dịch vụ VPS miễn phí đã không còn quá khó tìm nữa. Nhưng, việc phải sử dụng thẻ tín dụng VISA đăng ký dịch vụ khiến nhiều người cảm thấy khó khăn.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 5 đơn vị cung cấp dịch vụ VPS free không cần VISA nhé!


Top 5 nhà cung cấp VPS Free không cần VISA

Top 5 nhà cung cấp VPS Free không cần VISA

Dịch vụ VPS miễn phí là gì?

Dịch vụ VPS là dịch vụ cho phép người dùng sử dụng các máy chủ ảo riêng biệt, có các thông số và tài nguyên đầy đủ tương tự các máy chủ vật lý. Hiện nay, có nhiều đơn vị đã cung cấp các dịch vụ VPS miễn phí, dùng thử khác nhau để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

>> Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ VPS, bạn có thể xem qua bài viết sau đây: VPS là gì và bạn cần biết những gì về VPS?

 

Sau đây, hãy cùng chúng tôi xem qua top 5 nhà cung cấp VPS Free không cần VISA dưới đây nhé!

Top 5 nhà cung cấp VPS Free không cần VISA

Vultr

Vultr là một nhà cung cấp khá nổi, có cho phép người dùng trải nghiệm VPS Free không cần VISA. Bạn có thể dễ dàng nhận được 25$ vào tài khoản từ VISA để dùng thử dịch vụ này. Thời gian sử dụng dịch vụ VPS Free không cần VISA của Vultr kéo dài lên đến 12 tháng.

 

>> Để xem cách đăng ký dịch vụ VPS miễn phí không cần VISA từ Vultr, bạn truy cập vào đây.

 

Vultr - nhà cung cấp VPS Free không cần VISA

Vultr - nhà cung cấp VPS Free không cần VISA

AccuWebHosting

Một cái tên cần nhắc đến khi nói về dịch vụ VPS Free không cần VISA tiếp theo đó chính là AccuWebHosting. Bạn có thể sử dụng dịch vụ VPS hoàn toàn miễn phí tại đơn vị này trong vòng 30 ngày. Các hệ điều hành mà đơn vị này đang hỗ trợ đối với dịch vụ VPS miễn phí là hệ điều hành Windows Server 2008, Windows Server 2012 hoặc Linux.

 

Tốc độ truy cập Internet khi dùng VPS Free không cần VISA tại AccuWebHosting lên đến 10GB mỗi giây. Ngoài ra, bạn sẽ được nhận thêm 35GB bộ nhớ HDD, băng thông thông 500GB và 1GB RAM cho máy chủ ảo của mình. 

CloudWays

CloudWays là nhà cung cấp chuyên về dịch vụ Cloud Hosting. Việc dùng thử dịch vụ VPS tại CloudWays hoàn toàn miễn phí, không có yêu cầu gì nhiều. Bạn có thời gian dùng thử là 14 ngày.

 

Tuy nhiên, một nhược điểm khi sử dụng dịch vụ VPS Free không cần VISA tại CloudWays đó là về hệ điều hành: CloudWays chỉ cung cấp dịch vụ VPS miễn phí trên hệ điều hành Linux.

Aliyun Cloud

Một cái tên khác đáng giá nhắc đến ở đây là nhà cung cấp dịch vụ đến từ Trung Quốc - Aliyun Cloud. Đây là một đơn vị cung cấp dịch vụ VPS đám mây lớn hàng đầu Trung Quốc.

 

Khi đăng ký sử dụng gói VPS Free không cần VISA tại Aliyun Cloud, bạn sẽ được phép dùng thử 30 ngày trên nền tảng Windows, Linux. Ngoài ra, ALiyun cũng cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và các sản phẩm đám mây khác miễn phí hoàn toàn trong 30 ngày cho bạn.

Neuprime

Gói VPS Free không cần VISA tại Neuprime có thời gian trải nghiệm ngắn hơn, chỉ trong 10 ngày. Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ VPS miễn phí này trên nền tảng Windows hoặc Linux tùy thích.

Một số lưu ý khi dùng VPS Free không cần VISA

Lưu ý khi dùng VPS Free không cần VISA

Lưu ý khi dùng VPS Free không cần VISA

 

Mặc dù nghe qua thì dùng VPS Free không cần VISA rất hấp dẫn. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ này liên tục hoặc được dùng thử trong một thời gian nhất định. Nhưng, bạn không nên quá mong đợi cao vào các nhà cung cấp VPS miễn phí. Một số nguồn tài nguyên, tính năng, thời hạn sử dụng của dịch vụ VPS miễn phí đều sẽ bị giới hạn trong một mức độ nhất định nào đó. 

 

Dẫu vậy, các dịch vụ VPS Free cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm dùng thử để xem doanh nghiệp có thực sự cần VPS hay không. Thông thường, dịch vụ VPS Free không cần VISA sẽ chỉ đem lại lợi ích nhỏ trong một khoảng thời gian ngắn, nếu bạn là người không cần sử dụng VPS lâu dài, bạn có thể thử đăng ký các dịch vụ này.

 

Tuy nhiên, nếu bạn và doanh nghiệp đang định hướng lâu dài thì bạn nên tham khảo các dịch vụ VPS giá rẻ có trả phí. Những dịch vụ này sẽ cho chất lượng và độ bảo mật thông tin tốt hơn, phục vụ cho hoạt động doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu có vấn đề gì xảy ra, đội ngũ nhân viên của các đơn vị cung cấp cũng sẽ hỗ trợ bạn.


Bạn có thể xem xét và tham khảo các gói dịch vụ VPS giá rẻ tại Viettel IDC - top 1 về cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động hơn 13 năm, Viettel IDC luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các khách hàng. Sự thành công của Viettel IDC ngày nay là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ mà Viettel IDC cung cấp.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS giá rẻ không cần VISA, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link