​Cẩm nang dành cho người mới: Hướng dẫn gia hạn Hosting tại Viettel IDC

22/11/2020

Việc gia hạn Hosting kịp thời giúp bạn đảm bảo và duy trì sự ổn định của Website. Nếu như bạn đã và đang thuê một gói dịch vụ Hosting tại Viettel IDC, đừng qua bài này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để có thể gia hạn Hosting một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn gia hạn Hosting tại Viettel IDC

Hướng dẫn gia hạn Hosting tại Viettel IDC

Các hình thức gia hạn Hosting tại Viettel IDC

Việc gia hạn Hosting áp dụng cho việc bạn đang có một gói Web Hosting hoặc Cloud VPS bất kỳ được mua tại Viettel IDC và sắp đến ngày đáo hạn. Trường hợp bạn đã từng sử dụng Hosting của chúng tôi trước đó nhưng nó đã hết hạn một thời gian dài không dùng đến. Lúc này, để gia hạn Hosting, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Viettel IDC theo thông tin bên dưới bài viết này để được tư vấn chi tiết nhé.

Thông thường, để chủ động hơn cho khách hàng khi thực hiện gia hạn Hosting, trước khi đến thời điểm đáo hạn, Viettel IDC sẽ có thông báo nhắc nhở để khách hàng nắm được thông tin. Do đó, nếu bạn gặp vấn đề về phương thức nhận thông báo như email/số điện thoại/… vui lòng liên hệ lại với Viettel IDC để cập nhật lại các thông tin cần thiết này.

Duới đây là 2 cách gia hạn Hosting phổ biến nhất tại Viettel IDC mà ban nên biết. Cụ thể:

Gia hạn Hosting trực tiếp

Nếu như bạn không có nhiều kiến thức về việc quản lý và sử dụng Hosting, bạn có thể chọn hình thức này để gia hạn Hosting của bạn. Hãy liên hệ với Viettel IDC theo bất kỳ hình thức liên hệ nào được nhắc đến ở cuối bài viết này để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước cũng như thủ tục cần thiết để bạn có thể gia hạn Hosting mà bạn đang sử dụng.

Lưu ý, để có thể gia hạn Hosting theo hình thức này, hãy đảm bảo bạn cung cấp đúng và đủ các thông tin cá nhân cần thiết của bạn như email hay số điện thoại cá nhân trước đó đã đăng ký với Viettel IDC. Để đảm bảo tính bảo mật, chúng tôi sẽ liên hệ lại với họ theo những thông tin đó để giúp bạn gia hạn Hosting trong thời gian sớm nhất.

Gia hạn Hosting trực tuyến

Hinh thức gia hạn Hosting này bạn sẽ được khuyến khích sử dụng nhiều nhất. Với mỗi gói dịch vụ Web Hosting được cung cấp khách hàng, chúng tôi sẽ có cấp một tài khoản trên trang quản trị. Tại đó, bạn có thể theo dõi mọi thông tin liên quan đến Hosting mình đang sử dụng.

Bạn có thể thực hiện gia hạn Hosting, đăng ký thêm dịch vụ mới,... trong trường hợp có nhu cầu. Khi bạn tạo và đăng ký việc gia hạn Hosting tại đây, mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự động. Việc của bạn lúc này là chọn gói Hosting cần gia hạn, thanh toán và kiểm tra kết quả mà thôi.

Nếu có nhu cầu mua thêm dịch vụ bổ sung đi kèm với các gói dịch vụ tương ứng, tại trang quản lý Hosting, tìm kiếm và chọn dịch vụ bạn yêu cầu. Hệ thống chuyển đến phần thanh toán và gửi lại email xác nhận cho bạn. Việc gia hạn sẽ thành công khi thông tin thanh toán của bạn được chúng tôi xác nhận trên hệ thống.


Giao diện trang dashboard để gia hạn 1 dịch vụ tại Viettel IDC

Cách thức thanh toán khi gia hạn Hosting tại Viettel IDC

Tương ứng với 2 hình thức gia hạn Hosting kể trên, Viettel IDC cũng hỗ trợ tối đa trong việc đơn giản hoá việc thanh toán của khách hàng. Tuỳ vào điều kiện, bạn có thể lựa chọn một số hình thức sau cho việc gia hạn Hosting.

+ Tiền mặt: Bạn có thể nộp trực tiếp khoản phí gia hạn Hosting bằng tiền mặt tại trụ sở của Viettel IDC.

+ Chuyển khoản ngân hàng: Chúng tôi có một hệ thống các tài khoản ngân hàng tại một số ngân hàng lớn ở Việ Nam. Lưu ý, bạn chỉ có thể sử dụng hình thức này khi tài khoản ngân hàng của bạn đã kích hoạt hình thức Internet Banking nhé.

+ Cổng thanh toán: Bằng việc kết hợp với cổng thanh toán VNPay, nó sẽ là tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng hình thức thanh toán này.

+ Các hình thức thanh toán quốc tế: Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các dịch vụ quốc tế thì hẳn bạn sẽ không lạ với hình thức thanh toán này. Tại Viettel IDC, chúng tôi cũng chấp nhận nó cho việc gia hạn Hosting.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện gia hạn Hosting, để bảo vệ quyền lợi của chính mình, hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn có bất kỳ vướng mắc hay khó khăn nào nhé.

Kết luận

Gia hạn Hosting là thao tác tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới sự “tồn vong” của một Website. Bạn không cần phải quá bận tâm để theo dõi thời gian gia hạn Hosting từng ngày. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chi tiết bằng những thông báo mời gia hạn Hosting trước đó. Tuy nhiên, bạn nên nắm được các quy trình gia hạn để mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đây phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình gia hạn tại Viettel IDC. Nếu bạn đang cần tìm kiếm các dịch vụ liên quan đến Hosting, vui lòng liên hệ với Viettel IDC để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link