Cẩm nang tổng hợp một số dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel cho năm 2021

01/01/2021

Một năm 2020 đầy biến động đã qua đi, cùng Viettel IDC chào đón một năm 2021 với những kế hoạch mới. Bài viết này giống như một cuốn cẩm nang sẽ giúp tổng quan lại một số dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel để sử dụng khi cần thiết. Hãy sử dụng nó khi bạn tìm kiếm các dịch vụ về cho thuê máy chủ Viettel trong năm 2021 này nhé.

Tổng hợp các dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel năm 2021

Tổng hợp các dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel năm 2021

Một số dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel năm 2021

Bài viết sẽ giúp tổng hợp lại một cách tổng thể nhất các dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel đã và đang cung cấp cho khách hàng từ trước đến nay. Cụ thể là gì, chúng ta sẽ cùng theo dõi nhé.

Cho thuê máy chủ Viettel với phân khúc dịch vụ Cloud

Các dịch vụ Cloud đã và đang dần trở thành xu thế hiện nay nhờ tính tiện lợi, khả năng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi sử dụng. Với phân khúc các dịch vụ về Cloud này, hãy cùng xem nếu bạn tìm kiếm các dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel, những dịch vụ nào sẽ phù hợp với bạn nhé.

Cloud Server

Dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server của Viettel IDC là tổng hoà giữa sức mạnh từ hạ tầng do Viettel IDC sở hữu và việc tích hợp phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare. Chúng tôi hướng dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này đến những khách hàng ở phân khúc trung cao. Nó giúp doanh nghiệp và người dùng xây dựng các ứng dụng CNTT và đạt được kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp. Tất cả máy chủ ảo cấp phát từ Viettel IDC đều được chuẩn An toàn thông tin ISO 27017:2015 bảo vệ dữ liệu và ứng dụng của bạn khỏi các cuộc tấn công DDoS và Trojan.

Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel Cloud Server mang đến nhiều ưu điểm hơn so với các dịch vụ VPS hay Shared Hosting thông thường. Một trong số đó là việc gia tăng hiệu năng cũng như tính bảo mật vượt trội của máy chủ ảo.

 Bảng giá dịch vu cho thuê máy chủ Viettel Cloud Server

Bảng giá dịch vu cho thuê máy chủ Viettel Cloud Server

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel Cloud Server tại Viettel IDC.

Viettel Start Cloud

Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel Viettel Start Cloud là một biến thể của dịch vụ Cloud Server. Với dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này, chúng tôi hướng đến nhu cầu của những khách hàng ở tầm trung. Nó vẫn đảm bảo mang lại một hạ tầng mạnh mẽ, bảo mật nhưng với một mức chi phí hợp lý hơn.

Viettel Start Cloud sử dụng công nghệ OpenStack thay thế cho VMware như ở trên. Điều này giúp tối ưu hơn về vấn đề chi phí trong quá trình sử dụng. Với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này như một giải pháp cứu cánh cho các nhu cầu thường xuyên trong doanh nghiệp.

Bảng giá dịch vụ Viettel Start Cloud

Bảng giá dịch vụ Viettel Start Cloud

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel Viettel Start Cloud tại Viettel IDC.

Cho thuê máy chủ Viettel với phân khúc dịch vụ Trung tâm dữ liệu

Cho thuê máy chủ vật lý

Trong một số trường hợp, máy chủ ảo sẽ không phải là giải pháp phù hợp cho những nhu cầu khắt khe về vấn đề hiệu năng của một số doanh nghiệp. Đừng lo, Viettel IDC có dịch vụ về cho thuê máy chủ vật lý cho những nhu cầu đặc biệt này. 

Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống máy chủ riêng biệt với cấu hình cao để phát triển dự án hoặc có lượng dữ liệu và truy cập lớn. Tuy nhiên, họ sẽ không phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu và không phải quan tâm đến việc khấu hao thiết bị phần cứng hay bảo dưỡng máy chủ. Với dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel theo hình thức này, mọi trách nhiệm vận hành hạ tầng và bảo trì phần cứng máy chủ sẽ bàn giao hết cho Viettel IDC thực hiện.

Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này sử dụng những máy chủ đạt chuẩn từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP,... Toàn bộ thiết bị máy chủ đều được nhập khẩu với đầy đủ CO/CQ. 

Cho thuê máy chủ Viettel với phân khúc dịch vụ Lưu trữ & Sao lưu dữ liệu

Cloud Storage

Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel Cloud Storage là một dịch vụ có vai trò trong việc sao lưu dữ liệu của doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Chúng tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn không giới hạn, đảm bảo tính bảo mật cao và tiết kiệm được chi phí tối đa.

Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này sẽ là một phần không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp trước nhưng vấn nạn tấn công mạng thường xuyên xảy ra như ngày nay. Dữ liệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp, do đó, hãy chủ động phòng ngừa và đảm bảo an toàn cho chính những tài sản số của mình.

>> Xem thêm: Dịch vụ Cloud Storage - Cho thuê máy chủ Viettel để lưu trữ dữ liệu.

Lời kết

Hi vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn hệ thống hoá lại một số dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel có thể sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình vận hành doanh nghiệp trong năm 2021. Hãy liên hệ với Viettel IDC nếu như bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel này nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel như Cloud Server, Cloud Storage hay cho thuê máy chủ vật lý, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link