Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC

29/01/2021

Năm 2021, bạn đã và đang có ý định chuyển đổi hệ thống hiện tại của mình sang một giải pháp ưu việt hơn? Bạn đăng băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server của nhà cung cấp nào tại Việt Nam? Bạn nghe nhiều đến Viettel IDC nhưng chưa có cơ hội dùng thử sản phẩm tại đây?

Với hơn 12 năm cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến cho người dùng, hiện nay Viettel IDC đã có hơn 15.000 khách hàng. Hãy cùng xem họ đánh giá như thế nào về các dịch vụ lưu trữ của Viettel IDC nói chung và dịch vụ Cloud Server nói riêng nhé.

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC?

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC?

Một số khách hàng tiêu biểu đã và đang sử dụng dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC

Với hơn 15.000 khách hàng tính đến thời điểm hiện tại, Viettel IDC may mắn là điểm đến của nhiều khách hàng bao gồm cả tổ chức và cá nhân. Trong đó, có những khách hàng là các công ty, tổng công ty hoặc các Bộ ban ngành của Chính phủ. Với thế mạnh về hạ tầng của mình, dịch vụ Cloud Server do Viettel IDC cung cấp phần nào đã chiếm được lòng tin từ những khối khách hàng khó tính kể trên.

Ngoài Cloud Server, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khách nhau phù hợp với mọi cấp độ nhu cầu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình một dịch vụ lưu trữ trực tuyến phù hợp, hãy liên hệ với Viettel IDC theo thông tin phía dưới bài viết này để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC

Trải qua quá trình dài phục vụ khách hàng về các dịch vụ lưu trữ như Cloud Server, Viettel IDC nhận được nhiều những phản hồi cũng như đóng góp tích cực từ phía khách hàng. Nó phần nào được xem như là động lực để chúng tôi phát triển và nâng cấp dịch vụ của mình. Hãy xem, khách hàng nói gì về chúng tôi nhé.

Nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server “hiếm hoi” có cam kết IPOS

Có lẽ IPOS là một trong những yếu tố hàng đầu mà một người khi thuê Cloud Server sẽ cần phải chú ý tới. Nó được xem như là thước đo để đánh giá hiệu năng của một máy chủ ảo Cloud Server bất kỳ khi sử dụng. Và may mắn, Viettel IDC có đủ hạ tầng và tài nguyên để cam kết được yếu tố này khi cung cấp những dịch vụ như Cloud Server cho khách hàng.

Tại Việt Nam, việc tìm kiếm một nhà cung cấp cam kết IPOS khi triển khai các dịch vụ Cloud Server có lẽ sẽ khá hạn chế và thường chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đó thường sẽ là những nhà cung cấp lớn và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp Cloud Server phù hợp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Viettel IDC được rồi.

Viettel IDC - Nhà cung cấp Cloud Server cam kết IOPS

Viettel IDC - Nhà cung cấp Cloud Server cam kết IOPS

>> Xem thêm: Mỏi mắt tìm kiếm dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server cam kết IOPS tại Việt Nam.

Nhà cung cấp có đội ngũ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn

Đội ngũ chăm sóc khách hàng là điều mà Viettel IDC hoàn toàn có thể tự tin hơn so với các đối thủ khác trong ngày. Với chúng tôi, việc lấy khách hàng luôn là trọng tâm. Mọi dịch vụ như Cloud Server hay các dịch vụ khác đều hướng đến đem lại trải nghiệm đỉnh cao nhất cho khách hàng của mình.

Để làm được điều đó chúng tôi thiết lập tối đa nhất có thể những kênh giao tiếp với khách hàng của mình. Viettel IDC có mặt ở tất cả mọi nơi mà khách hàng của chúng tôi thường xuyên lui tới. Khách hàng có thể liên hệ với Viettel IDC bất kỳ lúc nào bằng bất kỳ hình thức nào mà họ có. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí nhằm tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng tối đa để đưa ra một dịch vụ Cloud Server chất lượng vượt trội.

Đừng quên là chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng dùng thử và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nếu bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ Cloud Server, bạn có thể đăng ký dùng thử và trải nghiệm dịch vụ này tại Viettel IDC. Chúng tôi tin bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà chúng tôi mang tới cho bạn sắp tới đây.

>> Xem thêm: Đăng ký trải nghiệm chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC.

Nhà cung cấp sở hữu một hệ sinh thái đầy đủ dịch vụ

Với Viettel IDC, Cloud Server không phải chỉ là một dịch vụ duy nhất. Nếu bạn để ý, mọi nhu cầu cần thiết xoay quanh dịch vụ lưu trữ bạn đều có thể tìm thấy tại đây. Điều đó có nghĩa là, gần như bạn sẽ không cần phải tìm kiếm thêm nhà cung cấp thứ hai khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại đây.

Để làm được điều này, không phải bất kỳ nhà cung cấp nào trên thị trường cũng có đủ tiềm năng để thực hiện. Ngoài vấn đề hạ tầng, nó còn xoay quanh các vấn đề về công nghệ và đội ngũ nhân lực hiện có. Và thực sự may mắn, Viettel IDC đã và đang sở hữu cho mình những thế mạnh vượt trội đó.

Lời kết

Dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC chắc chắn sẽ là một dịch vụ đủ tiêu chuẩn để đáp ứng những yêu cầu của bạn cho dù là khắt khe nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cũng như hướng dẫn chi tiết việc sử dụng thử nghiệm giải pháp theo thông tin bên dưới đây nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam 

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link