Cập nhật bảng giá máy chủ ảo 2021 cho một số dịch vụ tại Viettel IDC

21/12/2020

Năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến nhu cầu sử dụng máy chủ ảo tại Viettel IDC tăng cao đáng kể. Với tính hình hiện tại, nhiều dự đoán rằng nhu cầu này sẽ còn tiếp tục tăng cao trong năm 2021. Vấn đề được nhiều chủ doanh nghiệp, người dùng quan tam nhất tại thời điểm này là giá máy chủ ảo 2021 sẽ biến động như thế nào? Dưới đây là sơ bộ kế hoạch của Viettel IDC về việc cung cấp giá máy chủ ảo 2021 cho khách hàng.

Bảng giá máy chủ ảo 2021 một số dịch vụ tại Viettel IDC

Bảng giá máy chủ ảo 2021 một số dịch vụ tại Viettel IDC

Bình ổn giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC

Dưới áp lực của Covid-19, nhu cầu về máy chủ ảo tăng đột biến trong năm 2020. Mặc dù dịch bệnh phần nào đã được kiểm soát tại Việt Nam, tuy nhiên điều này không có nghĩa là nhu cầu sẽ theo chiều hướng giảm, ít nhất là trong năm 2021. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam, Viettel IDC đưa ra chương trình bình ổn giá máy chủ ảo 2021.

Ngoài ra, đi kèm với chương trình bình ổn giá máy chủ ảo 2021, Viettel IDC vẫn tiếp tục các chương trình triển khai dùng thử miễn phí đối với các dịch vụ máy chủ ảo do Viettel IDC cung cấp. Do đó, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ máy chủ ảo mình mong muốn trước khi chính thức sử dụng. Hãy liên hệ với Viettel IDC theo thông tin bên dưới bài viết này để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Ở phần tiếp theo trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến cho độc giả bảng giá máy chủ ảo 2021 cho hai dịch vụ chủ lực của Viettel IDC là Cloud Server và Viettel Start Cloud.

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Cloud Server

Cloud Server là dịch vụ chủ lực đầu tiên của Viettel IDC. Mức giá trung bình hiện tại Viettel IDC đang áp dụng cho khách hàng dao động từ 150,000 VND đến 6,400,000 VND tuỳ vào cấu hình khách hàng lựa chọn. Với tất cả các mức giá, Viettel IDC đều hỗ trợ với 100Mb băng thông và không giới hạn lưu lượng truyền tải. Vậy còn giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ này thì sao?

Tin vui là chúng tôi không có thay đổi gì về giá máy chủ ảo 2021 đối với dịch vụ này trong bối cảnh nhu cầu dịch vụ đang tăng cao như hiện nay. Đi kèm với đó chúng tôi gia hạn thêm thời gian cho chương trình dùng thử trải nghiệm với tất cả các gói dịch vụ liên quan. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC nếu như bạn có ý định đăng ký sử dụng cho năm tới nhé.

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Cloud Server

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Cloud Server

>> Xem thêm: Báo giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Cloud Server.

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Viettel Start Cloud

Viettel Start Cloud là dịch vụ thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này. Trước khi đến với giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ này, chúng ta sẽ cùng xem mức giá hiện tại của nó đang ở mức nào nhé.

Hiện tại chúng tôi đã và đang cung cấp 13 gói dịch vụ Viettel Start Cloud. Mức phí dao động cho các gói từ 129,000 VND đến 2,200,000 VND. Kèm theo mức giá hấp dẫn trên, khách hàng vẫn có cơ hội trải nghiệm miễn phí các gói dịch vụ trước khi mua chính thức.

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ này không hề có biến động gì trong thời gian tới. Với việc tự chủ về nguồn tài nguyên thông qua một hệ thống các trung tâm dữ liệu trải dài khắp Việt Nam, chúng tôi có đủ nguồn lực để cùng khách hàng vượt qua cơn khủng hoảng do Covid-19 này gây ra. Do đó, nếu như bạn đang lo lắng về giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Viettel Start Cloud, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nó được rồi nhé.

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Viettel Start Cloud

Giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Viettel Start Cloud

>> Xem thêm: Báo giá máy chủ ảo 2021 cho dịch vụ Viettel Start Cloud.

Ngoài hai dịch vụ kể trên ra, giá các dịch vụ máy chủ khác tại Viettel IDC như Cloud GPU, Cloud Storage hay Private Cloud,... đều không có sự thay đổi về giá. Độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết về từng dịch vụ để biết thêm thông tin chi tiết.

Kết luận

Mặc dù trước những biến động lớn về nhu cầu dưới tác động của dịch Covid-19 tuy nhiên, giá máy chủ ảo 2021 một số dịch vụ tại Viettel IDC không hề có biến động. Thậm chí, nhằm mục đích bình ổn giá máy chủ ảo 2021 và hỗ trợ doanh nghiệp, chúng tôi đã kéo dài thêm thời gian dùng thử đối với các dịch vụ này. 

Nếu như bạn đang tìm kiếm báo giá máy chủ ảo 2021 cho công việc kinh doanh của mình, vui lòng liên hệ với Viettel IDC theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhé.

Để tìm hiểu thêm báo giá máy chủ ảo 2021 cho các dịch vụ như Cloud Server, Viettel Start Cloud hay các dịch vụ Cloud khác, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link