​Cùng khám phá về báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud của Viettel IDC

29/11/2020

Viettel Start Cloud là một dịch vụ được phát triển riêng bởi Viettel IDC dựa trên những hạ tầng đạt chuẩn quốc tế mà chúng tôi sẵn có. Nó hướng đến những đối tượng khách hàng trung và cao cấp. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá kỹ hơn về báo giá Hosting cho dịch vụ này để xem chúng có gì khác biệt nhé.

Những điều bạn cần biết về báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud tại Viettel IDC

Những điều bạn cần biết về báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud tại Viettel IDC

Dịch vụ Viettel Start Cloud của Viettel IDC là gì?

Viettel Start Cloud là một trong nhiều dịch vụ khác thuộc hệ sinh thái mà Viettel IDC đang cung cấp. Hãy cùng thử xem Viettel Start Cloud có gì đặc biệt so với các dịch vụ khác nhé.

Dịch vụ Viettel Start Cloud là gì?

Viettel Start Cloud là dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server do Viettel IDC  nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi sử dụng giải pháp công nghệ OpenStack cho loại hình dịch vụ này. Hệ thống Viettel Start Cloud được đặt tại các Trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế Rated 3 – Tia 942. Và hiện tại, Viettel IDC đang sở hữu 5 trung tâm dữ liệu như thế này tại Việ Nam 

Lựa chọn sử dụng máy chủ ảo Viettel Start Cloud sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Viettel Start Cloud là một hệ sinh thái đa dạng các giải pháp, từ máy chủ ảo, bảo mật đám mây cho đến lưu trữ đám mây,.. Chỉ với Viettel Start Cloud, mọi thứ bạn cần đều có thể được đáp ứng.

Những ưu điểm của dịch vụ này

Dưới đây là một số ưu điểm của dịch vụ Viettel Start Cloud:

+ Nền tảng điện toán đám mây: Chúng tôi sử dụng công nghệ ảo hóa Open Stack cho dịch vụ này. Nó có thể ứng dụng được cả Public Cloud và Private Cloud.

+ An toàn và bảo mật: Viettel Start Cloud sử dụng một công nghệ lưu trữ mới kết hợp với cơ chế dự phòng tối ưu đảm bảo lưu trữ an toàn cho dữ liệu của bạn.

+ Tài nguyên không giới hạn: Phần mềm quản trị tự động cho phép khởi tạo dịch vụ nhanh, mở rộng tài nguyên không giới hạn để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

+ Quản lý dễ dàng: Hệ thống quản trị Automation thân thiện, tích hợp nhiều tính năng cho phép admin tự thao tác mà không cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật.

Với những tiềm năng mà Viettel Start Cloud mang lại như vậy, chúng ta sẽ cùng xem báo giá Hosting của dịch vụ này có gì khác biệt không nhé.

>> Xem thêm: Viettel Start Cloud của Viettel IDC hỗ trợ các tính năng gì?

Báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud

Tương tự như các dịch vụ khác, báo giá Hosting cho dịch vụ này được chia thành nhiều gói tương ứng với nhiều lựa chọn khác nhau. Tất cả tài nguyên trong từng gói dịch vụ thuộc báo giá Hosting này đều dựa trên những phản hồi cũng như ý kiến đóng góp từ những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Những điểm cần lưu ý trong báo giá Hosting này

Trước khi bắt đâu, hãy cùng Viettel IDC điểm nhanh qua một số điểm lưu ý trong báo giá Hosting này nhé.

+ Tất cả các gói Viettel Start Cloud trong báo giá Hosting này đều không giới hạn lưu lượng truyền tải mà khách hàng có thể sử dụng.

+ Mỗi gói trong báo giá Hosting này đều đi kèm với một địa chỉ IP duy nhất. Các địa chỉ IP này là độc lập hoàn toàn với nhau.

+ Viettel IDC hỗ trợ khách hàng dùng thử và trải nghiệm các gói dịch vụ này. Khách hàng có thể tìm thấy phần đăng ký dùng thử trong từng gói tại báo giá Hosting này.

+ Các gói dịch vụ trong báo giá Hosting này bao gồm hai loại hình ổ cứng là SSD hoặc HDD. Tuỳ vào gói khách hàng đăng ký mà sẽ được lựa chọn sử dụng loại hình ổ cứng nào.

+ Nếu như khách hàng có nhu cầu lớn, cần tuỳ biến tài nguyên, có thể sử dụng phần tuỳ chỉnh trong báo giá Hosting này để tự xây dựng một gói dịch vụ cho riêng mình. Hãy liên hệ với Viettel IDC để được hỗ trợ trong trường hợp này nhé.

Các gói dịch vụ Viettel Start Cloud

Hiện tại, Viettel IDC đang cung cấp 13 gói dịch vụ trong báo giá Hosting này. Mỗi gói dịch vụ sẽ tương ứng với những phần tài nguyên khác nhau. Điểm đặc biệt trong báo giá này là tất cả các gói dịch vụ đều có thể được đăng ký theo tháng hoặc nhiều tháng cộng lại. Do đó bản thân khách hàng có thể chủ động hơn về chi phí mình sẽ phải bỏ ra khi sử dụng dịch vụ này.

Mức phí được nhắc đến trong báo giá Hosting này sẽ giao động từ 129,000 VND/tháng đến 2,200,000 VND/tháng. Tuỳ vào từng mức phí trong báo giá Hosting mà khách hàng sẽ nhận được những phần tài nguyên khác nhau. Chủ yếu là sự khác biệt về CPU, Ram và ổ cứng cho từng gói. 

Dựa vào những nhu cầu hiện tại của mình bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một gói dịch vụ tương ứng trong báo giá Hosting này. Trường hợp bạn gặp khó khăn trong khi lựa chọn, đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Hãy liên hệ trực tiếp với Viettel IDC theo thông tin phía cuối bài viết này, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.

Báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud của Viettel IDC

Báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud của Viettel IDC

>> Xem thêm: Đăng ký dịch vụ Viettel Start Cloud của Viettel IDC.

Kết luận

Báo giá Hosting cho dịch vụ Viettel Start Cloud có phần “đắt đỏ” hơn so với một số loại hình dịch vụ khác mà chúng tôi đã và đang cung câp. Tuy nhiên, sư đắt đỏ đó đổi lại bằng hiệu năng, sự tiện dụng cũng như những lợi ích khác về bảo mật mà khách hàng sẽ nhận được.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Viettel Start Cloud tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link