Cùng Viettel IDC tìm hiều về các dịch vụ Hosting HawkHost

26/11/2020

Hosting HawkHost có chính sách hoàn tiền trong thời gian 30 ngày sử dụng. Do đó, trong trường hợp bạn đã đăng ký nhưng cảm thấy không phù hợp với dịch vụ Hosting HawkHost, bạn có thể được hoàn tiền lại trong thời gian nêu trên. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Hosting HawkHost còn có những gì thú vị khác nữa nhé.

Cùng Viettel IDC tìm hiểu về Hosting HawkHost

Cùng Viettel IDC tìm hiểu về Hosting HawkHost

Giới thiệu về Hosting HawkHost

Hosting HawkHost là một dịch vụ được cung cấp từ năm 2004. Nó đã được đổi tên sau sự ra đi của một trong những người sáng lập công ty và sau đó nó đã chọn tên HawkHost vào năm 2008. 

Điều này có nghĩa là Hostin HawkHost đã tích lũy được gần một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trữ Web. Trọng tâm chính của danh mục dịch vụ của họ dường như là dịch vụ Hosting HawkHost. Họ cũng cung cấp dịch vụ Reseller Hosing và VPS,...

Các gói dịch vụ Hosting HawkHost

Hosting HawkHost có bốn gói Shared Hosting để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói được định giá khác nhau, với các tùy chọn thanh toán hàng tháng, ba tháng, sáu tháng hoặc hàng năm.

+ Các gói Shared Hosting HawkHost có tài nguyên từ 3.000 MB dung lượng, băng thông hàng tháng 45 GB lên đến 24.000 MB dung lượng và 360 GB băng thông hàng tháng. Tất cả các gói Shared Hosting HawkHost đều cho phép các tài khoản email, miền và cơ sở dữ liệu MySQL không giới hạn. 

+ Các gói Reseller Hosting HawkHost được cấu trúc theo cách tương tự như các gói Shared Hosting HawkHost. Có bốn tùy chọn, bắt đầu với dung lượng 15 GB, băng thông hàng tháng 300 GB. Mở rộng dung lượng lên đến 60 GB, băng thông hàng tháng 1.200 GB.

+ Một lần nữa, có bốn kế hoạch lưu trữ bán chuyên dụng dành cho những khách hàng muốn có thêm sức mạnh mà không cần tốn quá nhiều chi phí thuê máy chủ chuyên dụng. Các kế hoạch bắt đầu với 20.000 MB dung lượng và 350 GB băng thông hàng tháng và mở rộng lên đến 50.000 MB dung lượng và 1.200 GB băng thông hàng tháng.

+ Có bốn gói dịch vụ lưu trữ VPS tại HawkHost. Gói Cơ bản cung cấp 10 GB dung lượng và 250 GB băng thông hàng tháng. Sức mạnh CPU được chia đều giữa tất cả các tài khoản VPS trên máy chủ lưu trữ. 

Bảng giá Hosting HawkHost

Bảng giá Hosting HawkHost

Hosting HawkHost Uptime/Downtime

Hosting HawkHost công bố đảm bảo 99,9% thời gian uptime để sao lưu. Đảm bảo thời gian hoạt động được nêu trong SLA cung cấp cho khách hàng của các gói Hosting HawkHost. Họ đền bù cho khách hàng nếu thời gian hoạt động của máy chủ giảm xuống dưới 99,9% trong bất kỳ tháng thanh toán nhất định nào. 

Số tiền được thanh toán bắt đầu từ 10% phí hàng tháng và tăng lên 100% nếu thời gian hoạt động giảm xuống dưới 99%. Khách hàng cũng có thể thực hiện kiểm tra tốc độ trên từng trung tâm dữ liệu để xem trung tâm nào nhanh nhất đối với họ. Và họ cũng có thể kiểm tra tốc độ tải xuống với các tệp kiểm tra có kích thước khác nhau.

Hosting HawkHost hỗ trợ

HawkHost tuyên bố rằng các máy chủ của họ sẽ tự động sửa chữa nếu có bất kỳ sự cố nào phát sinh. Tuy nhiên, bất chấp mức độ tự động hóa này, hỗ trợ được cung cấp dưới dạng hệ thống ticket luôn có sẵn. 

Ngoài ra HawkHost có một blog với những cơ sở kiến thức cần thiết cho việc quản lý Hosting HawkHost. Khách hàng cũng có thể tương tác và tìm kiếm hướng dẫn thông qua một diễn đàn. Họ có các trang Google+ và Facebook đang hoạt động cho HawkHost, nhưng mọi yêu cầu hỗ trợ đều được chuyển trở lại hệ thống ticket. 

Hosting HawkHost phù hợp với những nhu cầu nào?

Về cơ bản, Hosting HawkHost có đủ những tài nguyên cần thiết để bạn có thể xây dựng, phát triển và quản lý một Website bất kỳ. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả sử dụng của Hosting HawkHost, dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi.

+ Nên sử dụng Hosting HawkHost khi phần lớn lưu lượng truy cập của bạn đến từ nước ngoài. Nếu truy cập của bạn phần lớn đến từ trong nước, Hosting HawkHost có lẽ sẽ không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sự cách trở về mặt địa lý sẽ khiến cho băng thông bị hạn chế và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên Website của bạn.

+ Không nên sử dụng Hosting HawkHost nếu như bạn là một người mới. Bởi lẽ, HawkHost là một doanh nghiệp nước ngoài. Mọi công cụ hỗ trợ của họ đều thông qua hệ thống ticket và sử dụng tiếng Anh làm phương tiện giao tiếp. Do đó, nếu bạn là một người mới và lại kém tiếng Anh nữa thì sẽ gặp nhiều khó khăn.

+ Không nên sử dụng Hosting HawkHost khi bạn không có những hình thức thanh toán quốc tế. Việc thanh toán tại HawkHost sử dụng các hình thức như Visa/MasterCard. Không phải người dùng nào cũng có những hình thức thanh toán này. Bạn có thể lựa chọn các nhà cung cấp tại Việt Nam để giảm bớt các phiền hà này.

Viettel IDC, nhà cung cấp dịch vụ Hosting tương tự như HawkHost tại Việt Nam

Nếu như bạn xây dựng Website tại Việt Nam và cho đối tượng độc giả chủ yếu là người Việt, thay vì phải đặt Hosting của mình ở một nơi xa xôi, bạn có thể lựa chọn dịch vụ Hosting của Viettel IDC. Với việc băng thông trong nước không hạn chế, chắc chắn trải nghiệm người dùng trên Website của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Ngoài ra, về mặt tài nguyên, Viettel IDC hiện đang sở hữu 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết về tốc độ, thời gian uptime và vấn đề bảo mật dữ liệu cho Website của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link