Đại dịch bùng phát, giá Hosting tại Viettel IDC không có nhiều biến động

02/02/2021

Trước tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, năm 2021 được xem như là một năm đầy khó khăn đối với doanh nghiệp và những nhà kinh doanh khác trên cả nước. Với tình hình đó, nhằm hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp hiện nay, Viettel IDC không thực hiện thay đổi giá Hosting cho một số dịch vụ như Web Hosting hiện nay. Dưới đây là một số điểm nổi bật về giá Hosting năm 2021 tại Viettel IDC mà bạn nên lưu ý.

Giá Hosting năm 2021 tại Viettel IDC

Giá Hosting năm 2021 tại Viettel IDC

Giá Hosting không đổi dù đại dịch bùng phát trở lại

Giá Hosting đối với các dịch vụ như Web Hosting tại Viettel IDC không có biến đổi gì so với năm 2020 trước tình hình dịch bệnh leo thang như hiện nay. Điều này một phần là nỗ lực của chúng tôi trong việc chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một mức giá Hosting phù hợp cho công việc kinh doanh của mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC với một số ưu điểm nổi bật sau đây.

>> Xem thêm: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn Hosting miễn phí!

Giá Hosting chưa đến 50.000 VND cho 1 tháng sử dụng

Trên thực tế, nhiều người sẽ nghĩ giá Hosting thường sẽ khá đắt đỏ khi nó được cung cấp bởi những nhà cung cấp dịch vụ lớn và uy tín như Viettel IDC. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn chính xác. Giá Hosting tại Viettel IDC được xây dựng dựa trên 02 yếu tố nòng cốt như sau:

+ Thứ nhất, tài nguyên khách hàng sử dụng: Giá Hosting sẽ đắt khi khách hàng yêu cầu một lượng tài nguyên lớn và ngược lại. Điều này hoàn toàn phù hợp bởi lẽ khi bạn cần mở rộng hệ thống, bạn cần thêm tài nguyên thì việc chi trả thêm chi phí là điều dễ hiểu. Trong bảng giá Hosting tại Viettel IDC, chúng tôi cũng đã liệt kê chi tiết những phần tài nguyên khách hàng nhận được ứng với từng gói Hosting mà họ lựa chọn.

+ Thứ hai, thời gian khách hàng sử dụng: Thời gian sử dụng càng lâu thì giá Hosting càng giảm và ngược lại. Với một gói Hosting bất kỳ, khi khách hàng đăng ký sử dụng trong thời gian 01 năm thì trung bình giá Hosting sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc chỉ sử dụng trong 01 tháng. Do đó, nếu mục đích của bạn là tối ưu chi phí, bạn nên cân nhắc đến vấn đề này.

Hiện tại, với giá Hosting cho gói dịch vụ thấp nhất tại Viettel IDC đang có mức giá 45.000 VND/tháng. Mức giá này phù hợp nhiều hơn cho các mục đích cá nhân để xây dựng nên các Website có lưu lượng truy cập thấp thời gian đâu. Nếu như bạn cần gia tăng dung lượng hoặc các nguồn tài nguyên khác, vui lòng hãy tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ với Viettel IDC để biết thêm chi tiết.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Góc chia sẻ: Viettel IDC - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Hà Nội uy tín.

Giá Hosting không phụ thuộc vào việc lựa chọn hệ điều hành

Đối với nhiều nhà cung cấp, giá Hosting sẽ thay đổi tùy thuộc vào hệ điều hành mà khách hàng sử dụng. Trên thực tế điều này cũng không lấy gì làm lạ cả. Điều này thường đến từ các nhà cung cấp nhỏ lẻ và không đủ cơ sở hạ tầng cần thiết cho việc cung cấp một dịch vụ trọn gói phù hợp. Tuy nhiên, giá Hosting tại Viettel IDC lại không phụ thuộc vào dạng hệ điều hành được cung cấp cho khách hàng.

Hiện tại, với dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, chúng tôi đang cung cấp 2 lựa chọn hệ điều hành khác nhau là Windows và Linux. Điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng có thể lựa chọn bất cứ hệ điều hành nào họ muốn mà không cần lo đến việc ảnh hưởng giá Hosting. Thậm chí, trong quá trình sử dụng, khi cần thay đổi hệ điều hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Viettel IDC để được tư vấn hỗ trợ về vấn đề này. Nói cách khác, giá Hosting tại Viettel IDC gần như đã bao gồm mọi thứ khách hàng cần trong quá trình sử dụng của họ.

Hỗ trợ nâng cấp, chuyển đổi gói miễn phí

Với dịch vụ Web Hosting nói riêng và các dịch vụ khác nói chung tại Viettel IDC, khách hàng luôn được hỗ trợ nâng cấp, chuyển đổi gói miễn phí. Nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng cần phải nâng cấp lên các gói Hosting cao hơn hoặc thấp hơn để đáp ứng nhu cầu, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Viettel IDC để được hỗ trợ về vấn đề này nhé.

Lời kết

Một nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting uy tín và chất lượng ngoài việc mang đến cho người dùng một mức giá Hosting phù hợp còn phải là một người bạn đồng hành trong suốt quá trình sử dụng của người dùng. Hi vọng qua bài viết này đã giúp bạn đọc hiểu rõ thêm về dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC cũng như là những nỗ lực hỗ trợ cộng đồng trong thời điểm đại dịch bùng phát trở lại như thế này.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link