Đăng ký trải nghiệm chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC

06/10/2020

Viettel IDC hiện đang cung cấp các gói Cloud Server cho các tổ chức cũng như doanh nghiệp. Để đo lường mức độ hiệu quả và khả năng phù hợp với nhu cầu của mình, các tổ chức/doanh nghiệp có thể đăng ký trải nghiệm chương trình VPS free trial với tất cả các gói Cloud Server của chúng tôi. Chi tiết về chương trình VPS free trial này, vui lòng tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Trải nghiệm chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server

Trải nghiệm chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server

VPS free trial được áp dụng với tất cả các gói Cloud Server tại Viettel IDC

Hiện tại, với dịch vụ Cloud Server, Viettel IDC đang cung cấp dưới hai hình thức chính: Một là theo các gói được tạo sẵn và hai là gói tuỳ biến dựa trên nhu cầu thực của người dùng. Chúng tôi hỗ trợ người dùng trải nghiệm chương trình VPS free trial đối với tất cả các gói Cloud Server được xây dựng sẵn. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các gói trong chương trình VPS free trial tại link này: https://viettelidc.com.vn/cloud-server.

Khác với những nhà cung cấp khác trên thế giới khi họ chỉ cho dùng thử VPS với một cấu hình nhất định để trải nghiệm dịch vụ. Thay vào đó, Viettel IDC hỗ trợ khách hàng dùng thử chính gói dịch vụ mà họ mong muốn được sử dụng. Như vậy, bản thân khách hàng sẽ có những đánh giá khách quan và chính xác nhất về phần tài nguyên cũng như hiệu năng của gói dịch vụ mà chúng tôi sẽ cung cấp.

Hiện tại, nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng nên chương trình VPS free trial này vẫn đang được áp dụng. Chúng tôi sẽ có kế hoạch về thời gian kết thúc chương trình này và thông báo tới khách hàng trong thời gian tới.

Điểm khác biệt của chương trình VPS free trial với các gói free VPS khác

Nếu để ý sẽ thấy, chương trình VPS free trial này được xây dựng tương ứng với những gói Cloud Server mà Viettel IDC đang cung cấp trực tiếp cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc mọi quyền lợi đi kèm với gói dịch vụ đó đều được áp dụng trong chương trình VPS free trial.

Còn với những gói free VPS từ các nhà cung cấp khác thì sẽ là một phần tài nguyên được họ tạo riêng để cho người dùng trải nghiệm. Đương nhiên, phần tài nguyên đó sẽ bị giới hạn bởi nhiều yếu tố. Viettel IDC cũng đã có những bài viết phân tích về free VPS, ban đọc quan tâm có thể tham khảo thêm.

>> Xem thêm: Free VPS, chỉ nên dùng thử, chớ dại mà dùng lâu dài cho công việc kinh doanh.

Viettel IDC hỗ trợ trải nghiệm chương trình VPS free trial với tất cả các gói dich vụ Cloud Server

Viettel IDC hỗ trợ trải nghiệm chương trình VPS free trial với tất cả các gói dich vụ Cloud Server

Một số ưu điểm khi đăng ký trải nghiệm VPS free trial

Với chương trình trải nghiệm VPS free trial này, giá trị lớn nhất mà Viettel IDC muốn mang lại là những trải nghiệm thực tế của khách hàng khi họ đang tìm kiếm những dịch vụ về VPS cho riêng mình. Mỗi khách hàng có thể lựa chọn những gói dịch vụ tương ứng với nhu cầu, đăng ký trải nghiệm VPS free trial và vận hành thử hệ thống của mình trên đó trong một khoảng thời gian nhất định. Như vậy khách hàng có thể dễ dàng đo lường và đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác và hiệu quả.

Vậy người dùng sẽ nhận được gì khi tham gia trải nghiệm chương trình VPS free trial của chúng tôi?

Trải nghiệm VPS free trial từ một nhà cung cấp lớn và uy tín

Viettel IDC là một trong những nhà cũng cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Với 12 năm kinh nghiệm, hiện tại Viettel IDC đã có 05 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế trên khắp Việt Nam. Điều này không phải nhà cung cấp nào cũng có thể dễ dàng đáp ứng. Do đó, tham gia chương trình VPS free trial, khách hàng sẽ được sử dụng những hạ tầng hiệu năng cao và bảo mật tuyệt đối.

Không cần thông tin thẻ tín dụng

Tham gia chương trình VPS free trial với tất cả các gói Cloud Server, khách hàng sẽ không yêu cầu phải thêm các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng của mình. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin tham gia chương trình VPS free trial tương ứng với gói bạn muốn sử dụng là đủ.

So với một số nhà cung cấp khác thì việc này sẽ không tạo quá nhiều rắc rối khi sử dụng. Ngoài ra, sau khi hết hạn chương trình VPS free trial, chúng tôi hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau như Visa, Internet banking hay tiền mặt,...

Đăng ký VPS free trial cho tất cả các gói

Chúng tôi cho phép khách hàng tham gia chương trình VPS free trial ở tất cả các gói. khách hàng sẽ không bị giới hạn bởi một cấu hình cố định như các nhà cung cấp khác. Tuỳ vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một gói tương ứng. Sau đó Viettel IDC sẽ hỗ trợ tham gia chương trình VPS free trial.

Trong thời gian của chương trình VPS free trial, nếu không hài lòng về chất lượng thì khách hàng có thể tạm ngưng bất cứ lúc nào. Viettel IDC sẽ hỗ trợ trong việc quản lý và sao lưu dữ liệu khi cần thiết để đảm bảo an toàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Đăng ký tham gia chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC.

Kết luận

Với chương trình VPS free trial này, khách hàng có thể trực tiếp được trải nghiệm tất cả các gói Cloud Server mà chúng tôi đang cung cấp. Chi phí sẽ chỉ được tính sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một dịch vụ về Cloud Server cho doanh nghiệp của mình thì hay tham khảo chương trình VPS free trial này của chúng tôi.

Để tìm hiểu thêm về chương trình VPS free trial của dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link