Email Hosting là gì? Cùng tìm hiểu thêm về Email Hosting qua dịch vụ này tại Viettel IDC

01/02/2021

Email Hosting là một dịch vụ lưu trữ riêng biệt dành cho hệ thống email bên trong mỗi doanh nghiệp. Vậy so với dịch vụ email miễn phí, Email Hosting có gì ưu việt hơn? Thông qua dịch vụ này tại Viettel IDC, chúng ta sẽ cùng bàn luận kỹ hơn đến vấn đề này nhé.

Cùng Viettel IDC tìm hiểu thêm về Email Hosting

Cùng Viettel IDC tìm hiểu thêm về Email Hosting

Email Hosting là gì?

Bạn sử dụng email như thế nào? Đối với nhiều người dùng email, việc sử dụng dịch vụ Email Hosting là điều hoàn toàn không cần thiết. Nhưng còn khi bạn có các tài liệu quan trọng như hóa đơn, hóa đơn, danh bạ khách hàng hoặc bất kỳ phần thông tin nhạy cảm nào khác được lưu trữ trong tài khoản email của mình, chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại về việc có nên hay không sử dụng dịch vụ Email Hosting này. 

Bạn rất có thể sẽ để mất người đăng ký, khách hàng,... bằng cách sử dụng một email chung chung và thiếu chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ không đánh giá cao cách mà Viettel IDC hoạt động nếu như chúng tôi sử dụng email dạng viettelidc@gmail.com. Chắc chắn, họ sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi nó bắt đầu một email tên miền dạng info@viettelidc.com.vn rồi. Một dịch vụ Email Hosting sẽ giúp giải quyết được vấn đề này.

Ngoài tính chuyên nghiệp mà việc có miền riêng trong email của bạn mang lại, bạn nên xem xét nâng cấp lên dịch vụ Email Hosting thay vì đặt dữ liệu của mình vào tay một dịch vụ email miễn phí như Google hoặc Yahoo. Các doanh nghiệp trả tiền cho dịch vụ Email Hosting để nếu có vấn đề gì xảy ra, sẽ có người ở đó để giúp đỡ họ.

Có rất nhiều tình huống liên quan đến email có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Trong đó có thể kể đến như việc ai đó đánh cắp mật khẩu, hack email của bạn hoặc đơn giản là bạn quên mật khẩu. Bạn sẽ có thể khôi phục quyền truy cập vào email và các tệp liên quan của nó một cách nhanh chóng. Tại sao? Bởi vì bạn đang trả tiền cho một dịch vụ cao cấp là Email Hosting.

Việc liên tục tự duy trì hoặc dựa vào các dịch vụ nội bộ sẽ không chỉ làm tăng thêm chi phí của bạn mà còn làm tăng xác suất nhiễm virus, cũng như các vấn đề về phần cứng và phần mềm. Những vấn đề như vậy có thể khiến email không hoạt động từ vài giờ đến vài ngày. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn các gói Email Hosting như là một giải pháp cho vấn đề này.

Email Hosting trả phí không chỉ thuận lợi khi điều gì đó tồi tệ xảy ra. Đó là một cách dễ dàng để có được dịch vụ đáng tin cậy và hiệu quả hơn. Mặc dù tất cả các chuyên gia kinh doanh và tổ chức nên có email riêng của họ, nhưng hầu hết mọi người không chắc chắn về Email Hosting. Họ thường nhầm lẫn Email Hosting với Web Hosting. Ngay cả khi họ hiểu sự khác biệt, họ cũng không rõ email chuyên nghiệp có thể mang lại lợi ích cho họ như thế nào?

Trên thực tế những điều cơ bản về Email Hosting không hề phức tạp như cách chúng ta vẫn nghĩ. Ở phần tiếp theo trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng dành thời gian để nói về dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC nhé. Hãy xem đây như là một chuẩn mực để bạn có thể áp dụng nó cho công việc kinh doanh của bạn khi cần.

>> Xem thêm: So sánh Email Hosting với các dịch vụ email khác?

Dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC

Ở phần trên, chúng ta đã hiểu được phần nào những lợi thế mà một dịch vụ Email Hosting mang lại. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là việc bắt đầu với Email Hosting có đơn giản không? Và trong quá trình đó, bạn cần phải lưu ý những gì? Thông qua dịch vụ Email Hosting của Viettel IDC, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé.

Bảng giá dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC

Bảng giá dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC

+ Thứ nhất, bạn cần phải sở hữu một tên miền: Tên miền là một địa chỉ trên Internet gắn với Website của bạn. Nếu bạn chưa có cho mình một tên miền, hãy tìm và lựa chọn cho mình một tên miền phù hợp tại Viettel IDC. Nó sẽ là bước khởi đầu để bạn có thể sử dụng dịch vụ về Email Hosting dưới đây.

+ Thứ hai, bạn cần một gói dịch vụ Email Hosting phù hợp: Tương tự như các dịch vụ Website Hosting hay Cloud Server, Email Hosting cũng được chia thành nhiều gói khác nhau với lượng tài nguyên khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một gói dịch vụ Email Hosting phù hợp. Hiện tại Viettel IDC đã và đang cung cấp 12 gói dịch vụ Email Hosting với nhiều lựa chọn tài nguyên khác nhau. Nếu bạn gặp khó trong vấn đề chọn lựa này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Để mang lại một dịch vụ Email Hosting chất lượng cao và hướng đến người dùng, một nhà cung cấp lớn và uy tín sẽ có đủ tài nguyên cần thiết để cung cấp cho bạn những dịch vụ phù hợp. Toàn bộ hạ tầng sử dụng cho dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC đều được cung cấp từ hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế trải khắp Việt Nam hiện nay. Do đó, dữ liệu lưu trữ từ email của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối thay vì lựa chọn các dịch vụ Email Hosting miễn phí như trước đây.

>> Xem thêm: Dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC.

Lời kết

Nhiều doanh nghiệp sử dụng email như là cách giao tiếp giữa các thành viên trong công ty, khách hàng và nhà cung cấp. Nếu bạn phụ thuộc nhiều vào email và muốn có các dịch vụ email đáng tin cậy mà không gặp rắc rối và tốn kém chi phí của việc có một máy chủ nội bộ, hãy sử dụng dịch vụ Email Hosting. Nhu cầu về dịch vụ Email Hosting chất lượng cao đã tăng vọt vì các dịch vụ này loại bỏ chi phí bổ sung cho việc tìm kiếm nguồn nhân lực để quản lý các máy chủ email nội bộ như trước kia.

Hi vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn thêm kiến thức cần thiết về việc sử dụng một dịch vụ Email Hosting phù hợp. Nếu bạn đã và đang có ý định tìm kiếm cho mình một dịch vụ Email Hosting riêng biệt, hãy tham khảo thêm nó tại Viettel IDC nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link