Giải mã các thành phần bên trong bảng giá Cloud Server Viettel

14/01/2021

Cloud Server là một trong nhiều dịch vụ về máy chủ ảo được cung cấp bởi Viettel IDC. Sự kết hợp giữa sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) và phần mềm ảo hoá hàng đầu VMWare đã tạo nên một dịch vụ máy chủ ảo với tốc độ nhanh, độ trễ thấp. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một giải pháp máy chủ ảo tại Viettel IDC, Cloud Server sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo về cả chi phí và hiệu năng. Hãy cùng chúng tôi “mổ xẻ” chi tiết hơn các thành phần bên trong bảng giá Cloud Server Viettel xem có gì đặc biệt nhé.

Các thành phần bên trong bảng giá Cloud Server Viettel

Các thành phần bên trong bảng giá Cloud Server Viettel

Các lựa chọn bên trong bảng giá Cloud Server Viettel

Không giống với  các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác trên thị trường hiện nay, bảng giá Cloud Server Viettel được hình thành và hoàn dựa trên quá trình phụ vụ khách hàng trong hơn 12 năm qua của chúng tôi. Để được như ngày hôm nay, bảng giá Cloud Server Viettel đã qua nhiều lần thay đổi. Mục đích nhằm giúp khách hàng tối ưu hoá hơn về cả mặt chi phí và hiệu năng sử dụng của từng gói máy chủ ảo. Do đó, hiện nay bảng giá Cloud Server Viettel được chia thành hai lựa chọn chính như sau

Gói định sẵn

Gói định sẵn trong bảng giá Cloud Server Viettel là dạng các gói nhỏ được chia theo tài nguyên cố định đi kèm với một mức giá tương ứng. Hiện tại Viettel IDC đã và đang cung cấp 24 gói dịch vụ máy chủ ảo theo dạng định sẵn này. Chi phí trung bình dao động từ 150,000 VND - 6,400,000 VND/tháng tuỳ thuộc vào cấu hình khách hàng lựa chọn.

Việc chia nhỏ thành nhiều gói trong bảng giá Cloud Server Viettel như vậy nhằm tiếp cận đến mức tối đa nhu cầu của người dùng hiện nay. Trong đó, với gói Tiny trong bảng giá Cloud Server Viettel có cấu hình 1vCPU - 1GB Ram - 20GB HDD. Nó đủ cho các nhu cầu của người dùng ở mức độ cơ bản nhất hiện nay trong việc lưu trữ Website.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các gói định sẵn trong bảng giá Cloud Server Viettel này lại cũng chính nằm ở việc giới hạn tài nguyên như vậy. Trong một số trường hợp (thường sẽ là các công ty hoặc tập đoàn lớn) họ sẽ có những nhu cầu riêng về phần tài nguyên sử dụng. Nó có thể lớn hơn rất nhiều so với các cấu hình trong bảng giá Cloud Server Viettel. Lúc này, gói tuỳ chỉnh sẽ giúp Viettel IDC có thể giải quyết những vấn đề đó cho khách hàng. 

Bảng giá Cloud Server Viettel với các lựa chọn gói định sẵn (tiêu chuẩn)

Bảng giá Cloud Server Viettel với các lựa chọn gói định sẵn (tiêu chuẩn)

>> Xem thêm: Doanh nghiệp nên tự xây dựng Cloud Server hay đi thuê?

Gói tuỳ chỉnh

Như vậy, trong bảng giá Cloud Server Viettel là một lựa chọn dành riêng trong các trường hợp đặc biệt. Nếu khách hàng nhận thấy nhu cầu của mình vượt xa các gói định sẵn kể trên, hãy liên hệ với Viettel IDC để xây dựng gói tuỳ chỉnh riêng dành cho mình. Lúc này, trong bảng giá Cloud Server Viettel, gói tuỳ chỉnh sẽ có cấu hình và mức giá riêng phụ thuộc vào tài nguyên khách hàng lựa chọn.

Về bản chất, gói tuỳ chỉn trong bảng giá Cloud Server Viettel này không có nghĩa là chi phí sẽ đắt đỏ hơn so với các gói bình thường. Nó đơn giản chỉ là việc bạn tạo ra một máy chủ ảo với tài nguyên lớn hơn gấp bội mà thôi. Thậm chí, khi chúng ta xây dựng cấu hình máy chủ ảo với một lượng tài nguyên lớn, chi phí hình thành nên bảng giá Cloud Server Viettel lúc này có phần giảm đi do số lượng lớn và nhiều trong một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, lưu ý là gói tuỳ chỉnh trong bảng giá Cloud Server Viettel này sẽ chỉ áp dụng trong trường hợp nhu cầu của bạn là đặc thù và không có một gói định sẵn nào phù hợp để đáp ứng các nhu cầu đó nhé. Và hãy liên hệ trực tiếp với Viettel IDC theo thông tin bên dưới bài viết này để được tư vấn chi tiết nhé.

>> Xem thêm: Viettel IDC - Điểm dừng chân cho nhu cầu thuê Cloud Server SSD tại Việt Nam.

Các thành phần cấu thành nên bảng giá Cloud Server Viettel

Ở phần này, Viettel IDC sẽ đi sâu hơn vào việc phân tích các thành phần giúp cấu thành nên bảng giá Cloud Server Viettel mà có thể ban sẽ quan tâm trong thời gian tới nhé. Về cơ bản thì nó gồm có 2 phần chính như sau.

+ Thứ nhất, tài nguyên: Tài nguyên là yếu tố đầu tiên phải có trong bảng giá Cloud Server Viettel. Như thường lệ, tài nguyên là những thứ bạn cần thuê để giải quyết các nhu cầu về không gian lưu trữ của mình. Mỗi người, mỗi hệ thống sẽ có những nhu cầu khác nhau. Do đó, nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mình, hãy liên hệ Viettel IDC để được tư vấn nhé.

+ Thứ hai, thời gian sử dụng: Với mỗi gói dịch vụ trong bảng giá Cloud Server Viettel đều đi kèm với thời gian sử dụng tương ứng. Nó có thể là 3 tháng, 6 tháng hay 12 tháng tuỳ khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, thời gian càng dài thì chi phí phải trả càng rẻ và ngược lại. Do đó bạn cũng nên chú ý đến vấn đề này.

Lời kết

Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những giải thích rõ ràng nhất về bảng giá Cloud Server Viettel mà chúng tôi đang cung cấp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link