Hosting Viettel - những điều bạn cần biết [Cập nhật 2021]

17/07/2021

Khi lựa chọn các dịch vụ Hosting, việc cân nhắc chất lượng và giá cả là điều chắc chắn. Bạn chưa biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ Hosting chất lượng cao mà vẫn có nhiều ưu đãi cho khách hàng? Tham khảo ngay dịch vụ Hosting Viettel nhé! Viettel IDC hiện đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Hosting Website hiện nay.


Hosting Viettel IDC - Những điều bạn cần biết

Hosting Viettel IDC - Những điều bạn cần biết

Hosting Viettel là gì?

Dịch vụ cho thuê Hosting Viettel sẽ cung cấp cho bạn một không gian cần thiết để lưu trữ thông tin, dữ liệu, ứng dụng,... của một trang Web. Đây là một dịch vụ cho phép các hoạt động trao đổi giữa người dùng và Internet được diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng, hiệu quả.

 

>> Tìm hiểu thêm: Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

Ưu điểm của dịch vụ Hosting Viettel

Khi trải nghiệm Hosting Viettel, bạn sẽ nhận ra dịch vụ này có rất nhiều ưu điểm mà những đơn vị cung cấp khác không có:

Hosting Viettel sử dụng đa nền tảng

Dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC cho phép người dùng sử dụng nền tảng hệ điều hành Windows Server hoặc hệ điều hành Linux, tùy theo nhu cầu và mong muốn của người dùng. Ngoài ra, Hosting Viettel tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình cũng như các hệ thống dữ liệu khác, giúp tối ưu hóa sự thuận tiện cho người dùng nhất có thể.

Không giới hạn băng thông

Khi sử dụng các dịch vụ Web Hosting, băng thông là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Đây là chỉ số thể hiện tốc độ tối đa có thể truyền tải trong 1 giây, hoặc bạn có thể hiểu, đây là dung lượng của liên kết mạng để truyền tải dữ liệu trong một đơn vị thời gian nhất định.

 

Các gói dịch vụ Hosting Viettel đều cung cấp tốc độ băng thông tối đa, đồng thời không giới hạn mức truy cập từ người dùng đến trang Web của bạn. Với ưu đãi đặc biệt này, Hosting Viettel sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều chi phí và thời gian khi phải lựa chọn các gói dịch vụ Hosting với chỉ số băng thông khác nhau.

Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế

Hosting Viettel được xây dựng dựa trên nền tảng trung tâm dữ liệu chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế TIA-942 Rated 3 Constructed Facilities. Tính đến hiện nay, Viettel IDC là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được tiêu chuẩn này.

 

>> Tìm hiểu thêm: Viettel có trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới

Cơ sở hạ tầng của Hosting Viettel đạt chuẩn quốc tế

Cơ sở hạ tầng của Hosting Viettel đạt chuẩn quốc tế

 

Nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao như vậy, tốc độ và sự ổn định của các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC sẽ được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khi sử dụng Hosting Viettel, bạn sẽ được bảo mật thông tin hoàn toàn, tránh rủi ro bị tấn công bởi hacker, virus,... 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7

Với những người chưa sử dụng hoặc chưa biết nhiều về Web Hosting, đây sẽ là ưu điểm tuyệt vời. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn hoặc gặp vấn đề trong quá trình sử dụng Hosting Viettel, chỉ cần liên hệ với chúng tôi là bạn sẽ được giải đáp thắc mắc ngay lập tức. 

 

Để nâng cao trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đội ngũ tư vấn và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn hoạt động để giúp đỡ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

Chi phí khi sử dụng Hosting Viettel 

Để sử dụng các gói Hosting Viettel, bạn chỉ cần trả chi phí cực rẻ, chỉ với 45.000đ / 1 tháng, tính ra chỉ 1.500đ cho một ngày để sở hữu một dịch vụ Web Hosting có nhiều ưu điểm đến vậy. Đây là gói cước Hosting Viettel đã cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn, muốn sử dụng nhiều tính năng hơn, chúng tôi vẫn có những gói dịch vụ Web Hosting đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

 Bảng giá của Hosting Viettel

Bảng giá của Hosting Viettel

 

Bạn có thể tìm hiểu về bảng giá các gói dịch vụ Hosting Viettel chi tiết hơn tại đây

Lời kết

Với lịch sử trên 13 năm hoạt động, Viettel IDC đã và đang khẳng định chất lượng dịch vụ của mình trong mắt người tiêu dùng. Các ưu đãi vượt trội kèm theo chất lượng dịch vụ Hosting Viettel ngày càng được nâng cấp là minh chứng điển hình.

 

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm sự an tâm và tin tưởng để lựa chọn Viettel IDC là đơn vị đồng hành với bạn trong quá trình xây dựng, thiết kế Website sắp tới. 

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thuê Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link