Hướng dẫn đăng ký và tạo VPS Free Trial với Viettel IDC

13/06/2021

Viettel IDC là nhà cung cấp các gói dịch vụ cho thuê máy chủ ảo uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về máy chủ ảo và cách tạo VPS Free Trial tại Viettel IDC qua bài viết dưới đây nhé!


Hướng dẫn tạo VPS Free Trial với Viettel IDC

Hướng dẫn tạo VPS Free Trial với Viettel IDC

VPS là gì?

Bạn có thể hiểu, VPS (Virtual Private Server) là một dạng máy chủ ảo được tách ra từ một máy chủ vật lý bằng phương pháp phân chia ảo hóa hiện đại. Mỗi máy chủ ảo này là một hệ thống riêng biệt, có các tính năng và tài nguyên tương tự như các máy chủ riêng (Dedicated Server) khác. Khi thuê máy chủ ảo VPS, bạn sẽ có toàn quyền về root và có thể khởi động lại máy chủ ảo của mình bất kỳ lúc nào nếu thích.

 

Trước khi lựa chọn sử dụng thuê máy chủ ảo VPS tại các đơn vị cung cấp, việc dùng thử các gói dịch vụ VPS Free luôn là ưu tiên hàng đầu của các khách hàng. Qua quá trình tạo VPS Free Trial và dùng thử, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chất lượng và mức độ phù hợp, tiện ích của dịch vụ cho thuê máy chủ ảo đối với mình. Nhận biết được nhu cầu đó, Viettel IDC đã cung cấp các gói dịch vụ dùng thử miễn phí cho người dùng. 

Sự khác biệt giữa VPS Free Trial tại Viettel IDC với các gói dịch vụ VPS Free khác

Chương trình tạo VPS Free Trial tại Viettel IDC được thiết kế hoàn toàn tương ứng với những gói dịch vụ cho thuê máy chủ ảo mà Viettel IDC đang cung cấp cho người dùng. Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là bạn có thể sử dụng tất cả các quyền lợi trong gói dịch vụ đó, tương tự như những khách hàng đang thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC. Điều này giúp mang lại cho bạn trải nghiệm thực tế nhất cho bạn.

 

 Tạo VPS Free tại Viettel IDC mang lại trải nghiệm chân thực

Tạo VPS Free tại Viettel IDC mang lại trải nghiệm chân thực

 

Ngược lại, đối với một số gói dịch vụ VPS Free từ nhà cung cấp khác, thông thường thì chỉ bao gồm một số tài nguyên và quyền lợi cơ bản mà họ tạo riêng để người dùng trải nghiệm. Các nguồn tài nguyên này thường sẽ bị hạn chế bởi nhiều yếu tố. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách gói dịch vụ VPS Free này, và xem thử mình có thuộc đối tượng sử dụng nó không, thì bạn có thể đọc qua những bài viết phân tích của Viettel IDC để tham khảo thêm nhé.

 

>> Tìm hiểu thêm: Free VPS, chỉ nên dùng thử, chớ dại mà dùng lâu dài cho công việc kinh doanh

 

Ưu điểm khi tạo VPS Free Trial tại Viettel IDC

Khi tạo VPS Free Trial tại Viettel IDC, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

Trải nghiệm dịch vụ VPS Free Trial tại nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

Viettel IDC là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu. Với lịch sử 13 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Bạn có thể yên tâm tạo VPS Free Trial và sử dụng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Các chương trình hỗ trợ khách hàng tạo VPS Free Trial đều sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng đảm bảo, giúp bảo mật tuyệt đối các thông tin của bạn.

Dễ tạo VPS Free Trial, không cần thẻ tín dụng

Khi đăng ký tạo VPS Free Trial tại Viettel IDC, bạn không cần phải cung cấp các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng của mình. Thay vào đó, bạn chỉ cần đăng ký thông tin tạo VPS Free Trial cùng với gói dịch vụ mà bạn muốn dùng thử là được.

 

Tạo VPS Free Trial đơn giản

Tạo VPS Free Trial đơn giản

 

Đây là một ưu điểm lớn so với các nhà cung cấp khác, mang lại sự đơn giản nhất cho người dùng khi tạo VPS Free Trial. Sau khi hết thời hạn dùng thử, bạn có thể thanh toán qua tiền mặt, chuyển khoản hoặc Visa tùy thích.

 

>> Bài viết cùng chủ đề: Cách để nhận được dịch vụ Free VPS cho sinh viên năm 2021

Cách tạo VPS Free Trial tại Viettel IDC

Bạn có thể đăng ký và tham gia vào chương trình tạo VPS Free Trial ở tất cả các gói mà không sợ sẽ bị giới hạn tài nguyên như các nhà cung cấp khác. Viettel IDC có cung cấp rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng gói dịch vụ VPS Free Trial phù hợp với nhu cầu của mình. Viettel IDC sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn cách tạo VPS Free Trial.

 

Bên cạnh đó, sau khi tạo VPS Free và sử dụng, nếu bạn cảm thấy không phù hợp hoặc không hài lòng về dịch vụ thì bạn có thể tạm ngưng sử dụng bất kỳ lúc nào. Viettel IDC sẽ luôn hỗ trợ khách hàng quản lý, sao lưu dữ liệu để đảm bảo an toàn. 

 

>> Bạn có thể đăng ký tạo VPS Free tại đây: Đăng ký VPS Free Trial tại Viettel IDC

Tổng kết

Với chương trình cho phép tại VPS Free Trial này, bạn có thể được trải nghiệm các dịch vụ VPS của chúng tôi một cách chân thực nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ VPS cho doanh nghiệp của mình, hãy trải nghiệm thử dịch vụ này của chúng tôi với giá 0 đồng.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link