Một số lựa chọn cho người dùng khi thuê Hosting giá rẻ tại Anh

08/02/2021

Hỗ trợ độc giả tìm kiếm những nhà cung cấp dịch vụ phù hợp khi có nhu cầu thuê Hosting giá rẻ tại nước ngoài nói chung và tại Anh nói riêng luôn là nỗ lực từ đội ngũ của Viettel IDC.
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai nhà cung cấp cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh mà bạn nên tham khảo khi tìm kiếm nhu cầu này. Chi tiết là gì, hãy cùng theo chân chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu một số nhà cung cấp cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh

Tìm hiểu một số nhà cung cấp cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh

Tiêu chí lựa chọn hai nhà cung cấp cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh

Sau khi so sánh các tính năng và kế hoạch của từng loại, chúng tôi đã xác định rằng, trong số tất cả các tùy chọn hiện có, hai công ty sau đây thực sự cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ tương đối phù hợp. Chúng có một số đặc điểm chung sau đây:

+ Họ là những nhà cung cấp tại Anh, không phải tại Việt Nam. Nếu bạn cần tìm kiếm một nhà cung cấp cho thuê Hosting giá rẻ tại Việt Nam, hãy liên hệ với Viettel IDC để được hỗ trợ về dịch vụ này nhé.

+ Cả sáu công ty này đều lọt vào top dẫn đầu, mỗi công ty đều thể hiện những điểm nổi bật của riêng mình. Từ giá cả tốt nhất trên thị trường và dịch vụ lưu trữ Wordpress dễ dàng nhất đến các dịch vụ lưu trữ phức tạp hơn cung cấp các tính năng nâng cao và hỗ trợ vượt trội, mỗi công ty này đều vượt trội.

+ Có sự cân bằng giữa chi phí và hiệu năng của dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ mà họ mang lại. Một số nhà cung cấp gắn mang cho thuê Hosting giá rẻ và thoạt nhìn bạn có thể nghĩ đó là một món hời. Nhưng sự thật là mọi thứ không thực sự như bạn vẫn nghĩ.

>> Xem thêm: Đăng ký Hosting giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không rẻ tại Viettel IDC.

Hai nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh

Dưới đây là chi tiết về hai nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Hostinger

Giá thấp nhất nhưng không đánh đổi về chất lượng

Tại sao Hostinger lại đứng đầu danh sách của chúng tôi? Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể so sánh giá và dường như giá tại Hostinger là thấp nhất. Đa phần, các dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ với chi phí “tượng trưng” thường bạn nên tránh xa. Nhưng với Hostinger, nó có thể là một ngoại lệ. Đối với dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ tại Hostinger, bạn sẽ nhận được một dịch vụ phù hợp mà không làm giảm chất lượng.

Không giống như hầu hết các gói dịch vụ lưu trữ tự hào với tiêu chí thuê Hosting giá rẻ, Hostinger đảm bảo bảo vệ tên miền của bạn chống lại việc chia sẻ tài nguyên, thời gian chết và vi phạm bảo mật. Chúng có một số phần trăm thời gian hoạt động (uptime) cao nhất và tốc độ nhanh nhất trong số các dịch vụ lưu trữ trang Web. Và dịch vụ khách hàng của họ luôn sẵn sàng 24/7, bất kể bạn ở đâu.

Nếu bạn có nhu cầu thuê Hosting giá rẻ tại Hostinger cho mục đích xây dựng Blog cá nhân hoặc các trang Web cơ bản, đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể khởi chạy trang WordPress chỉ trong vài phút và các gói cho thuê Hosting giá rẻ của Hostinger cung cấp cho bạn SSL miễn phí.

Thuê Hosting giá rẻ tại Hostinger với chi phí chưa đến 1 bảng Anh

Thuê Hosting giá rẻ tại Hostinger với chi phí chưa đến 1 bảng Anh

Trình tạo trang Web Zyro

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình xây dựng trang web đi kèm khi thuê Hosting giá rẻ nhưng không yêu cầu bạn phải có bất kỳ kinh nghiệm thiết kế hoặc lập trình nào trước đó thì Zyro là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thay vì sa lầy vào các chuỗi HTML khó hiểu, thiết kế trực quan của Zyro cho phép bạn đơn giản hóa vấn đề này. Nó cung cấp các tính năng bao gồm Bảo vệ SSL miễn phí, băng thông không giới hạn và bộ nhớ SSD không giới hạn.

Bạn có cần một trang Web trông độc đáo hơn một chút không? Zyro AI Content Generator và Logo Maker sẽ đảm nhận việc tạo logo cho bạn nếu cần. Như vậy, thuê Hosting giá rẻ tại đây, bạn có đủ công cụ cần thiết để tạo nên một Website chuyên nghiệp với chi phí tối thiểu nhất.

HostGator

Chi phí

Kế hoạch Hatchling trong gói cho thuê Hosting giá rẻ của họ bắt đầu từ 2,27 bảng Anh/tháng với hợp đồng ba năm. Giá tăng lên 5,35 bảng/tháng khi hợp đồng của bạn gia hạn. Gói cho thuê Hosting giá rẻ HostGator Business cấp cao nhất chỉ bắt đầu với mức 4,58 bảng/tháng cho thời hạn dịch vụ ban đầu của bạn. Họ chấp nhận thanh toán từ thẻ tín dụng hoặc qua PayPal.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mã giảm giá và phiếu giảm giá HostGator trên internet khi tìm kiếm thuê Hosting giá rẻ. Thêm vào đó, họ cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 45 ngày. Với thời gian này đủ để bạn thử nghiệm dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ của họ.

HostGator đắt hơn một chút so với Hostinger, nhưng với việc bạn nhận được các tính năng cao cấp thì đó có thể lại là mức giá tương đối hời. Ngoài vấn đề tốc độ, hiệu suất và thời gian hoạt động, HostGator nổi bật ở chỗ có rất nhiều tính năng được cung cấp riêng cho các blogger và những người làm marketing.

Dành cho những người đam mê marketing

HostGator cung cấp trình tạo trang web miễn phí chất lượng cao và họ đã làm việc chăm chỉ để cải thiện dịch vụ Hosting WordPress của mình. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các nền tảng Thương mại điện tử nhờ SEO và hỗ trợ với cả quảng cáo Google Adwords và Bing.

Nếu bạn sử dụng HostGator, họ sẽ cung cấp bảo mật thông qua chứng chỉ SSL miễn phí và sao lưu tự động. Khách hàng cũng sẽ nhận được băng thông và dung lượng không bị giới hạn, miền miễn phí và cài đặt bằng một cú nhấp chuột.

>> Xem thêm: Đánh giá dịch vụ Hosting đến từ “chú cá sấu xanh” HostGator.

Lời kết

Hi vọng qua bài viết này, Viettel IDC đã mang đến cho bạn thông tin về hai nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ tại Anh để bạn có thể lựa chọn. Lưu ý rằng, bài viết này chỉ dành cho mục đích khi bạn tìm kiếm thuê Hosting giá rẻ tại Anh nhé. Trường hợp bạn cần thuê Hosting giá rẻ tại Việt Nam, hãy tham khảo thêm dịch vụ này tại Viettel IDC.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link