Mua Hosting WordPress từ nhà cung cấp nước ngoài nào tốt nhất năm 2021?

07/02/2021

Lưu trữ web là một trong những thành phần quan trọng của mọi trang web thành công. Việc chọn mua Hosting WordPress tốt nhất cho nhu cầu của bạn có thể cải thiện SEO và tăng doanh số bán hàng.
Trên thực tế, có nhiều loại tùy chọn mua Hosting WordPress khác nhau như Hosting WordPress Miễn phí, Shared Hosting, VPS, Dedicated,...
Trong hướng dẫn này, Viettel IDC sẽ giúp bạn chọn mua Hosting WordPress nước ngoài tốt nhất cho trang Web của bạn.

Năm 2021, nên chọn nhà cung cấp nước ngoài nào khi mua Hosting WordPress?

Năm 2021, nên chọn nhà cung cấp nước ngoài nào khi mua Hosting WordPress?

4 nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web WordPress tốt nhất

Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, chúng tôi cũng đã thực hiện so sánh giữa nhiều công ty về mua Hosting WordPress hàng đầu bao gồm kiểm tra tốc độ, kiểm tra thời gian hoạt động và kiểm tra độ tin cậy,...

Một số nhà cung cấp chúng tôi nêu ra dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm ý tưởng khi cần thuê/mua Hosting WordPress. Chúng không phải là tất cả, tuy nhiên hãy xem nó như là một trong những nguồn tham khảo để giúp cho việc ra quyết định mua Hosting WordPress của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể là gì, hãy cùng xem ở những phần dưới đây nhé.

Bluehost

Là một trong những nhà cung cấp máy chủ web lâu đời nhất bắt đầu vào năm 1996, Bluehost đã trở thành thương hiệu lớn nhất khi nói đến mua Hosting WordPress. Họ là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được đề xuất chính thức bởi WordPress. Mua Hosting WordPress tại Bluehost, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc trang web của mình bị chậm ngay cả khi có nhiều lưu lượng truy cập. Bộ phận hỗ trợ 24/7 của họ luôn sẵn sàng trợ giúp khi bạn cần qua điện thoại, email,... 

Bluehost được xếp hạng số 1 khi cân nhắc mua Hosting WordPress cho các doanh nghiệp nhỏ. Ngoài ra, họ đang cung cấp nhiều ưu đãi cho người dùng mua Hosting WordPress tại các thời điểm khác nhau. Do đó, nếu bạn có ý định mua Hosting WordPress từ một nhà cung cấp nước ngoài, Bluehost là đơn vị mà Viettel IDC đánh giá cao nhất.

Người dùng có thể mua Hosting WordPress từ Bluehost

Người dùng có thể mua Hosting WordPress từ Bluehost 

SiteGround

SiteGround là một trong những nhà cung cấp chất lượng tiếp theo bạn nên cân nhắc khi mua Hosting WordPress. Họ cung cấp các giải pháp bảo mật và tốc độ cao để làm cho trang Web của bạn nhanh nhất và an toàn nhất có thể. Họ được biết đến với sự hỗ trợ 24/7 tốt nhất trong ngành, đó là lý do tại sao họ là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được đề xuất chính thức WordPress. 

Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SiteGround để lưu trữ trang Web khi tìm mua Hosting WordPress. Các tính năng của SiteGround bao gồm nâng cấp tự động, CDN và một vài tính năng hữu dụng khác nữa. Họ cũng là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ theo vị trí cụ thể với 6 trung tâm dữ liệu ở Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Úc. Đừng bỏ qua SiteGround khi lựa chọn mua Hosting WordPress nhé.

>> Xem thêm: 4 dịch vụ Hosting US được người dùng đánh giá cao trong năm 2020.

HostGator

HostGator lưu trữ hơn 10 triệu tên miền và là một trong những máy chủ web phổ biến nhất trong ngành. Đó là lý do tại sao bạn cũng nên cân nhắc tới nhà cung cấp này khi tìm mua Hosting WordPress. 

Với cài đặt WordPress bằng 1 cú nhấp chuột, đảm bảo thời gian uptime lên tới 99,9% và hỗ trợ 24/7, việc vận hành trang Web của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đương nhiên, với đánh giá của chúng tôi, HostGator sẽ là sự lựa chọn ở vị trí thứ 3 khi bạn tìm kiếm mua Hosting WordPress nước ngoài.

>> Xem thêm: Đánh giá dịch vụ Hosting đến từ “chú cá sấu xanh” HostGator.

DreamHost

DreamHost đã tồn tại được 18 năm và được biết đến với việc làm cho dịch vụ lưu trữ Web trở nên dễ dàng. Đương nhiên, nó áp dụng cho cả trường hợp bạn mua Hosting WordPress tại đây. Bạn nhận được bảng điều khiển tùy chỉnh, cài đặt WordPress bằng 1 lần nhấp, cập nhật WordPress tự động, dung lượng không giới hạn, băng thông không giới hạn và SSD miễn phí giúp trang Web của bạn nhanh hơn 200%. 

DreamHost cung cấp hơn 600.000 blog và trang web WordPress. Không có phí thiết lập và bạn cũng nhận được một tên miền miễn phí nữa.

GreenGeeks

GreenGeeks đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng mỗi khi người dùng trên thế giới tìm mua Hosting WordPress. Mua Hosting WordPress tại GreenGeeks được đánh giá có hiệu suất trang Web nhanh chóng mặt, hỗ trợ 24/7 tại Hoa Kỳ. Họ cung cấp cài đặt WordPress tự động bằng 1 cú nhấp chuột, bảo mật nâng cao, CDN miễn phí và lựa chọn hơn 5 vị trí trung tâm dữ liệu khác nhau. 

GreenGeeks cung cấp sức mạnh cho hơn 600.000 trang Web khác nhau trên toàn cầu. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại cho người dùng toàn cầu tại từng thời điểm khác nhau. Do đó, nếu bạn có ý định mua Hosting WordPress tại đây, hãy chú ý đến vấn đề này nhé. Nó sẽ giúp bạn giảm đáng kể chi phí cho việc vận hành trang Web của chính bạn.

Lời kết

Bây giờ sau khi xem qua các nhà cung cấp kể trên, hẳn bạn đã có cho mình những lựa chọn cần thiết khi cần mua Hosting WordPress rồi đúng không nào? Mỗi nhà cung cấp sẽ có những thế mạnh khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung khi mua Hosting WordPress tại đây là bạn sẽ nhận được một dịch vụ với chất lượng tương xứng.

Hi vọng bài viết này, Viettel IDC đã mang đến cho bạn những kiến thức cần thiết khi lựa chọn mua Hosting WordPress từ một số nhà cung cấp nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua mua Hosting WordPress từ một nhà cung cấp tại Việt Nam thì đừng quên ghé thăm dịch vụ này tại Viettel IDC nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ lưu trữ WordPress tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link