​Mua VPS giá rẻ có thật sự bảo đảm an toàn?

17/09/2020

VPS không còn là một dịch vụ đắt đỏ trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn rằng việc mua VPS giá rẻ để bảo mật và lưu trữ thông tin có thật sự an toàn?

 

Mua VPS giá rẻ để bảo mật và lưu trữ thông tin có thật sự an toàn?

 

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ ảo hóa đã tác động tích cực đến thương mại điện tử. Nhu cầu sử dụng máy chủ ảo VPS ngày một tăng cao, và việc xuất hiện bão hòa các nhà cung cấp là lẽ thường tình.

Để cạnh tranh, các nhà cung ứng sẽ đưa ra các gói mua VPS giá rẻ hấp dẫn. Điều này đặt ra một câu hỏi mà nhiều người sử dụng đang muốn tìm kiếm câu trả lời đó là ”Mua VPS giá rẻ có thực sự an toàn?”

 

Hãy cùng giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây để có thể chọn ra cho mình một nhà cung cấp VPS giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo nhé!

 

Xem thêm: Những điều bạn cần biết về VPS

Khách hàng được gì khi mua VPS giá rẻ?

 

-  Ứng dụng giải pháp lưu trữ xử lý thông tin, dữ liệu hiện đại nhất trong công việc kinh doanh.

 

- Tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực.

 

- Dễ dàng thay đổi kích thước tài nguyên mở rộng lưu lượng truy cập.

 

 - Toàn quyền sử dụng và quản lý,  không cần phải lo ngại về vấn đề an toàn hay quyền sở hữu.

 

- Thoải mái cài đặt các Server (Web Server, Mail Server), phần mềm hay những ứng dụng khác trên VPS.

 

Xem thêm: Khi nào cần thuê VPS giá rẻ? Lợi ích của việc thuê VPS giá rẻ

 

Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích khi mua VPS giá rẻ

Việc mua VPS giá rẻ có an toàn không?

 

Trên thực tế, dịch vụ mua VPS giá rẻ bao gồm nhiều gói với mức chi phí khác nhau. Tùy vào nhu cầu và ngân sách của mình mà khách hàng sẽ chọn ra cho mình một giải pháp phù hợp nhất. 

 

Để có được sự an tâm tin dùng nhất định, bạn nên mua VPS giá rẻ từ những nhà cung cấp có uy tín, vì chỉ họ mới đảm bảo mang lại cho bạn dịch vụ VPS giá rẻ với chất lượng hoàn hảo từ khâu cài đặt, bảo trì, bảo mật, và cả hệ thống hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

 

Làm gì trước khi mua VPS giá rẻ chất lượng và an toàn?

- Tìm hiểu các thông số cấu hình máy chủ ảo VPS như RAM, CPU, HDD/ SSD, băng thông phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

 

- Tham khảo giá từ các nhà cung cấp uy tín khác nhau. Xem xét chi phí mua VPS giá rẻ đó có tương xứng với mức cấu hình mình lựa chọn không.

 

- Xác định nhà cung cấp nào có hỗ trợ kỹ thuật 24/7 chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, còn phải đảm bảo tính bảo mật và ổn định của dịch vụ.

 

- Đọc các bài đánh giá nhận xét của các khách hàng đã sử dụng trước.

Nên mua VPS giá rẻ của nhà cung cấp nào?

 

Một trong những nhà cung cấp VPS uy tín hiện nay mà bạn có thể tin tưởng đó là Viettel IDC. Khi mua VPS giá rẻ của Viettel IDC, bạn sẽ được:

 

- Tư vấn gói dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất.

- Hướng dẫn cài đặt chi tiết, thủ tục nhanh gọn.

- Sử dụng dịch vụ VPS chất lượng với trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier 3+ với đường truyền ổn định, uptime tối đa 99,95%.

- Toàn quyền quản trị máy chủ VPS từ xa.

- Bảo mật thông tin dữ liệu với Anti DDos.

- Nâng cấp hoặc hạ cấp cấu hình máy VPS nhanh chóng khi có nhu cầu. 

- Chăm sóc và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ mua VPS giá rẻ - Nền tảng công nghệ hỗ trợ tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

      - Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link