Nguồn Server 2000w - Lựa chọn lý tưởng để cày tiền ảo hiện nay

30/09/2022

Hiện nay, nguồn Server 2000w là một lựa chọn lý tưởng được nhiều người lựa chọn sử dụng để cày tiền ảo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin kỹ hơn về các bộ nguồn Server 2000w, cũng như các lý do vì sao chúng ta nên sử dụng nguồn Server 2000w để cày tiền ảo nhé!

 

Nguồn Server 2000w - Lựa chọn lý tưởng để cày tiền ảo

Nguồn Server 2000w - Lựa chọn lý tưởng để cày tiền ảo

Bộ nguồn máy chủ là gì? Như thế nào là một bộ nguồn tốt?

Các bộ nguồn máy tính như nguồn Server 2000w là thiết bị quan trọng, có vai trò cung cấp điện năng cho toàn bộ các thiết bị phần cứng bên trong máy chủ hoạt động ổn định. Nếu không có nguồn điện, sẽ không có máy chủ nào có thể hoạt động được. Do đó, việc lựa chọn một bộ nguồn tốt và phù hợp là yếu tố hàng đầu để máy chủ của bạn có thể hoạt động ổn định và đảm bảo được tuổi thọ tốt nhất.

 

Trước khi đi vào tìm hiểu kỹ hơn về bộ nguồn Server 2000w, chúng ta hãy cùng xem xét qua một số yếu tố của một bộ nguồn máy tính tốt, để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân nhé!

 

Đầu tiên, một bộ nguồn máy tính tốt là chúng phải có điện áp đầu ra ổn định, mức độ sai lệch không được phép cao hơn từ -5% đến 5% so với điện áp danh định. Ngoài ra, các bộ nguồn nguồn Server 2000w cần phải đảm bảo điện áp đầu ra là bằng phẳng, không gặp phải tình trạng nhiễu, ảnh hưởng đến các thiết bị phần cứng bên trong. 

 

Tiếp theo, các bộ nguồn Server 2000w cần đảm bảo về mức độ êm ái khi sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc khi hoạt động thì chúng ít gây tỏa nhiệt, không gây rung quá nhiều cũng như không làm ồn nhiều. Bên cạnh đó, trong bộ nguồn Server 2000w phải có nhiều dây cắm đa dạng, với nhiều loại chuẩn cắm khác nhau để nối với các thiết bị phần cứng bên trong máy chủ.

 

>> Xem thêm: Google Cloud Platform: Nó có những công cụ gì? Cách thức hoạt động của nó như thế nào?

 

Các bộ nguồn Server 2000w cần có nhiều dây cắm đa dạng

Các bộ nguồn Server 2000w cần có nhiều dây cắm đa dạng

 

Về điện áp đầu vào, một bộ nguồn máy chủ tốt cần phải có dải điện áp đầu vào càng rộng thì càng tốt. Hiện nay, đa số các nguồn có chất lượng tốt như bộ nguồn Server 2000w đều có dải điện áp dao động từ khoảng 90 đến 260Vac, đồng thời tấn số cũng nằm trong khoảng từ 50 đến 60 Ghz, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

Cuối cùng, một bộ nguồn máy chủ tốt cần phải đáp ứng được yếu tố không gây ra từ trường hoặc điện trường, bởi đây là các yếu tố khiến các bộ phận khác trong máy chủ sẽ bị nhiễu hoặc tác động đôi phần, từ đó ảnh hưởng gián tiếp đến hiệu suất và tuổi thọ của các thiết bị này. Các bộ nguồn cần phải đảm bảo có thể hoạt động ổn định, phù hợp với công suất của máy chủ trong một thời gian dài.

Tìm hiểu về nguồn Server 2000w

Như các bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu, ngoài nguồn Server 2000w, chúng ta còn có các loại bộ nguồn khác như nguồn Server 1200w, 1650w,... Đa số các loại nguồn lớn đều có thể được sử dụng để cày tiền ảo. Vậy, tại sao lại nói nguồn Server 2000w là một lựa chọn lý tưởng để đào coin ảo? Chúng có những ưu điểm gì vượt trội so với các    dòng khác?

 

Đầu tiên, bộ nguồn Server 2000w có công suất cực kỳ mạnh mẽ, có thể đủ để duy trì từ 8 đến 10 GPU trong cùng một lúc, để người dùng có được các trải nghiệm tốt nhất. Đây là một lợi thế lớn, khiến bạn có thể tăng năng suất của máy chủ trong quá trình đào tiền ảo, bởi vì thường thì các máy cày tiền ảo thường sử dụng GPU thay cho các loại CPU thông thường.

 

Bên cạnh đó, các bộ nguồn Server 2000w có cánh quạt rộng, cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách thông minh, giúp tản nhiệt cho hệ thống hiệu quả, để từ đó nâng cao năng suất hoạt động của máy chủ. Hệ thống quạt này cũng góp phần vào tối ưu lượng điện năng cho người dùng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng.

 

Một trong những ưu điểm vượt trội nữa không thể không kể đến của nguồn Server 2000w là chúng có khả năng hoạt động liên tục 24/7, cực kỳ phù hợp để làm máy cày tiền ảo. Bởi lẽ, các công việc như cày tiền ảo đều yêu cầu khả năng hoạt động liên tục để có thể đào được các coin.

 

>> Tìm hiểu thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

Tổng kết

 Có thể nói, bộ nguồn Server 2000w là một trong các giải pháp cày tiền ảo tiên tiến, nếu như bạn có thể vận dụng được tối đa sức mạnh của nó. Tuy nhiên, điều này cần một nền tảng kiến thức về kỹ thuật khá rộng, bạn cần phải tìm hiểu và nắm rõ những kiến thức liên quan về nguồn Server 2000w và máy chủ trước khi tiến hành thực hiện nhé, hoặc bạn có thể thuê người khác xây dựng giúp bạn.

 

Bên cạnh đó, nếu bạn đang cần tìm kiếm các dịch vụ cho thuê máy chủ chuyên dụng để cày tiền ảo tại những đơn vị uy tín, bạn có thể liên lạc Viettel IDC để được hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link