Những điều bạn cần biết về dịch vụ Host Mail cung cấp bởi Viettel IDC

23/11/2020

Email tên miền riêng trong kinh doanh là một cách để thể hiện sự chuyên nghiệp trước con mắt của khách hàng và đối tác. Những email dạng này sẽ sử dụng một máy chủ email riêng và người dùng có thể tuỳ biến nâng cấp nó dựa theo yêu cầu. Trong chủ đề ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nói về Host mail và tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cung cấp Host mail (Emalil Hosting) tại Viettel IDC nhé.

Những điều bạn cần biết về dịch vụ Host mail tại Viettel IDC

Những điều bạn cần biết về dịch vụ Host mail tại Viettel IDC

Tại sao nên sử dụng Host mail riêng

Host mail (hay thường gọi là Email Hosting) là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu mail trên nền tảng Internet. Nó cũng tương tự như khái niệm về Web Hosting mà bạn vẫn thường thấy trong các bài viết trên blog của Viettel IDC vậy. Chỉ khác là Host mail giúp lưu trữ dữ liệu của email chứ không phải Website.

Chắc hẳn các bạn khi đọc bài viết này đều đang sở hữu cho mình một địa chỉ email của Google hay Outlook,... Về cơ bản, đây là một dịch vụ Host mail miễn phí. Các nhà cung cấp lớn như Google hay Microsoft sẽ cho phép bạn tạo một tài khoản email riêng trên hệ thống của họ. Mỗi một tài khoản đó sẽ được cấp một phần dung lượng nhất định.

Điểm hạn chế ở đây ngoài việc các dịch vụ Host mail miễn phí cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp thì nó còn một giới hạn khác là dung lượng. Giả sử với dịch vụ Host mail của Google, mỗi tài khoản sẽ bị giới hạn chỉ với 15GB dung lượng lưu trữ mà thôi. Nếu quá số này thì hoặc là bạn sẽ phải mua thêm, hoặc là bạn không dùng nữa.

Nhưng với Host mail riêng thì khác. Đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng Host mail riêng cho việc kinh doanh.

+ Bạn sẽ sở hữu một hệ thống Host mail riêng, chuyên dụng. Hệ thống Host mail này sẽ cung cấp các tùy chọn lưu trữ lớn hơn so với các hệ thống Host mail miễn phí.

+ Nó cũng mang một định dạng tối ưu cho một loạt các thiết bị. Bao gồm cả thiết bị điện thoại thông minh.

+ Host mail riêng cũng cho phép hỗ trợ email lớn hơn. Ở đây nó bao gồm cả tệp đính kèm lớn và số lượng trao đổi email cao hơn so với Host mail miễn phí. Điều đặc biệt là bạn có thể tuỳ biến được các con số này dựa trên nhu cầu.

+ Host mail riêng sẽ có mức độ bảo vệ cao hơn có thể được nhìn thấy thông qua các máy chủ email. Không chỉ trong điều khoản về phòng chống hacker. Mà còn sao lưu các hệ thống để bảo vệ email trong trường hợp tai nạn máy chủ.

Nói tóm lại Host mail riêng tạo ra những ưu thế vượt trội hơn hẳn so với dịch vụ mail miễn phí chúng ta thường sử dụng. Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu hơn để tìm kiếm sự khác biệt giữa dịch vụ Host mail tại Viettel IDC và các dịch vụ khác nhé.

>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm về dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC

So sánh dịch vụ Host mail tại Viettel IDC với các dịch vụ khác

Dịch vụ Email Hosting mà Viettel IDC đã và đang cung cấp sẽ có những tính năng ưu việt so với các dịch vụ email khác như sau:

+ Mức độ bảo mật và chuyên nghiệp cao: Như Gmail, Yahoo mail,… đang được rất nhiều người sử dụng do tính năng tiện dụng. Tuy nhiên nhược điểm của nó như chúng ta đã thảo luận ở phần trên đó chính là sự thiếu chuyên nghiệp được thể hiện tong cách sử dụng email hàng ngày. Host mail riêng giúp bạn có thể giải quyết tối đa toàn bộ những vấn đề này.

+ Dung lượng email nhỏ: So với dịch vụ email đi kèm với Hosting, Host mail rieng có dung lượng lớn hơn nhiều. Thông thường khi bạn thuê một dịch vụ Web Hosting, bạn cũng có thể tạo một dịch vụ mail cho riêng mình. Tuy nhiên, dung lượng nó sẽ bị giới hạn. Và đặc biệt, nó sẽ phụ thuộc vào độ lớn của chính Hosting đó.

+ Sự bất tiện: Email dùng chung với Hosting không có hệ thống antispam, antivirut. Do đó khi thực hiện gửi nó sẽ dễ bị vào spam và bị các máy chủ khác chặn lại do IP của máy chủ bị liệt vào Spam list. Host mail riêng giúp cho tình trạng này được giải quyết triệt để.

+ Tốn băng thông sử dụng của Hosting: Điều này là đương nhiên rồi. Việc không có Host mail riêng nghĩa là bạn đang sử dụng chung tài nguyên với Hosting của Website. Bạn dùng càng nhiều thì Hosting càng bị ảnh hưởng và ngược lại.

Điều quan trọng hơn cả là hệ thống Email Hosting của Viettel IDC có hệ thống antispam, antivirut 2 chiều với tính năng bảo mật cao. Với người dùng, họ có thể dễ dàng khởi tạo dịch vụ nhanh hoặc nâng cấp mở rộng dễ dàng khi cần thiết mà không lo bị dán đoạn dịch vụ, không giới hạn băng thông sử dụng, hỗ trợ 24/7,...

Bảng giá một số gói dịch vụ Host mail tại Viettel IDC

Bảng giá một số gói dịch vụ Host mail tại Viettel IDC

Bạn có muốn đăng ký trải nghiệm dịch vụ Host mail của Viettel IDC?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một dịch vụ Email Hosting riêng cho nhu cầu của mình, hãy tham khảo thêm gói dịch vụ này tại Viettel IDC. Với chi phí dao động chỉ từ 50,000 VND/tháng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một dịch vụ Host mail chuyên nghiệp và bảo mật rồi. 

Dịch vụ Email Hosting được cung cấp từ hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế trải khắp Việt Nam của Viettel IDC. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật cũng như khả năng mở rộng tuỳ thuộc vào nhu cầu riêng của chính bản thân mình.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link