Quản lý quy trình đa chiều an toàn, hiệu quả cùng Viettel CyberWork

07/09/2023
Trong xu hướng chuyển đối số hiện nay, quản lý quy trình đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tăng năng suất làm việc của nhân viên. Với sự gia tăng mạnh mẽ của số lượng dữ liệu và thông tin, việc duy trì quy trình truyền thống, thủ công không còn đủ để đảm bảo tính thích nghi linh hoạt. Nắm bắt được vấn đề đó, Viettel CyberWork đã ra đời với giải pháp quản lý công việc, tự động hóa mọi quy trình và thủ tục, hỗ trợ quản lý tài liệu dưới dạng số hoá, giúp tăng hiệu suất làm việc, nâng cao hiệu quả trong điều hành.
Quản lý quy trình đa chiều an toàn, hiệu quả cùng Viettel CyberWork
Quản lý quy trình đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tăng năng suất làm việc của nhân viên​

Tại sao quản lý quy trình quan trọng?

Quản lý quy trình hiệu quả là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Chúng giúp các hoạt động kinh doanh, vận hành bên trong doanh nghiệp được thực hiện một cách hiệu quả, tuần tự, tối ưu hóa quy trình sản xuất và dịch vụ. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể thời gian chờ giữa các khâu liên quan trong 1 quy trình, giảm thiểu các chi phí phát sinh ngoài ý muốn.

Quản lý quy trình kinh doanh còn giúp cho doanh nghiệp có thể thích nghi nhanh chóng với thị trường liên tục thay đổi, cũng như nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. 

Đi cùng xu hướng tối ưu hoá quy trình trong doanh nghiệp, Viettel CyberWork được xây dựng, phát triển với tính năng quản lý quy trình thông minh. Tận dụng sức mạnh của giải pháp tự động hóa các quy trình, phân tích dữ liệu, Viettel CyberWork hỗ trợ doanh nghiệp chuyển dịch từ việc chỉ đơn thuần mô tả quy trình sang việc tối ưu hóa, thiết lập các quy trình động linh hoạt. 
Viettel CyberWork được xây dựng, phát triển với tính năng quản lý quy trình thông minh
Viettel CyberWork được xây dựng, phát triển với tính năng quản lý quy trình thông minh
Công cụ quản lý quy trình của Viettel CyberWork được tùy chỉnh với khả năng theo dõi thời gian thực, cung cấp thông tin phân tích và hướng dẫn nhân viên trong việc thực hiện các bước công việc một cách chính xác, hiệu quả. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu sai sót, mà còn tạo ra cơ hội để tối ưu hóa sự phối hợp giữa các bộ phận và nâng cao năng suất lao động.

Tính năng quản lý quy trình từ Viettel CyberWork có gì đặc biệt?

Tính năng quản lý quy trình đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổ chức và doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Dưới đây là các tính năng chính của phần mềm quản lý quy trình Viettel CyberWork, được thiết kế để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng cao của môi trường kinh doanh hiện đại:
  • - Thiết lập quy trình động: Tính năng này mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho tổ chức và doanh nghiệp trong việc tự mình thiết lập,  tùy chỉnh các quy trình động. Điều này có nghĩa là tại bất kỳ thời điểm nào, người dùng có thể thay đổi, cập nhật và số hóa lưu đồ các quy trình theo nhu cầu kinh doanh mới nhất.  
  • - Đăng ký và giải quyết thủ tục trên một nền tảng: Viettel CyberWork cũng tập trung vào việc tạo ra một nền tảng đồng nhất để tạo, giải quyết các thủ tục, hồ sơ,... Điều này bao gồm cả việc theo dõi tiến trình xử lý từ khi khởi tạo đến khi hoàn thành. Nhờ vào tính năng này, đối tượng đăng ký có thể theo dõi mọi khía cạnh của quy trình, giúp tăng cường sự hiệu quả trong việc quản lý và giám sát.
  • - Thống kê báo cáo trực quan: Cung cấp thống kê và báo cáo có tính trực quan là một phần quan trọng của giải pháp quản lý quy trình từ Viettel CyberWork. Thông qua việc tổng hợp và hiển thị dữ liệu một cách rõ ràng, dễ hiểu, các nhà quản lý và người dùng có thể nắm bắt tình hình tổng quan,  phân tích hiệu suất quy trình. Điều này đóng góp quan trọng vào quá trình ra quyết định và điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn.
  • - Giao diện web/ mobile app đa kênh: Viettel CyberWork cung cấp giao diện đa kênh, bao gồm cả web và ứng dụng di động, cho phép người dùng tiếp cận và tham gia vào quy trình từ mọi thiết bị. Tính năng này giúp tăng cường tính linh hoạt và khả năng truy cập, cho phép người dùng tham gia và quản lý quy trình mọi lúc, mọi nơi.
Tính năng quản lý quy trình đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổ chức và doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh
Tính năng quản lý quy trình đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổ chức và doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh
Như vậy, tính năng quản lý doanh nghiệp của Viettel CyberWork trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay không chỉ đơn thuần là việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, mà còn đáp ứng tính linh hoạt, khả năng thích nghi nhanh chóng cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Viettel CyberWork - Giải pháp toàn diện tối ưu hóa môi trường kinh doanh

Ngoài tính năng quản lý quy trình thông thường như đã đề cập đến ở trên, Viettel CyberWork còn là giải pháp toàn diện, giúp tối ưu hóa quản lý và tương tác trong môi trường kinh doanh bên trong doanh nghiệp.

Được xây dựng dựa trên sự kết hợp của ba tính năng chính: quản lý quy trình thủ tục, quản lý văn bản và kho tài liệu, quản lý công việc, Viettel CyberWork mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp hiện nay.
Viettel CyberWork còn là giải pháp toàn diện, giúp tối ưu hóa quản lý và tương tác trong môi trường kinh doanh bên trong doanh nghiệp
Viettel CyberWork còn là giải pháp toàn diện, giúp tối ưu hóa quản lý và tương tác trong môi trường kinh doanh bên trong doanh nghiệp
Với khả năng chuẩn hóa quy trình và kết nối tất cả người dùng trên một hệ thống duy nhất, doanh nghiệp có thể đảm bảo tính thống nhất và chất lượng trong mọi hoạt động. Tính năng quản lý công việc tập trung giúp tăng cường hiệu suất làm việc và theo dõi tiến độ công việc một cách rõ ràng trên nền tảng duy nhất. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phối hợp và tổ chức công việc hiệu quả.

Thêm vào đó, tính năng quản lý tài liệu của Viettel CyberWork giúp người dùng tiết kiệm thời gian, sự nỗ lực trong việc tìm kiếm thông tin. Với một cú nhấp chuột, người dùng có thể truy cập và chia sẻ thông tin tài liệu cần thiết, giúp tăng tốc quá trình ra quyết định và giảm thiểu sự lãng phí thời gian.

Tổng kết

Viettel CyberWork là một giải pháp đáng cân nhắc cho việc quản lý quy trình, tài liệu và công việc trong thời đại chuyển đổi số. Các tính năng tiên tiến của sản phẩm không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, mà còn tạo nên sự hiệu quả, linh hoạt và thống nhất trong công cuộc quản lý tài liệu và công việc.

Tin liên quan

16/05/2024

9 lý do doanh nghiệp cần chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đều là máy chủ ảo nhưng hiện nay, Cloud Server đang được đánh giá cao hơn khi mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với dịch vụ VPS.

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

// doi link