Thuê VPS Mỹ, hãy chọn những nhà cung cấp lớn và uy tín

07/01/2021

Bạn có Website cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thị trường Mỹ. Bạn cần thuê VPS Mỹ hoặc những vùng lân cận để gia tăng tốc độ tải cho Website của mình. Đừng bỏ qua vì bài viết này là dành cho bạn. Qua bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra ý tưởng phù hợp nhất khi lựa chọn thuê VPS Mỹ cho mục đích sử dụng của mình. Hãy cùng xem nhé.

Chúng ta cần làm gì khi cần thuê VPS Mỹ?

Chúng ta cần làm gì khi cần thuê VPS Mỹ?

Sự khác biệt giữa thuê VPS Mỹ và VPS trong trước

Bạn đừng nghĩ thuê VPS Mỹ là một điều gì đó quá lớn và phức tạp. Trên thực tế, thuê VPS Mỹ chỉ đơn giản là việc bạn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và nhà cung cấp đó có trung tâm dữ liệu đặt tại Mỹ hoặc các quốc gia lân cận mà thôi.

Câu hỏi đặt ra là thuê VPS Mỹ có điều gì khác biệt so với việc thuê VPS tại Việt Nam mà khiến bạn phải “nhọc công” đến vậy? Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, hạ tầng kỹ thuật của chúng ta cũng đủ sức để “sánh vai cùng các cường quốc năm châu” rồi. Tuy nhiên, nếu như khách hàng của bạn chủ yếu sống tại Mỹ, thuê VPS Mỹ sẽ có phần lợi thế hơn nhờ vấn đề địa lý. Máy chủ ảo càng gần thì hiệu năng của Website càng cao và ngược lại. Do đó, bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề này nhé. 

Thuê VPS Mỹ sẽ phù hợp khi lưu lượng truy cập chủ yếu từ nước ngoài

Thuê VPS Mỹ sẽ phù hợp khi lưu lượng truy cập chủ yếu từ nước ngoài

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê VPS là gì? Có những loại hình dịch vụ cho thuê VPS nào?

Tại sao khi thuê VPS Mỹ, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp lớn?

Không hẳn là chỉ có thuê VPS Mỹ thì bạn mới cần lựa chon những nhà cung cấp lớn đâu nhé. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thuê VPS hoặc các dịch vụ lưu trữ nói chung, lời khuyên cho bạn là nên tìm những nhà cung cấp lớn và uy tín. Dữ liệu là yếu tố quan trọng. Và thường thì những nhà cung cấp lớn sẽ có đủ tài nguyên, nhân sự và công nghệ để giúp đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho dữ liệu của chính bạn.

Nếu bạn có nhu cầu thuê VPS Mỹ, điều này có lẽ sẽ còn quan trọng hơn nữa. Chúng ta có thể giải thích sự quan trọng đó với hai lý do cụ thể sau đây:

+ Thứ nhất, hỗ trợ khách hàng: Thuê VPS Mỹ đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài. Sự khác nhau về văn hoá, ngôn ngữ đôi khi sẽ khiến bạn gặp vấn đề khi cần hỗ trợ. Lựa chọn các nhà cung cấp lớn khi thuê VPS Mỹ, bạn sẽ được tiếp cận với một quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Do đó, mọi thứ với bạn cũng phần nào trở nên dễ dàng hơn.

+ Thứ hai, hệ sinh thái: Thường thì các nhà cung cấp dịch vụ lớn họ có cả một hệ sinh thái các dịch vụ khác xoay quanh. Có thể mục đích của bạn chỉ là thuê VPS Mỹ mà thôi. Tuy nhiên, khi bạn cần tìm kiếm các dịch vụ khác thì họ đã có sẵn cho bạn để lựa chọn nâng cấp. Bạn không phải quá mất công tìm kiếm những nhà cung cấp khác nữa.

3 nhà cung cấp bạn nên cân nhắc khi thuê VPS Mỹ

Có hàng tá những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, 3 nhà cung cấp mà chúng tôi sẽ nhắc đến sau đây có lẽ sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

>> Xem thêm: Amazon, Microsoft Azure và Google - Ba nhà cung cấp dịch vụ VPS miễn phí đáng thử hiện nay.

Amazon

Amazon với dịch vụ Amazon Web Service mang đến một kho những dịch vụ lưu trữ bạn có thể tìm kiếm cho nhu cầu của mình trong đó có thuê VPS Mỹ. Hạ tầng máy chủ của Amazon phân bố ở khắp nơi trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc, ngoài thuê VPS Mỹ ra, bạn có thể lựa chọn họ như là một trong những nhà cung cấp lớn mỗi khi có nhu cầu thuê VPS nước ngoài. 

Theo thống kê, tính đến quý IV/2019 thị phần về dịch vụ lưu trữ toàn cầu của Amazon đã chiếm tới 32.6%. Dịch vụ của Amazon có mặt tại hơn 190 quốc gia, trung tâm dữ liệu đặt ở khắp nơi trên thế giới. Đây có lẽ một phần mang đến thị phần như hiện tại cho Amazon Web Services.

Microsoft

Microsoft là nhà cung cấp thứ 2 về dịch vụ cho thuê VPS Mỹ mà chúng tôi muốn nói tới. Người dùng sử dụng VPS của Microsoft có thể được tham gia dùng thử trong thời gian 01 tháng. Tuy nhiên, trong một số chương trình đặc biệt, Microsoft đã gia hạn thời gian sử dụng VPS miễn phí của họ lên tới 12 tháng. 

Google

Google có lẽ là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ “dễ tính” nhất trong 3 nhà cung cấp kể trên. Họ sẽ cấp cho bạn một lượng tín dụng nhất định trong thời gian 03 tháng. Đương nhiên, bạn có thể sử dụng nó cho mục đích thuê VPS Mỹ. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến vấn đề quản lý tín dụng của bạn. Bởi lẽ, Google sẽ tự động trừ tiền trên thẻ tin dụng của bạn khi hết hạn ưu đãi. 

Lời kết

Để thuê VPS Mỹ không phải là vấn đề khó khăn. Nhưng để đảm bảo tính an toàn, bảo mật, bạn hãy lựa chọn những đơn vị lớn và uy tín. Ba nhà cung cấp mà Viettel IDC nêu ra ở trên sẽ như một gợi ý cho bạn để gia tăng sự lựa chọn khi bạn có nhu cầu thuê VPS Mỹ nhé.

Ngoài ra, đừng quên trong trường hợp bạn cần thuê các dịch vụ lưu trữ trong nước, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server hay các dịch vụ lưu trữ khác, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link