Tìm hiểu bảng giá thuê máy chủ ảo cực hấp dẫn tại Viettel IDC

30/06/2022

Bạn đang cần tìm dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS nhưng chưa tìm được nhà cung cấp phù hợp? Hãy thử cân nhắc bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC - nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhé. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, Viettel IDC hiện đang là lựa chọn của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những gì được cung cấp đằng sau bảng giá thuê máy chủ tại đây nhé.

 

Bảng giá thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC cực hấp dẫn

Bảng giá thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC cực hấp dẫn

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy chủ ảo

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo được hiểu đơn giản là quá trình tạo ra nhiều máy ảo khác nhau dựa trên 1 máy chủ vật lý nhất định, dựa vào công nghệ ảo hóa hiện đại. Người dùng sẽ chỉ cần trả chi phí theo tháng để có thể sử dụng máy chủ ảo phục vụ công việc của mình. 

 

Tương đối so với việc tự xây dựng phát triển máy chủ chuyên dụng, bảng giá thuê máy chủ ảo sẽ thấp hơn rất nhiều, nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng cơ bản của nhiều doanh nghiệp và cá nhân hiện nay. Các máy ảo này vẫn đáp ứng được tốc độ nhanh chóng, ổn định cũng như độc lập cho người dùng. Tính độc lập là một trong những yếu tố quan trọng, khiến nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ này, bên cạnh bảng giá thuê máy chủ khá phải chăng. Nhờ vào sự độc lập này, mỗi máy ảo đều được tách biệt với nhau, giúp đảm bảo an toàn dữ liệu cũng như không gây trở ngại đến việc trải nghiệm máy chủ ảo của từng khách hàng.

 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo với bảng giá thuê máy chủ phải chăng. Tuy nhiên, để chọn được nhà cung cấp dịch vụ uy tín và phù hợp trong hằng hà sa số nhà cung cấp thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy cùng tham khảo cái tên Viettel IDC và bảng giá thuê máy chủ tại đây nhé. Đây là một trong số những nhà cung cấp hiếm hoi tại Việt Nam có hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc tế, giúp đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

 

>> Tìm hiểu thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

Đằng sau bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC có gì?

Tính năng bảo mật tuyệt đối

Là một doanh nghiệp lớn, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, việc bảo mật thông tin là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Với nhu cầu này, nhiều người lựa chọn sử dụng đến máy chủ chuyên dụng (Dedicated Server). Tuy nhiên, đôi khi chúng sẽ không đáp ứng được tính linh hoạt và sẵn sàng cho thông tin.

 

Tính năng bảo mật trong bảng giá thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Tính năng bảo mật trong bảng giá thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

 

Ngược lại, nếu thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC, dịch vụ này sẽ giải quyết triệt để vấn đề này cho bạn. Với bảng giá thuê máy chủ phải chăng, các hệ thống lưu trữ dữ liệu của Viettel IDC được tập trung tại Cloud Storage, có cấu hình và độ bảo mật an toàn tuyệt đối, được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp có thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường. Điều này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm hiểu bảng giá thuê máy chủ tại đây và sử dụng dịch vụ.

 

>> Có thể bạn quan tâm: AZ Host - Thêm một lựa chọn mới cho các dịch vụ web hosting từ nước ngoài

Công nghệ ảo hóa hiện đại

Dịch vụ máy chủ ảo tại Viettel IDC được xây dựng và cung cấp dựa trên nền tảng công nghệ ảo hóa VMWare hiện đại, đảm bảo tốc độ của máy chủ ảo nhanh chóng và ổn định nhất có thể cho khách hàng. 

 

Bên cạnh đó, các máy chủ ảo tại đây hoạt động trên cơ chế hoàn toàn tự động. Nếu có tìm hiểu kỹ về bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC, bạn sẽ biết rằng khi có bất kỳ một chi tiết nào đó gặp phải vấn đề, toàn bộ hệ thống của bạn sẽ chuyển sang không gian khác. Do đó, những nguy cơ bị mất dữ liệu hoặc máy chủ ảo VPS gặp phải tình trạng ngưng hoạt động sẽ không diễn ra.

Khả năng mở rộng linh hoạt

Có thể nói, bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC rất phù hợp và phải chăng với nhiều người dùng, vì bạn chỉ cần trả chi phí dựa trên những gì mà bản thân sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mở rộng nguồn tài nguyên hoặc thu hẹp chúng lại, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc doanh nghiệp, chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản. Hoặc khi cần, bạn có thể liên lạc trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel IDC để thay đổi lượng tài nguyên và điều chỉnh bảng giá thuê máy chủ ảo sao cho phù hợp nhất.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin bạn nên biết khi tìm hiểu về bảng giá thuê máy chủ tại Viettel IDC. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo, với các bảng giá thuê máy chủ khác nhau. Tuy nhiên, dù chọn nhà cung cấp nào thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link