​Tìm hiểu sự đa dạng gói dịch vụ Hosting của nhà cung ứng VinaHost

07/11/2020

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, VinaHost là nhà cung ứng rất nhiều dịch vụ liên quan đến lưu trữ Website chuyên nghiệp không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác, đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ. VinaHost đang từng bước tập trung và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình hơn để cố gắng phục vụ đa dạng khách hàng từ nội địa lẫn quốc tế.


VinaHost cung cấp nhiều gói Hosting khác biệt

VinaHost cung cấp nhiều gói Hosting khác biệt

 

Sơ lược về VinaHost

Là một trong những cái tên phổ biến cung cấp dịch vụ lưu trữ Website tại Việt Nam, VinaHost trở nên nổi bật khi đưa ra các sản phẩm Hosting với nhiều phân mục khác nhau phù hợp nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cụ thể đi kèm mức chi phí hợp lý. Một số dịch vụ cơ bản khách hàng có thể tìm tại đây như là tên miền, Hosting, VPS và Server, thiết kế web, Anti DDOS, quản trị máy chủ, Email Hosting,...

 

VinaHost là một trong số ít những đơn vị định hướng phát triển dịch vụ của mình vượt ra khỏi thị trường Việt Nam. Cụ thể là, VinaHost cung cấp chỗ đặt Server tại nước ngoài như Bắc Mỹ, Singapore, Thái Lan, Cambodia,...để đáp ứng nhu cầu của khách hàng những khu vực này.

Xem thêm: Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

Các gói Hosting khác biệt tại VinaHost

Khi nhìn vào bảng giới thiệu dịch vụ Hosting tại VinaHost, bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ vì có rất nhiều gói Hosting chi tiết được đưa ra phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, có thể kể đến là:

 

- Hosting doanh nghiệp: Dành cho khách hàng sở hữu Website quy mô vừa phải, lượng truy cập ở mức trung bình cao, yêu cầu độ ổn định và tốc độ xử lý cao.

 

- Hosting thương mại điện tử (TMĐT): Dành cho khách hàng sở hữu Website TMĐT (Magento, OpenCart, Prestashop…) có cơ sở dữ liệu và lượng truy cập lớn, cần độ ổn định và tốc độ xử lý cao.

 

- Hosting đại lý: Dành cho cá nhân/doanh nghiệp muốn trở thành đại lý Hosting của VinaHost.

 

Trong 3 gói trên, Hosting doanh nghiệp và Hosting TMĐT sẽ bị giới hạn tài nguyên CPU - Ram - I/O, nhưng lại được tích hợp sẵn SSL Let's Encrypt bảo mật tối đa, Web Server Litespeed Enterprise & Hỗ trợ Litespeed Cache để tăng tốc website. Ngoài ra, việc giới hạn số lượng Website trong mỗi gói sẽ đảm bảo về tốc độ và tính ổn định.

 

Riêng gói Hosting đại lý tại VinaHost cho phép khách hàng chia các gói Hosting nhỏ tương ứng với các thông số kỹ thuật tùy ý để cung cấp cho người dùng cuối. Cá nhân, doanh nghiệp mới khởi nghiệp, công ty thiết kế Web,… là những đối tượng thích hợp trở thành đại lý Hosting của VinaHost, họ cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi khác.

 

Tính năng nổi bật của dịch vụ Hosting tại VinaHost

Tính năng nổi bật của dịch vụ Hosting tại VinaHost

Các tính năng nổi trội của dịch vụ Hosting tại VinaHost

Bảo vệ DDoS

VinaHost cung cấp phần mềm DDoS để bảo vệ Website khỏi các cuộc tấn công mạng. Điều đó đồng nghĩa khách truy cập Website của bạn có thể tận hưởng trải nghiệm trực tuyến của họ mà không phải lo lắng về tính khả dụng và bảo mật.

SSL và Cpanel miễn phí

VINAHOST tặng kèm miễn phí chứng chỉ SSL cho Website hoạt động an toàn hơn, giúp khách hàng an tâm truy cập. Cài đặt cũng đơn giản với tính năng AutoSSL cũng giúp việc cài đặt đơn giản chỉ cần vài cú click chuột là Website của bạn sẽ tự động cài chứng chỉ SSL.

Ngoài ra, VinaHost còn trang bị cPanel giúp bạn quản lý, thao tác trên Hosting một cách dễ dàng nhất.

Sao lưu dữ liệu thường xuyên

Kể cả với gói Hosting giá rẻ, VinaHost vẫn đảm bảo hỗ trợ backup dữ liệu trên Server hàng ngày để khách hàng có thể chủ động tự khôi phục dữ liệu khi cần thiết. Lưu ý, số bản sao lưu tối đa được lưu trên Server là 7 ngày bản gần nhất. 

Data transfer không giới hạn

Tất cả các gói Hosting của Vinahost đều đi kèm với Data transfer không giới hạn.

Lưu trữ hoàn toàn bằng SSD

Lưu trữ SSD sẽ cung cấp tốc độ đọc và độ ổn định cao, dẫn đến thời gian tải trang được cải thiện và do đó xếp hạng công cụ tìm kiếm nhanh hơn.

 

Hiện nay, khách hàng có quyền yêu cầu dùng thử Hosting miễn phí trong vòng 7 này tại VinaHost nhằm kiểm tra độ tương thích và chất lượng dịch vụ trước khi chính thức đăng ký sử dụng.

 

Thêm vào đó, VinaHost cam kết hoàn tiền trong vòng 30 ngày không yêu cầu lý do kể từ thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ Hosting nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng. Sau 30 ngày thì trừ tiền đã dùng, số còn lại chuyển thành credit để bạn dùng mua dịch vụ khác tại VinaHost.

 

Có thể thấy, VinaHost là một đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ Website có năng lực với quy trình vận hành khá bài bản, sở hữu nhiều điểm nổi bật trong dịch vụ Hosting. Tuy nhiên trong những năm gần đây có thể do yếu tố cạnh tranh khốc liệt của thị trường Hosting nên có vẻ như VinaHost đã chuyển trọng tâm đầu tư cho các dòng sản phẩm khác.

 

Ngoài VinaHost, Viettel IDC cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ Website như Web Hosting, tên miền, Email Hosting,... với hệ sinh thái đa dạng, phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng. Đến với Viettel IDC, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao dưới sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với giá tiền cực kỳ phải chăng.

 

Xem thêm: Ưu đãi Web Hosting chỉ với 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

 

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Hosting giá rẻ vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link