​Tìm hiểu sự đa dạng gói dịch vụ Hosting của nhà cung ứng VinaHost

07/11/2020

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, VinaHost là nhà cung ứng rất nhiều dịch vụ liên quan đến lưu trữ Website chuyên nghiệp không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác, đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ. VinaHost đang từng bước tập trung và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình hơn để cố gắng phục vụ đa dạng khách hàng từ nội địa lẫn quốc tế.


VinaHost cung cấp nhiều gói Hosting khác biệt

VinaHost cung cấp nhiều gói Hosting khác biệt

 

Sơ lược về VinaHost

Là một trong những cái tên phổ biến cung cấp dịch vụ lưu trữ Website tại Việt Nam, VinaHost trở nên nổi bật khi đưa ra các sản phẩm Hosting với nhiều phân mục khác nhau phù hợp nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cụ thể đi kèm mức chi phí hợp lý. Một số dịch vụ cơ bản khách hàng có thể tìm tại đây như là tên miền, Hosting, VPS và Server, thiết kế web, Anti DDOS, quản trị máy chủ, Email Hosting,...

 

VinaHost là một trong số ít những đơn vị định hướng phát triển dịch vụ của mình vượt ra khỏi thị trường Việt Nam. Cụ thể là, VinaHost cung cấp chỗ đặt Server tại nước ngoài như Bắc Mỹ, Singapore, Thái Lan, Cambodia,...để đáp ứng nhu cầu của khách hàng những khu vực này.

Xem thêm: Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

Các gói Hosting khác biệt tại VinaHost

Khi nhìn vào bảng giới thiệu dịch vụ Hosting tại VinaHost, bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ vì có rất nhiều gói Hosting chi tiết được đưa ra phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, có thể kể đến là:

 

- Hosting doanh nghiệp: Dành cho khách hàng sở hữu Website quy mô vừa phải, lượng truy cập ở mức trung bình cao, yêu cầu độ ổn định và tốc độ xử lý cao.

 

- Hosting thương mại điện tử (TMĐT): Dành cho khách hàng sở hữu Website TMĐT (Magento, OpenCart, Prestashop…) có cơ sở dữ liệu và lượng truy cập lớn, cần độ ổn định và tốc độ xử lý cao.

 

- Hosting đại lý: Dành cho cá nhân/doanh nghiệp muốn trở thành đại lý Hosting của VinaHost.

 

Trong 3 gói trên, Hosting doanh nghiệp và Hosting TMĐT sẽ bị giới hạn tài nguyên CPU - Ram - I/O, nhưng lại được tích hợp sẵn SSL Let's Encrypt bảo mật tối đa, Web Server Litespeed Enterprise & Hỗ trợ Litespeed Cache để tăng tốc website. Ngoài ra, việc giới hạn số lượng Website trong mỗi gói sẽ đảm bảo về tốc độ và tính ổn định.

 

Riêng gói Hosting đại lý tại VinaHost cho phép khách hàng chia các gói Hosting nhỏ tương ứng với các thông số kỹ thuật tùy ý để cung cấp cho người dùng cuối. Cá nhân, doanh nghiệp mới khởi nghiệp, công ty thiết kế Web,… là những đối tượng thích hợp trở thành đại lý Hosting của VinaHost, họ cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi khác.

 

Tính năng nổi bật của dịch vụ Hosting tại VinaHost

Tính năng nổi bật của dịch vụ Hosting tại VinaHost

Các tính năng nổi trội của dịch vụ Hosting tại VinaHost

Bảo vệ DDoS

VinaHost cung cấp phần mềm DDoS để bảo vệ Website khỏi các cuộc tấn công mạng. Điều đó đồng nghĩa khách truy cập Website của bạn có thể tận hưởng trải nghiệm trực tuyến của họ mà không phải lo lắng về tính khả dụng và bảo mật.

SSL và Cpanel miễn phí

VINAHOST tặng kèm miễn phí chứng chỉ SSL cho Website hoạt động an toàn hơn, giúp khách hàng an tâm truy cập. Cài đặt cũng đơn giản với tính năng AutoSSL cũng giúp việc cài đặt đơn giản chỉ cần vài cú click chuột là Website của bạn sẽ tự động cài chứng chỉ SSL.

Ngoài ra, VinaHost còn trang bị cPanel giúp bạn quản lý, thao tác trên Hosting một cách dễ dàng nhất.

Sao lưu dữ liệu thường xuyên

Kể cả với gói Hosting giá rẻ, VinaHost vẫn đảm bảo hỗ trợ backup dữ liệu trên Server hàng ngày để khách hàng có thể chủ động tự khôi phục dữ liệu khi cần thiết. Lưu ý, số bản sao lưu tối đa được lưu trên Server là 7 ngày bản gần nhất. 

Data transfer không giới hạn

Tất cả các gói Hosting của Vinahost đều đi kèm với Data transfer không giới hạn.

Lưu trữ hoàn toàn bằng SSD

Lưu trữ SSD sẽ cung cấp tốc độ đọc và độ ổn định cao, dẫn đến thời gian tải trang được cải thiện và do đó xếp hạng công cụ tìm kiếm nhanh hơn.

 

Hiện nay, khách hàng có quyền yêu cầu dùng thử Hosting miễn phí trong vòng 7 này tại VinaHost nhằm kiểm tra độ tương thích và chất lượng dịch vụ trước khi chính thức đăng ký sử dụng.

 

Thêm vào đó, VinaHost cam kết hoàn tiền trong vòng 30 ngày không yêu cầu lý do kể từ thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ Hosting nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng. Sau 30 ngày thì trừ tiền đã dùng, số còn lại chuyển thành credit để bạn dùng mua dịch vụ khác tại VinaHost.

 

Có thể thấy, VinaHost là một đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ Website có năng lực với quy trình vận hành khá bài bản, sở hữu nhiều điểm nổi bật trong dịch vụ Hosting. Tuy nhiên trong những năm gần đây có thể do yếu tố cạnh tranh khốc liệt của thị trường Hosting nên có vẻ như VinaHost đã chuyển trọng tâm đầu tư cho các dòng sản phẩm khác.

 

Ngoài VinaHost, Viettel IDC cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ Website như Web Hosting, tên miền, Email Hosting,... với hệ sinh thái đa dạng, phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng. Đến với Viettel IDC, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao dưới sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với giá tiền cực kỳ phải chăng.

 

Xem thêm: Ưu đãi Web Hosting chỉ với 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

 

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Hosting giá rẻ vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link