Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê VPS giá rẻ?

06/09/2020

Dịch vụ thuê VPS giá rẻ còn rất nhiều bỡ ngỡ cho những khách hàng lần đầu tiên sử dụng. Nếu bạn là người mới và có nhiều thắc mắc, những câu hỏi thường gặp về dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ dưới đây có thể giúp bạn. 

 

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê VPS giá rẻ

 

Tổng hợp các câu hỏi của khách hàng khi quyết định thuê dịch vụ VPS giá rẻ:

Xem thêm: Giải đáp các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi thuê Cloud Server

1. Mục đích thuê VPS giá rẻ là gì?

 

Dịch vụ thuê VPS giá rẻ phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống máy chủ riêng biệt với cấu hình cao để phát triển dự án hoặc có lượng dữ liệu và truy cập lớn, nhưng không muốn phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu và không phải quan tâm đến việc khấu hao thiết bị phần cứng hay bảo dưỡng máy chủ, mọi trách nhiệm vận hành hạ tầng và bảo trì phần cứng máy chủ sẽ bàn giao hết cho đơn vị cung cấp thực hiện.

2. VPS giá rẻ có dễ sử dụng không?

 

Nhờ hệ thống quản trị trên nền web tiện lợi, giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tính năng cho phép admin tự thao tác, nên khách hàng có thể quản lý và điều khiển máy chủ một cách dễ dàng.

3. Khách hàng VPS giá rẻ có thể thay đổi kích thước tài nguyên không?

 

Đây là một trong những ưu điểm của VPS. Khách hàng có thể hạ cấp hay nâng cấp gói plan sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không bị trì hoãn dịch vụ.

4. Lợi ích việc thuê VPS giá rẻ thực sự mang lại là gì?

 

- Bạn sẽ sở hữu tài nguyên riêng mà không cần chia sẻ CPU, RAM,... cho bất kỳ ai.

- Tính ổn định rất cao, kể cả trong trường hợp có sự đột biến về mật độ sử dụng, server vẫn có thể duy trì hoạt động bình thường.

- Giá cả cạnh tranh. Đúng như cái tên, VPS giá rẻ giúp bạn vừa sở hữu tài nguyên riêng, vừa nhận được sự hỗ trợ 24/7 với một mức chi phí rẻ hơn so với dịch vụ bạn nhận lại.

5. Khách hàng có cần kiến thức kỹ thuật khi thuê VPS để sử dụng không?

 

Khi thuê dịch vụ VPS giá rẻ, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn nếu bạn đã có sẵn những kiến thức kỹ thuật nhất định.

 

Tuy nhiên, nếu bạn có những thắc mắc không thể tự giải đáp, đội hỗ trợ kỹ thuật của bên cung ứng cho thuê VPS giá rẻ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

6. VPS giá rẻ có thực sự an toàn?

 

Mọi dữ liệu, thông tin của bạn lưu trữ trên máy chủ đều được đảm bảo an toàn 100%. Tất cả các dịch vụ VPS giá rẻ đều đã được phân vùng bằng phần mềm đặc biệt một cách an toàn tuyệt đối.

7. Khách hàng có thể cài phần mềm riêng trên VPS không?

 

Vì bạn đã có quyền kiểm soát tuyệt đối nên việc cài phần mềm riêng trên VPS là điều hoàn toàn có thể.

8. Sự khác biệt của VPS và Dedicated Server là gì?

 

Tuy cả hai dịch vụ có điểm tương đồng với nhau, nhưng vẫn có sự khác biệt rõ ràng.

Cụ thể là VPS nằm trên một trong các phân vùng được phân chia của một máy chủ vật lý riêng. Trong khi đó, Dedicated Server cũng là một phân vùng được phân chia của máy chủ vật lý riêng, nhưng phân vùng này chiếm toàn bộ máy chủ đó.

 

Xem thêm: VPS và Dedicated Server là gì?

Dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ của Viettel IDC có tốt không?

Viettel IDC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ tốt nhất dành cho bạn.

Dịch vụ Cloud VPS của Viettel IDC sử dụng giải pháp công nghệ ảo hóa của VMware – một trong những công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, ANTI DDOS - dịch vụ cao cấp được cung cấp miễn phí duy nhất tại Việt Nam đã giúp Viettel IDC trở nên khác biệt mà các nhà cung cấp khác không có được.

 

Để tìm hiểu thêm về bảng giá và dịch vụ thuê Cloud VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link