Top 4 nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài tốt nhất

06/02/2021

Khi Website của bạn có hàng nghìn lượt truy cập từ người dùng quốc tế hàng ngày, bạn nên cân nhắc đến một dịch vụ Dedicated Server Hosting. Nó sẽ mang đến cho bạn tất cả trải nghiệm tốt nhất có thể như trang Web tải nhanh hơn và hạn chế lỗi.

Bài viết này, Viettel IDC sẽ giới thiệu đến bạn một số nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài được cộng đồng người dùng đánh giá cao. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Top 4 nhà cung cấp Dedicated Server Hosting nước ngoài

Top 4 nhà cung cấp Dedicated Server Hosting nước ngoài

Những nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài

Ngoài những nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài được nêu trong bài viết này, có thể còn có nhiều nhà cung cấp khác nữa. Hãy chia sẻ thêm với chúng tôi nếu như bạn biết thêm những nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nào mà bạn tin tưởng nhé.

HostGator

HostGator là nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập tới. Sự kết hợp của lượng băng thông lớn, số lượng nhân CPU đa dạng và RAM dồi dào,... là những điểm khiến cho HostGator được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài uy tín nhất hiện tại.

Giá của dịch vụ Dedicated Server Hosting tại HostGator không phải là rẻ nhất. Nhưng bù lại bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn. Có một loạt các tùy chọn trợ giúp và hỗ trợ (bao gồm điện thoại và trò chuyện trực tiếp). Ngoài gia dịch vụ Dedicated Server Hosting cũng đảm bảo 99,99% thời gian uptime trên hệ thống của họ.

Nhược điểm lớn nhất của dịch vụ Dedicated Server Hosting tại đây là việc các máy chủ đều được đặt tại Hoa Kỳ. Vì vậy có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho các trang Web có phần lớn khán giả quốc tế. Với HostGator, bạn có thể lựa chọn những tùy chọn gói dành riêng như Value Server, Power Server và Enterprise Server. Tất cả đều đi kèm với băng thông không bị giới hạn, đây là một điểm cộng rất lớn. Gói Power Server là tùy chọn giữa và là gói HostGator khuyến nghị.

Chi phí một số gói dịch vụ Dedicated Server Hosting tại HostGator

Chi phí một số gói dịch vụ Dedicated Server Hosting tại HostGator

>> Xem thêm: Đánh giá dịch vụ Hosting đến từ “chú cá sấu xanh” HostGator.

Bluehost

Mặc dù các gói dịch vụ Dedicated Server Hosting của Bluehost dường như là rẻ nhất trong số những nhà cung cấp được nêu ra trong bài viết này, nhưng điều này không có nghĩa là nó đã ảnh hưởng đến chất lượng. Trên thực tế, Bluehost cung cấp một số trợ giúp và hỗ trợ tốt nhất so với các nhà cung cấp còn lại. Thậm chí nó còn cung cấp bản sao lưu miễn phí, điều này rất hiếm.

Nhược điểm của Bluehost phải kể đến nó cung cấp khá ít nhân CPU hơn hầu hết các nhà cung cấp khác. Ngoài ra, nó chỉ có một máy chủ, có trụ sở tại Utah. Nếu bạn là một trang Web rất lớn với lượng độc giả quốc tế, Bluehost có thể không dành cho bạn. 

Bluehost cung cấp ba gói Dedicated Server Hosting: Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Có sự chênh lệch về giá khoảng 20 USD giữa mỗi loại và tất cả chúng đều đi kèm với cam kết đảm bảo hoàn tiền, hỗ trợ 24/7 và bốn nhân CPU.

Gói Dedicated Server Hosting càng đắt thì càng có nhiều dung lượng lưu trữ, RAM và băng thông. Chúng tôi cho rằng gói Nâng cao là giá trị tốt nhất vì nó cung cấp cùng một bộ nhớ như gói Cao cấp nhưng chi phí lại phù hợp hơn.

InMotion

Các gói dịch vụ Dedicated Server Hosting của InMotion nổi bật khi nói đến số nhân CPU được cung cấp. Với gói dịch vụ Dedicated Server Hosting của InMotion đắt nhất ở mức 519 USD mỗi tháng bạn sẽ nhận được lên đến 16 CPU.

Điều này có ý nghĩa gì với bạn? Nếu bạn có một trang Web lớn, điều đó sẽ giúp giảm tốc độ trang Web và ngăn người dùng thoát khỏi trang Web của bạn. Hơn nữa, nó sẽ khuyến khích Google xếp hạng trang web của bạn cao hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được ưu tiên hơn trong xếp hạng SEO.

InMotion cung cấp sáu gói Dedicated Server Hosting khác nhau. Gói Essential có giá rẻ nhất là 105,69 USD/tháng, trong khi gói CC-2000 có giá khổng lồ 519,49 USD/tháng mà chúng tôi đã đề cập trước đó. Giữa các mức giá có sự chênh lệch khá đồng đều, vì vậy nếu CPU là ưu tiên của bạn hoặc bạn có một trang Web rất nặng về công nghệ, thì rất có thể bạn sẽ tìm thấy gói Dedicated Server Hosting tại InMotion với mức giá tương đối hợp lý.

>> Xem thêm: 4 dịch vụ Hosting US được người dùng đánh giá cao trong năm 2020.

A2 Hosting

Giả dụ trang web của bạn sắp ngừng hoạt động và không thể tiếp cận nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn. A2 Hosting cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất so với bất kỳ nhà cung cấp nào kể trên. Vì vậy đây có thể là một điểm sáng mà bạn nên cân nhắc.

A2 Hosting cung cấp ba gói Dedicated Server Hosting được quản lý: Sprint, Exceed và Mach. Có một bước nhảy vọt về giá giữa cả ba, với Sprint có giá 141,09 USD và Mach có giá 290,49 USD mỗi tháng. Điều này phản ánh một bước nhảy vọt về dung lượng lưu trữ và RAM. Nhưng cuối cùng, A2 Hosting là một lựa chọn đắt tiền khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. 

Lời kết

Qua bài viết này, Viettel IDC đã đề cập đến 4 nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting nước ngoài mà bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm cho mình một đối tác cung cấp dịch vụ ngoài lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ nhận được nhiều giá trị từ những kiến thức này.

Ngoài ra, nếu như bạn cần tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ Dedicated Server Hosting tại Việt Nam, vui lòng liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Dedicated Server Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link